Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Đứa trẻ hư" Joey Barton thản nhiên thụi đối phương trên sân đấu

Thứ Sáu 12/11/2010 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xét về tài năng, tiền vệ 28 tuổi người Anh đang khoác áo Newcastle không phải thuộc diện quá kém cỏi, tuy nhiên, đáng tiếc những tật xấu của Barton (những pha xấu chơi, sặc mùi bạo lực, lối sống bừa bãi,...) lại có phần trội hơn. Chính vì thế mà bao năm qua, Barton vẫn chỉ mãi làng nhàng chứ không thể vươn lên một tầm cao mới khi mà rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ cứ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. Với nhiều người, Barton chỉ là "đứa trẻ hư" chứ chẳng phải "ngôi sao lớn".

Ngày hôm qua, trong trận thua 1-2 trước Blackburn tại Premier League, Barton đã ngang nhiên thể hiện tính côn đồ của mình khi giơ tay đấm một cú đau điếng vào ngực đối thủ Morten Gamst Pedersen với lý lẽ, Pedersen đã nói vài lời "láo lếu".

Vào thời điểm đó, do trọng tài còn bận xử lý tình huống này nên không đưa ra bất cứ hình phạt nào cho Barton song vụ việc đã được báo cáo lên FA ngay sau trận đấu và án treo giò 3 trận đã được áp dụng. Tiền vệ này đã xin lỗi "nạn nhân" Pedersen cũng như toàn bộ đội bóng Newcastle bởi trong con mắt HLV Hughton, Barton đang là một nhân tố chủ chốt trong lối chơi, đóng góp công sức vào thành tích xếp thứ 5 của "Chích choè". 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X