Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dùng chiêu độc, Chelsea tính cướp siêu tiền vệ của Real

Thứ Ba 22/12/2015 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Fichajes.com tiết lộ, tân HLV Guus Hiddink của Chelsea đang bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ James Rodiguez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Và để thuyết phục được Real Madrid, nhà câm quân người Hà Lan tính dùng Cesc Fabregas làm vật tế thần.

Dung chieu doc, Chelsea tinh cuop sieu tien ve cua Real hinh anh
Chelsea muốn sở hữu James

Sau khi lên cầm quyền tại Chelsea, tân HLV Guus Hiddink đã lên sẵn một kế hoạch thay máu lực lượng. Nhà cầm quân người Hà Lan muốn hướng tới thị trường chuyển nhượng mùa Đông bằng việc mua sắm rầm rộ với mục tiêu sớm giúp The Blues trở lại được phong độ thi đấu cao nhất. Được biết, vị trí mà Hiddlink đang tỏ ra không hài lòng nhất tại Stamford Bridge là tiền vệ Cesc Fabregas.

Theo đó, Cesc Fabregas đã không hoàn thành được nhiệm vụ của mình trong vai trò tổ chức lối chơi cho Chelsea. Ngoài ra, cựu cầu thủ của Barca còn đang trình diễn một phong độ thi đấu kém cỏi và 1 bàn thắng, 3 đường kiến tạo kể từ đầu mùa 2015-2016 là minh chứng rõ nhất cho điều này. Và trong tính toán của HLV Guus Hiddink, ông đã có sẵn phương án thay thế.

Lộ diện ứng viên thay thế dài hạn cho Mourinho tại Chelsea
(Bongda24h.vn) – Với việc Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ cập bến Man City vào hè năm sau, Chelsea đang tính đến việc lựa chọn Pellegrini là người ngồi vào...

Theo nguồn tin từ Fichajes.com tiết lộ, HLV Guus Hiddink của Chelsea đang thể hiện tham vọng mua tiền vệ James Rodriguez. Nhà cầm quân 69 tuổi rất thích phong cách thi đấu sáng tạo và có khả năng bùng nổ cao của cầu thủ người Colombia. Ngoài ra, James còn biết đến là cầu thủ sở hữu lối chơi đa năng khi có thể thi đấu tốt ở vị trí hộ công, tiền vệ trung tâm hay thậm chí là chạy cánh.

Bất chấp việc liên tục vắng mặt vì chấn thương và không nhận được sự tin cậy tuyệt đối của HLV Rafa Benitez, James Rodriguez vẫn trình diễn một phong độ thi đấu ổn định. Theo thống kê, cựu ngôi sao của AS Monaco đã ghi được 3 bàn thắng, 4 đường kiến tạo chỉ sau 581 phút thi đấu cho Real Madrid trên mọi đấu trường.

Dung chieu doc, Chelsea tinh cuop sieu tien ve cua Real hinh anh 2
James sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Fabregas

Tất nhiên, để sở hữu được James không phải là câu chuyện dễ dàng cho Chelsea, nhất là trong bối cảnh ngôi sao sinh năm 1991 vừa gia hạn hợp đồng với Real. Tuy nhiên, HLV Guus Hiddink tính dùng chiêu độc khi muốn biến Cesc Fabregas trở thành “vật tế thần” trong thương vụ này. Ngoài việc dùng Cesc để trao đổi, Chelsea sẵn sàng chi ra thêm 20 triệu euro để có được chữ ký của James. Với quyết tâm cao, The Blues hy vọng sẽ hiện thực hóa được mục tiêu này khi phiên chợ Đông mở cửa.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X