Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đưa Man City vượt ải Burnley, Aguero được Pep tán dương hết lời

Thứ Hai 29/04/2019 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã khen ngợi Aguero là một huyền thoại sau khi tiền đạo người Argentina ghi bàn duy nhất đưa Man City vượt qua Burnley hôm qua.
Aguero đã thi đấu cực kỳ ổn định trong quãng thời gian chơi bóng ở Anh. Lúc này, chân sút người Argentina đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại của Man City với 230 bàn thắng.

Trong số này có tới 163 bàn được ghi ở Premier League. Cột mốc 20 bàn thắng đã được Aguero chạm tới trong 5 mùa giải liên tiếp.

Đưa Man City vượt ải Burnley, Aguero được Pep tán dương hết lời hình ảnh

Pep Guardiola khen Aguero sau trận thắng Burnley


Aguero đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho Man City trong những năm qua. Và pha lập công mới nhất của tiền đạo này cũng xứng đáng được liệt vào danh sách những bàn thắng đáng nhớ khi nó giúp Man xanh tiến gần hơn ngôi vị vô địch Premier League mùa này.

Khi được hỏi về tầm quan trọng của Aguero sau chuyến làm khách khó khăn tới Turf Moor, HLV Pep Guardiola trả lời: “Aguero là một huyền thoại.

Cậu ấy luôn xuất hiện ở những thời khắc khó khăn. Cậu ấy ghi những bàn quan trọng mọi lúc. Aguero thật sự là một cầu thủ phi thường”.


Man City đã mất những trụ cột quan trọng như De Bruyne và Fernandinho ở trận gặp Burnley. Nhưng may mắn là Pep đã tìm được sự thay thế và giành được 3 điểm trọn vẹn dù có vất vả trên sân Turf Moor.

“Đây là một chiến thắng rất quan trọng. Mọi thứ không dễ dàng, đặc biệt là sau thất bại của chúng tôi trước Tottenham ở Champions League”, Pep vui mừng sau khi chuỗi trận thắng ở Premier League kéo dài lên con số 12.


“Phản ứng của chúng tôi rất tuyệt vời. Chúng tôi không có De Bruyne, không có Fernandinho và vẫn chơi tốt tại Turf Moor. Mùa giải chỉ còn 2 trận, cả chúng tôi và Liverpool đều đang cảm nhận những áp lực.

Hơn 90 điểm nhưng vẫn không phải nhà vô địch. Bạn có thể sẽ thấy một đội bóng giành chức vô địch với 100 điểm một lần nữa. Nhưng một đội bóng về nhì với 95 hay 97 điểm thì rất khó có thể xảy ra”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X