Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Dũng cảm lao vào đối thủ, “tí hon” Daniel James chút nữa bất tỉnh

Thứ Hai 21/10/2019 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh tiền vệ Daniel James đầy tốc độ, thể hiện tinh thần thi đấu quả cảm trước Liverpool vừa qua khiến các CĐV Man United rất ngưỡng mộ.
 

James người nhỏ nhưng lá gan không nhỏ
 

Là tân binh chẳng mấy được kỳ vọng của MU trong mùa hè vừa qua, nhưng lúc này Daniel James lại gây ấn tượng rất mạnh. Với hình ảnh của một cầu thủ nhỏ con, tiền vệ xứ Wales sở hữu tốc độ “bàn thờ” và sẵn sàng gây khó khăn với bất kỳ hàng phòng ngự nào.
 
Không những vậy, anh còn sở hữu tinh thần chiến đấu cực kỳ mạnh mẽ, khi sẵn sàng lao vào những đối thủ to cao và đầy tiểu xảo một cách không khoan nhượng. Trong trận MU vs Liverpool hoà nhau 1-1 vừa qua, Daniel James không ít lần đọ sức với những người khổng lồ.

Dũng cảm lao vào đối thủ, tí hon Daniel James chút nữa bất tỉnh hình ảnh

Tiền vệ Daniel James trong trận gặp Liverpool


Cầu thủ sinh năm 1997 sẵn sàng lao vào Virgin Van Dijk, sau đó ôm người thở dốc. Ngay đầu hiệp 2, một lần nữa Daniel James bị cầu thủ Liverpool, lần này là Fabinho húc bay trong một pha tranh chấp, nằm sân và đổ máu. Chứng kiến hình ảnh này, người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy rất bất ngờ và xót xa cho ngôi sao trẻ.
 
Ấy vậy mà gần như ngay lập tức, Daniel James lại đứng dậy và tiếp tục thi đấu. Trong trận này, anh cũng toả sáng với đường kiến tạo đẹp mắt để Marcus Rashford ghi bàn mở tỷ số. Cộng thêm tinh thần lăn xả, James đang chiếm trọn tình cảm của các CĐV bóng đá, chứ không chỉ mỗi fan MU.
 
Dù vậy, rõ ràng là cầu thủ này cần phải khôn ngoan hơn trong những pha va chạm sau này, để tránh những chấn thương không cần thiết. Ở độ tuổi còn trẻ, tinh thần là rất tốt, nhưng chắc chắn Daniel James sẽ không muốn phải nghỉ thi đấu vì ăn đòn quá nhiều.

VIDEO: Solskjaer nói gì sau khi chặn đứng mạch thắng của Liverpool?

Đây! Lý do vì sao MU ghi bàn hợp lệ trong tình huống Origi nằm sân
Trong trận hoà MU vs Liverpool 1-1 vừa qua, một trong những tình huống gây tranh cãi nhất chính là bàn thắng mở tỷ số của Quỷ đỏ, khi dường như tiền đạo Divock...
Mải lôi cúp ra đếm, fan Liverpool chút nữa ôm hận rời Old Trafford
Trong trận đại chiến giữa MU vs Liverpool 1-1 vừa qua, các CĐV đội khách đã có hành động biểu dương sức mạnh trên khán đài.
MU 1-1 Liverpool: Bức ảnh Rashford vật ngã Van Dijk gây sốt
Trong trận cầu bất phân thắng bại trên SVĐ Old Trafford, pha bóng đáng chú ý nhất chính là tình huống tranh chấp tay đôi giữa Marcus Rashford và Virgin Van...
VIDEO: Jurgen Klopp chỉ trích dữ dội các trọng tài quá phụ thuộc vào VAR
Liverpool bị cắt đứt mạch trận toàn thắng tuyệt đối và bỏ lỡ cơ hội cân bằng kỷ lục 18 chiến thắng liên tiếp trong lịch sử Premier League, Klopp bực tức chỉ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X