Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duberry nhờ Ferdinand gửi lời tới Rooney

Thứ Tư 15/08/2007 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thông qua người đồng đội cũ ở Leeds United, Rio Ferdinand, hậu vệ Michael Duberry đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến tiền đạo Rooney và mong cầu thủ này sớm bình phục để có thể quay trở lại thi đấu.

Duberry thật lòng mong Rooney chóng khỏe

Trong trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới giữa 2 CLB MU và Reading, sau một pha va chạm với Duberry, Rooney đã không thể tiếp tục thi đấu và được thay ra bằng tiền vệ Bồ Đào Nha, Nani. Sau khi được các bác sỹ tiến hành xem xét vết thương, Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là trong vòng 2 tháng nữa. Đây là một tổn thất rất lớn đối với đội bóng của ngài Ferguson, khi mà mùa giải 07/08 mới bắt đầu.

Duberry, người gây ra chấn thương kể trên của Rooney đã lập tức gửi lời chia sẻ tới người đồng nghiệp, và thanh minh rằng anh không hề cố ý gây ra chấn thương cho tiền đạo người Anh. Duberry phát biểu trên website chính thức của Reading: "Đó chỉ là một tai nạn đơn thuần, tôi không hề có chủ ý vào bóng ác ý với anh ấy."

"Tôi mong rằng vết thương của Rooney sẽ sớm bình phục để có thể trở lại phục vụ không những cho Manchester United, mà còn cho cả đội tuyển quốc gia nữa." Duberry nói thêm.

Không những phát biểu trên trang chủ của CLB Reading, Duberry còn nhờ Ferdinand gửi những lời chúc của anh đến với Rooney. "Cậu ấy mới trở lại sau chấn thương, vậy mà lại ngay lập tức phải chịu một chấn thương khác. Tôi hiểu cảm giác của cậu ấy hiện nay. Phải ra sân với một chấn thương ngay trong trận đầu ra quân ở mùa giải mới thật sự là một sự thất vọng rất lớn."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X