Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tên tuổi ủng hộ Chelsea ký hợp đồng với Lampard

Thứ Sáu 28/06/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Michael Duberry, Frank Lampard gần như là một vị Chúa tại Chelsea và là người phù hợp để thay thế Maurizio Sarri mặc dù thiếu kinh nghiệm quản lý.

Cựu hậu vệ của Chelsea, Michael Duberry tin rằng sẽ là một giải pháp đúng đắn nếu CLB này mời Frank Lampard trở lại ngồi ghế HLV trưởng.

Lampard được liên hệ tới Chelsea


Sau 1 năm làm việc, Maurizio Sarri đã nói lời chia tay với Chelsea để hồi hương dẫn dắt Juventus. Nhiệm vụ của lãnh đạo The Blues là tìm một người thế chỗ trước khi trở lại tập trung chuẩn bị cho mùa giải 2018/19.

Thêm một tên tuổi ủng hộ Chelsea ký hợp đồng với Frank Lampard hình ảnh
Frank Lampard được Chelsea nhắm thay Sarri

Mục hàng đầu của Chelsea là mời lại Lampard ngồi ghế nóng. CLB chủ quản Derby County cũng mở cửa cho đôi bên tái hợp, chỉ yêu cầu số tiền 4 triệu bảng đền bù. Lampard và Chelsea đang chốt những điều khoản cá nhân sau cùng và hợp đồng này sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Được Duberry tin tưởng


Mùa trước, Lampard đã cùng Derby đi đến trận chung kết play-off để lên Premier League, tiếc là đã thua Aston Villa 2-1. Cựu hậu vệ của Chelsea, Duberry tin đây là lựa chọn lý tưởng cho đội chủ sân Stamford Bridge.

“Tôi nghĩ rằng Lampard có một kết nối tuyệt vời với CLB. CĐV yêu cậu ấy. Cậu ấy như một vị Chúa ở đó và sẽ là một phương án tốt khi nhiều người không hài lòng với 'Sarri-Ball' mùa trước”, cựu cầu thủ 43 tuổi nói với Love Sport Radio.

Đồng đội cũ ở Man City ủng hộ Lampard ngồi vào ghế nóng Chelsea
Trung vệ Vincent Kompany tin tưởng huyền thoại bóng đá Anh sẽ làm tốt công việc huấn luyện của mình khi trở lại Stamford Bridge mùa hè này.

Về những thách thức mà Lampard có thể gặp phải, Duberry nói thêm: “Tôi nghĩ đó là một sự kết hợp tuyệt vời bởi tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhận được sự kiên nhẫn từ người hâm mộ. Hãy nhìn vào Manchester United với Ole Gunnar Solskjaer – người đang có được nhiều kiên nhẫn.”

“Họ nhận ra những gì đang xảy ra. Họ nhận ra rằng họ cần phải sống với những gì họ đã có. Nếu một số trận đầu tiên không thành công, tôi nghĩ vẫn có sự kiên nhẫn. Tôi không nghĩ sẽ xảy ra tình trạng như: Chúng tôi cần một sự thay đổi, anh không còn là một huyền thoại nữa.”

“Sẽ là một phương án sáng suốt nếu bổ nhiệm Lampard. Kể cả 6 trận đầu tiên có ra sao, CĐV vẫn sẽ vui vẻ, xem mọi thứ diễn ra như thế và cùng nhau phát triển hơn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X