Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đưa Tottenham vào bán kết Champions League, sao TBN muốn được thưởng công xứng đáng

Thứ Bảy 04/05/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ghi bàn thắng quý giá giúp CLB Tottenham đánh bại Man City để giành vé vào bán kết Champions League, lão tướng Llorente đang mong muốn được tiếp tục gắn bó với Spurs thêm một mùa giải nữa.

 

Llorente muốn được tiếp tục gắn bó với Tottenham

Fernando Llorente không được HLV Pochettino sử dụng nhiều ở mùa giải này. Tính tới thời điểm hiện tại, chân sút người TBN mới chỉ có 19 lần ra sân tại Premier League mùa này trong tổng số 33 lần ra sân trên các mặt trận.

Ở tuổi 34, đáng lẽ ra Llorente đã bị Spurs bán từ lâu, tuy nhiên việc HLV Pochettino không được cấp tiền mua sắm trong hai mùa giải qua buộc ông phải giữ lại cựu sao Athletic Bilbao.

Llorente Eriksen Tottenham vs Man City
Llorente muốn được tiếp tục gắn bó với Tottenham

Và ở cuối mùa giải này, Llorente đã khẳng định được tầm quan trọng của mình trong bối cảnh Kane chấn thương. Được ra sân trong trận đấu tứ kết lượt về với Man City, ngôi sao này đã có một bàn thắng quan trọng bằng ... hông đưa Spurs vào bán kết.

Bàn thắng 'quý hơn vàng ròng' này có lẽ đã khiến Llorente thêm tự tin để tiếp tục cống hiến cho Tottenham. Theo tờ Sky Sports, tiền đạo 34 tuổi này đang hy vọng có thể gắn bó với Gà trống thêm nhiều mùa giải nữa dù lúc này anh đã không còn thực sự quan trọng với đội bóng.

Trong cả sự nghiệp, Llorente đã ghi được 196 bàn thắng sau 605 trận đấu cho 7 CLB khác nhau. Và tiền đạo này đã thừa nhận rằng, bàn rút ngắn tỷ số xuống 3-4 cho Tottenham trong trận tứ kết lượt về Champions League với Man City chính là pha lập công quan trọng nhất sự nghiệp của mình. Llorente nói: “Chắc chắn đó là bàn quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi”. 

Ở một diễn biến khác, theo truyền thông Anh, HLV Pochettino đã được BLĐ Tottenham đồng ý cấp 100 triệu bảng Anh để 'đi chợ' trong hè 2019. Đây thực sự là một tin vui với nhà cầm quân Argentina cũng như với các CĐV Spurs. Nhưng đó cũng là tin buồn với Llorente khi mà nguy cơ anh bị thanh lý là rất cao.

Sao Tottenham thừa nhận thất vọng khi phải dự bị cho Harry Kane
Fernando Llorente thất vọng khi dự bị cho Harry Kane tại Tottenham. Nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha hiểu rằng đó là điều cần phải chấp nhận và thích nghi.
Tottenham chính thức đưa ra kết luận về chấn thương của Vertonghen
Jan Vertonghen dính chấn thương ở mũi sau trận thua 0-1 trước Ajax. Phía Tottenham xác nhận cầu thủ người Bỉ không bị chấn động, song anh bỏ ngỏ khả năng ra...
Tiền bối cảnh báo sao Tottenham không nên bắt chước Pogba
Gus Poyet khuyên Dele Alli không học theo Paul Pogba. Theo cựu tiền vệ của Tottenham, Alli cần tập trung vào các trận đấu hơn là đắm mình trong mạng xã hội.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X