Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đừng mơ đến việc Manchester United dễ dàng bỏ cuộc"

Thứ Hai 07/05/2012 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Hi vọng bảo vệ ngôi vô địch Premier League với Manchester United lúc này đang quá mong manh khi chỉ còn một vòng đấu nữa là mọi chuyện sẽ chấm dứt, trong khi Man City đã vượt qua chướng ngại cuối cùng trên con đường tiến đến ngôi vương.

Newcastle được đánh giá là trở ngại cuối cùng của Manchester City trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này, thế nhưng đội bóng của HLV Alan Pardew cũng không đủ sức để chặn được dòng chảy chiến thắng cuồn cuộn của Man City. Chiến thắng 2-0 của Man City gần như đã đặt dấu chấm hết cho MU trong những nỗ lực cuối cùng để bảo vệ ngôi vô địch Premier League mùa này, bất chấp việc Sir Alex và các học trò cũng vừa giành chiến thắng 2-0 trước Swansea.

Carrick
Carrick khẳng định MU sẽ không dễ dàng từ bỏ khi vẫn còn hi vọng

Dù gì đi nữa, MU vẫn chưa chịu chấp nhận bỏ cuộc dễ dàng như thế. Còn sống là còn hi vọng, "Quỉ đỏ" vẫn còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch nếu trong vòng đấu hạ màn Premier League, MU có thể đánh bại Sunderland còn Man City không thể giành trọn vẹn ba điểm trong trận đấu với Queen Park Ranger. Dù hi vọng là rất nhỏ nhoi nhưng Sir Alex và các học trò đều hi vọng vào điều kì diệu xảy đến ở những phút cuối, bởi trong bóng đá chẳng thể nói trước được điều gì. Nếu có thể giành lại ngôi vô địch ở vòng đấu cuối thì đây sẽ là một trong những chức vô địch kịch tính nhất trong lịch sử MU.

Tiền vệ Michael Carrick khẳng định sẽ không có chuyện MU bỏ cuộc sớm, bởi các cầu thủ "Quỉ đỏ" sẽ thi đấu đến những phút cuối cùng:" Dĩ nhiên là chúng tôi hi vọng vào những điều kì diệu sẽ xảy đến, nhưng rốt cuộc Man City lại giành chiến thắng. Thế nên chúng tôi cũng phải làm tốt phần việc của mình với một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua. Vẫn còn một trận đấu cuối cùng phía trước và chúng tôi sẽ thi đấu hết mình vì các cổ động viên. Chúng tôi cũng phải tự tạo cơ hội cho mình bằng cách giành chiến thắng trong trận đấu tới trước Sunderland".

Bảo vệ luận điểm của học trò, Sir Alex cũng bày tỏ quan điểm rõ ràng rằng Man Utd sẽ quyết không buông xuôi bởi chẳng thể nói trước điều gì trong bóng đá:" Đừng bao giờ quên rằng có rất nhiều điều kì lạ mà ta không thể đoán trước trong bóng đá".

  • Như Đạt

 

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X