Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đừng nhìn nhầm Mohamed Salah với Messi"

Thứ Bảy 06/01/2018 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Liverpool, Ian Rush cho rằng nếu không nhìn kỹ, người ta dễ nhầm lẫn giữa Mohamed Salah với Messi khi hai cầu thủ này xử lý bóng.

 
Chi ra 36.9 triệu bảng cho AS Roma trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, Liverpool đã có một bản hợp đồng đúng đắn khi chiêu mộ Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập đang có màn khởi đầu ấn tượng cùng The Kop với 23 bàn ghi được chỉ sau 29 trận đầu tiên.
 
Salah lap cu dup giup Liverpool nguoc dong thang Leicester 2-1
Mohamed Salah đang có màn khởi đầu ấn tượng cùng Liverpool.

Phong độ ấn tượng của Salah tất nhiên là điều đáng mừng với Liverpool nhưng cũng để lại nỗi lo. Giới truyền thông Anh loan tin Real Madrid đang tính cuỗm Salah trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Huyền thoại Ian Rush của Liverpool cho rằng nếu có đội bóng nào muốn chiêu mộ Salah, The Kop nên hét giá 200 triệu bảng vì tài năng của cầu thủ người Ai Cập chẳng kém gì Lionel Messi.
 
Trên beIN Sports, Ian Rush nhận xét: "Chỉ có hai cầu thủ gây ấn tượng mạnh trong lần đầu tiên đến đây, đó là Fernando Torres và Luis Suarez. Salah đang làm những điều chính xác như thế. Nhưng chúng ta phải cẩn thận bởi lúc này, chẳng ai đến vào đặt giá 200 triệu bảng cho cậu ấy cả. Đó mới là cái giá xứng đáng".
 
"Anh ấy nhanh và khi nhận bóng ở phía sau hàng thủ, nếu bạn không nhìn kỹ, bạn có thể nhầm rằng đó là Lionel Messi. Anh ấy luôn ghìm bóng xuống rồi giữ chặt trong cái chân trái khéo léo. Anh ấy quá tuyệt". 

Salah nhận danh hiệu vô cùng cao quý
Tiền vệ Mohamed Salah đã chính thức trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2017.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X