Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dùng “chiêu độc” dụ dỗ Ronaldo, CĐV Man United gặp rắc rối lớn

Thứ Hai 29/09/2014 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Các CĐV Manchester United có thể sẽ gặp phiền phức không nhỏ với cảnh sát sau khi cho máy bay kéo băng rôn bay qua SVĐ của Villareal mà chưa được sự cho phép của chính quyền địa phương.

Ronaldo
Ronaldo vẫn thi đấu tốt bất chấp sự lôi kéo của các CĐV Man United

Sự kiện Manchester United lên kế hoạch để tái ngộ với Cristiano Ronaldo đang gây được rất nhiều sự chú ý từ dư luận. Và sự kiện này còn được góp sức rất nhiều từ các CĐV Quỷ đỏ khi họ cũng rất mong đợi việc Ronaldo quay trở lại sân Old Trafford.

Các Manucians đã liên tiếp tạo ra những sự kiện như cuộc “biểu tình” kêu gọi Ronaldo trở lại MU trên Twitter sau chiến thắng 4-0 của Quỷ đỏ trước QPR và mới đây nhất là việc thuê hẳn một chiếc máy bay kéo băng rôn với dòng chữ: “Quay về nhà thôi, Ronaldo” ngang quan sân El Madrigal, nơi diễn ra trận đấu giữa Villareal và Ronaldo vào cuối tuần trước.

Không biết sự kiện này lan toả được đến đâu, nhưng tại hại là nó đã lan đến tai của chính quyền sở tại và kênh Canal Plus, một kênh truyền hình uy tín đã lên tiếng xác nhận rằng cảnh sát đã lập tức vào cuộc điều tra về sự việc này. Nguyên nhân là bởi các CĐV của MU đã thản nhiên bay qua SVĐ của Villareal mà chưa được sự cho phép của chính quyền địa phương và rất có thể các CĐV sẽ phải hứng chịu hậu quả do hành động của mình gây ra.

Dòng tweet tiết lộ việc các CĐV MU rất có thể sẽ bị phạt bởi chính quyền địa phương

Và dù các CĐV Quỷ đỏ đã lên kế hoạch công phu, Ronaldo vẫn chẳng mảy may để ý khi anh tiếp tục thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã tiếp tục nổ súng ấn định tỷ số 2-0 cho Real, qua đó nâng thành tích ghi bàn lên con số 8 chỉ sau 3 vòng đấu. Trước trận đấu, Ronaldo cũng phủ nhận tin đồn rằng anh sẽ quay lại MU và khẳng định anh đang rất hạnh phúc khi có phong độ cao ở Real Madrid.

Rõ ràng lợi chẳng thấy đâu nhưng hành động của các CĐV Man United đã thấy cái hại ngay trước mắt. Và xét cho cùng, có lẽ điều mà MU cần chú tâm vào hiện nay không phải là cải thiện hàng công mà là vá lại hàng thủ đang thủng lỗ chỗ của mình. Hàng phòng ngự chắp vá của MU đã thi đấu như lên đồng trong trận đấu với West Ham cuối tuần trước với màn ra mắt thành công ngoài mong đợi của tân binh Patrick McNair, tuy nhiên các CĐV MU cũng không thể chứng kiến mãi cảnh đội bóng con cưng thi đấu phập phù và chiến thắng bằng cách thót tim như thế được.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X