Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đưa Liverpool vào Top 3 Ngoại hạng Anh, HLV Klopp được vinh danh

Thứ Bảy 29/05/2021 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đưa Liverpool vào Top 3 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã nhận danh hiệu nhà cầm quân xuất sắc nhất tháng 5 ở Premier League.

HLV Jurgen Klopp được vinh danh


Liverpool đã chơi cực tốt ở giai đoạn cuối mùa giải 2020/21. Ở Ngoại hạng Anh, họ đánh bại Crystal Palace 2-0 ở lượt trận cuối cùng, đó là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Lữ đoàn đỏ. Trước Palace, những đối thủ bị The Kop đánh bại lần lượt là Southampton, MU, West Brom và Burnley. 
Klopp nói về chiến thắng trước Burnley

Klopp xuất sắc nhất tháng 5 ở Premier League


Những kết quả ấn tượng giúp đội bóng thành phố Cảng cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Với việc đưa Liverpool vào Top 3 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã nhận danh hiệu nhà cầm quân xuất sắc nhất tháng 5 ở Premier League.

Đây là sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng dành cho chiến lược gia người Đức sau màn về đích ấn tượng cùng đội chủ sân Anfield. Đây là lần thứ 9 cựu HLV Dortmund nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng ở Premier League.

Để có được danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 5, Klopp đã đánh bại Marcelo Bielsa (Leeds United), David Moyes (West Ham United) và đặc biệt là Mikel Arteta (Arsenal). Tương tự Klopp, Arteta cũng dẫn dắt đội bóng của mình toàn thắng ở Premier League trong tháng 5.

Sau một mùa giải trắng tay, Liverpool đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Đội chủ sân Anfield sẽ đưa về những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2021. The Kop vừa chấp nhận chi 36 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Ibrahima Konate với RB Leipzig.

Cầu thủ sinh năm 1999 được kỳ vọng sẽ cùng với Van Dijk hợp thành bộ đôi trung vệ số 1 của Liverpool ở mùa tới. Nhà cầm quân người Đức muốn có thêm một tiền vệ và một cầu thủ tấn công đẳng cấp trong thời gian còn lại ở phiên chợ Hè 2021.
Điểm tin tối 29/5: MU dùng lương khủng “câu” Varane, Dortmund hỏi mua 2 sao ChelseaĐiểm tin tối 29/5: MU dùng lương khủng “câu” Varane, Dortmund hỏi mua 2 sao Chelsea
MU dùng lương khủng “câu” Varane, Dortmund hỏi mua 2 sao Chelsea, Liverpool quan tâm Calhanoglu, … là những tin sẽ có trong Điểm tin tối 29/5 của Bongda24h.
Ảo thuật gia của Leeds lên tiếng về khả năng đến MU hoặc LiverpoolẢo thuật gia của Leeds lên tiếng về khả năng đến MU hoặc Liverpool
Sau khi nhận được lời khen từ đồng đội cũ Bruno Fernandes, tiền vệ Raphinha của Leeds đã lên tiếng cảm ơn. Anh đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
Pep nhận định về sức mạnh của MU, Chelsea và Liverpool mùa tớiPep nhận định về sức mạnh của MU, Chelsea và Liverpool mùa tới
Khi được hỏi về Ngoại hạng Anh mùa giải tới, HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao sức mạnh cùng quyết tâm của MU, Chelsea và Liverpool.
Đối thủ quen thuộc của tuyển Việt Nam thua ... 0-10 ở vòng loại World Cup 2022Đối thủ quen thuộc của tuyển Việt Nam thua ... 0-10 ở vòng loại World Cup 2022
Kết quả ĐT Nhật Bản vs ĐT Myanmar: Không nằm ngoài dự tính, đội tuyển số 1 châu Á đã dễ dàng đè bẹp đại diện của khu vực Đông Nam Á. Trong đó tiền đạo đang...
CHÍNH THỨC: Liverpool chiêu mộ đối tác siêu uy tín cho Van DijkCHÍNH THỨC: Liverpool chiêu mộ đối tác siêu uy tín cho Van Dijk
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Ibrahima Konate từ Leipzig với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X