Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dùng chiêu mới, Van Gaal quyết lôi kéo Pedro gia nhập M.U

Thứ Tư 05/08/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng M.U mới nhất, HLV Van Gaal mới đây đã đích thân lên tiếng mời gọi tiền đạo Pedro Rodriguez gia nhập sân Old Trafford.

Dung chieu moi, Van Gaal quyet loi keo Pedro gia nhap MU hinh anh
M.U quyết mua Pedro.

Mặc dù đã đem về sân Old Trafford tới 5 tân binh nhưng tình hình chuyển nhượng M.U vẫn chưa dừng lại ở đây. Hiện tại, HLV Van Gaal rất muốn bổ sung một trung vệ nhằm gia tăng khả năng phòng ngự, ngoài ra còn tìm người thế chỗ của Di Maria, cầu thủ đang trên đường gia nhập PSG. Thời gian qua, M.U liên tục lôi kéo Pedro Rodriguez của Barca, cầu thủ sở hữu tố chất kỹ thuật điêu luyện và nhanh nhẹn nhưng lại đang phải chịu cảnh đóng thế tại sân Nou Camp.

Theo đó, ngoài việc cung cấp 30 triệu euro cho Barca thì HLV Van Gaal còn lên tiếng hứa hẹn đảm bảo một suất chính thức trong đội hình cho Pedro, nếu như cầu thủ người TBN chịu gia nhập sân Old Trafford. Cụ thể, trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 thì Pedro sẽ cùng với Depay đảm nhiệm vai trò chạy cánh của M.U. Nếu như vị trí cánh trái thuộc quyền kiểm soát của cầu thủ người Hà Lan thì vị trí cánh phải không ai phù hợp hơn Pedro.

Trước đó, Pedro đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2019 với điều khoản phá vỡ hợp đồng siêu khủng lên tới 150 triệu euro. Tuy nhiên, phía đội chủ sân Nou Camp đánh tiếng, họ sẵn sàng bán Pedro nếu như đội bóng nào chịu trả 30 triệu euro. Xem ra, mức giá của M.U đã làm hài lòng nhà vô địch Champions League 2014/2015. Điều quan trọng vào lúc này, Quỷ đỏ phải thuyết phục được tiền đạo sinh năm 1987.

Đối với Pedro mà nói, nếu như tiếp tục ở lại Barca thì anh chắc chắn sẽ phải mài quần trên băng ghế dự bị. Hiện tại, HLV Luis Enrique đã có trong tay quân bài tốt nhất mang tên tam tấu MSN, lại còn chưa kể những tài năng trẻ như Munir hay Sandro cũng rất muốn ra sân. Ở mùa giải tới, cơ hội để Pedro có đất diễn là rất ít và điều này là rất nguy hiểm trong bối cảnh EURO 2016 đang đến gần. Và chỉ có gia nhập M.U thì tiền đạo sinh năm 1987 mới mong muốn đảm bảo được sự nghiệp thay vì suốt ngày bị gọi với cái tên diễn viên đóng thế tại Nou Camp.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X