Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Dừng bước ở C1, HLV Solskjaer được cấp tiền mua 3 sao khủng

Thứ Tư 17/04/2019 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU cấp tiền để HLV Ole Gunnar Solskjaer gấp rút đưa về 3 tân binh chất lượng, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

MU nâng cấp đội hình bằng 3 bản hợp đồng chất lượng


M.U đã không thể gây bất ngờ trước Barca ở lượt về tứ kết Champions League 2018/19. Quỷ đỏ dù rất nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-3 tại Camp Nou. Trận thua này khiến đội chủ sân Old Trafford nhường vé vào bán kết cho đối thủ với tổng tỷ số 0-4 sau hai lượt trận.
 
Chuyển nhượng MU cấp tiền để HLV Solskjaer nâng cấp đội hình hình ảnh

HLV Solskjaer được cấp tiền qua đó đưa về 3 bản hợp đồng lớn


Trận thua Barca cho thấy khoảng cách giữa M.U và Barca vẫn là rất lớn, nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn Quỷ đỏ buộc phải đưa về thêm những tân binh chất lượng. Chuyển nhượng MU cấp tiền để HLV Ole Gunnar Solskjaer gấp rút đưa về 3 tân binh chất lượng, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

M.U sẽ nỗ lực đưa về những mục tiêu mà ông thầy người Na Uy yêu cầu. Nhà cầm quân 45 tuổi muốn mua thêm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh. 3 mục tiêu hàng đầu được Man đỏ nhắm tới bao gồm Kalidou Koulibaly của Napoli, Ruben Neves của Wolves và Jadon Sancho của Dortmund.

Để có 3 cầu thủ này, M.U dự kiến sẽ phải chi ít nhất 170 triệu bảng. Đây là số tiền rất lớn, song với sự có mặt của 3 cái tên kể trên, đội hình Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Old Trafford cũng chia tay với 5 đến 6 cái tên, bao gồm Mata, Darmian, Herrera, Valencia, Rojo, hay Bailly.

Sau thất bại trước Barca, Darren Fletcher phát biểu về MU, người cũ khẳng định HLV Solskjaer vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu như muốn giúp Quỷ đỏ giành những danh hiệu. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X