Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đụng độ đường phố, De Gea giơ “ngón tay thối” tặng Aguero

Thứ Ba 28/01/2020 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách chào hỏi thân thiện mặc dù tương đối thô thiển giữa hai người đồng đội cũ ở Atletico Madrid ngay trước thềm trận derby thành Manchester trong khuôn khổ bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh.

Không hẹn mà gặp, David De Gea và Sergio Aguero cùng xuất hiện tại một nhà hàng Italia ở trung tâm thành phố Manchester để đi ăn trưa. Khi nhìn thấy nhau, thủ môn người Tây Ban Nha lập tức có cách chào hỏi không giống ai dành cho tiền đạo người Argentina.

Đụng độ đường phố, De Gea giơ ngón tay thối tặng Aguero hình ảnh 2
De Gea chào hỏi Aguero với hai "ngón tay thối"

Đang đút túi áo, De Gea vẫn phải thò tay ra và tặng cho Aguero… “ngón tay thối” ở mỗi bàn. Hơi thô thiển thật, nhưng âu cũng chỉ là sự thân thiện giữa hai người bạn, hai người đồng đội cũ từng sát cánh bên nhau trong màu áo Atletico Madrid giai đoạn 2009-2011.

Sau đó trong vòng gần một thập kỷ nay, De Gea và Aguero cùng chia tay thủ đô Tây Ban Nha để trở thành những đối thủ kình địch của nhau ở thành Manchester. Trong khi De Gea trấn giữ khung thành cho MU, Aguero sắm vai đầu tàu chủ lực quan trọng không kém tại Man City.

Đụng độ đường phố, De Gea giơ ngón tay thối tặng Aguero hình ảnh 2
Aguero rời nhà hàng Italia khi De Gea vẫn đang dùng bữa trưa

Mặc dù vậy, điều này dường như không ảnh hưởng gì đến tình bạn giữa De Gea và Aguero, bất chấp việc thủ môn người Tây Ban Nha cũng thường xuyên bị tiền đạo người Argentina cho vào lưới nhặt bóng trong mỗi trận derby Manchester.

Aguero từng chia sẻ thế này về De Gea: “Tôi biết MU và Man City là hai đại kình địch nhưng chúng tôi vẫn là bạn bè thân thiết của nhau. Chuyện trên sân cỏ thì nằm lại trên sân cỏ, ngoài đời chúng tôi vẫn rất vui vẻ và thường xuyên rủ nhau đi ăn đi chơi nữa.”

Đụng độ đường phố, De Gea giơ ngón tay thối tặng Aguero hình ảnh
De Gea và Aguero là đôi bạn thân thiết từ thời cùng khoác áo Atletico Madrid

Giữa tuần này, De Gea và Aguero lại có cơ hội đối đầu nhau ở bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh. Với chiến thắng 3-1 ngay tại đất khách Old Trafford của hàng xóm Quỷ Đỏ, Man City hiện đang nắm giữ lợi thế cực lớn để đoạt vé vào chơi trận chung kết ở Wembley và bảo vệ ngôi vô địch.

MU thảm bại trận derby: Thụt lùi quá xa so với chuẩn mực tối thiểu
Ngay trên sân nhà Old Trafford, Quỷ Đỏ thua đậm đối thủ cùng thành phố Manchester City với tỷ số 1-3 và đối diện nguy cơ lớn bị loại khỏi bán kết Cúp Liên đoàn Anh...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X