Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đưa M.U lên nhì bảng, Louis van Gaal vẫn bị Scholes chỉ trích

Chủ Nhật 22/11/2015 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù Manchester United đã leo lên ngôi nhì bảng sau 13 vòng đấu tại Premier League, nhưng Paul Scholes vẫn không có chút niềm tin nào vào việc Quỷ Đỏ sẽ giành ngôi vô địch vào cuối mùa.

Dua MU len nhi bang, Louis van Gaal van bi Scholes chi trich hinh anh
Louis van Gaal vẫn bị Scholes chỉ trích

Paul Scholes trong những mùa giải gần đây liên tục chỉ trích lối đá mà David Moyes và đặc biệt là Louis van Gaal áp dụng cho đội bóng mà anh đã gắn bó cả sự nghiệp, Manchester United. Dù Quỷ Đỏ thắng hay thua, họ luôn vấp phải những lời chỉ trích cay đắng từ phía “người hùng thầm lặng” của họ ngày nào. Vì lẽ đó mà sau khi “hút chết” tại Vicarage Road ở vòng 13, không khó hiểu khi HLV Louis van Gaal và các cộng sự phải nhận sự chê bai đến từ bình luận viên của đài BT Sport này. Vẫn với những nhận xét quen thuộc, huyền thoại người Anh cho rằng M.U sẽ không thể nào vô địch nổi nếu như các đối thủ tiềm tàng không xẩy chân.

Khi được hỏi về cơ hội vô địch của M.U, Paul Scholes trả lời thẳng thắn: “Tôi không nghĩ rằng họ có thể vô địch. Nhìn Man City và Arsenal mà xem, họ đang gặp khó với những cơn khủng hoảng chấn thương. Vì thế, thật là dễ hiểu khi M.U đang đứng thứ 2 mùa này.” Sau trận đấu sớm nhất của vòng 13, Quỷ Đỏ đã hạ gục Watford ngay trên sân khách với một bàn thắng quyết định ở phút bù giờ. Họ đã lên đầu bảng trong vài giờ đồng hồ bởi Leicester City đã dễ dàng đánh bại Newcastle 3-0. Trong khi đó, các đối thủ mạnh đều xảy chân. Man City thảm bại 1-4 tại Etihad trước Liverpool của Jurgen Klopp, còn Arsenal thậm chí còn thua trước đội bóng yếu hơn họ rất nhiều là West Brom.

Paul Scholes tiếp tục chỉ trích Louis van Gaal
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Paul Scholes tiếp tục dành những lời chỉ trích nhắm vào HLV Louis van Gaal trong một buổi lễ từ thiện được tổ chức sau trận đấu gây...

Với Scholes, vì đối thủ xảy chân quá nhiều mà giờ đây Quỷ Đỏ mới có thể vững vàng ở vị trí thứ 2, khi mà lối chơi của họ vẫn chưa có nhiều khởi sắc. “M.U đã thực hiện quá nhiều đường chuyền trước khi tiếp cận vòng cấm của đối phương, đó là lý do mà những tiền đạo như Wayne Rooney luôn gặp vấn đề bởi họ không nhận được nhiều bóng. Các tiền vệ trung tâm thì lùi quá sâu, chơi bên cạnh các trung vệ để dễ dàng thực hiện những đường chuyền ngắn. Thậm chí Bastian Schweinsteiger còn thường xuyên chơi như một hậu vệ trái. Tôi thấy việc HLV Louis van Gaal muốn tạo dựng những khoảng trống trước tiên để thực hiện những đường chuyền thâm nhập, nhưng họ mất quá nhiều thời gian để làm như vậy, khiến cho cơ hội tốc độ tấn công bị chậm đi nhiều.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X