Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Dựa hơi người cũ, Liverpool sẽ được thiên vị?

Thứ Năm 19/03/2015 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Premier League sắp một phen dậy sóng khi HLV Roy Hodgson của tuyển Anh dự định sẽ cho phép các cầu thủ Liverpool nghỉ ngơi trong đợt tập trung cho loạt trận quốc tế sắp tới.

Song song với chặng cuối của các giải đấu cấp CLB thì các ĐTQG cũng sẽ hội quân trở lại trong tháng này. Sau hơn 5 tháng nghỉ ngơi, tuyển Anh sẽ “mở hàng” năm 2015 với màn tiếp đón đàn em Litva trên sân nhà Wembley (27/3). Ba ngày sau trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2016 này, Tam Sư sẽ hành quân đến Turin làm khách của Italia trong một trận giao hữu.

Liverpool se duoc thien vi cho cuoc dua top 4 Premier League hinh anh
HLV Tam Sư Roy Hodgson sẽ ưu ái đội bóng cũ Liverpool

Tất cả CLB lớn đều muốn các cầu thủ đạt thể trạng khỏe mạnh sung sức nhất khi Premier League đang bước vào giai đoạn căng thẳng quyết liệt nhất, đặc biệt là cuộc chiến cho 3 vị trí trong top 4 Premier League giữa những Arsenal, Man Utd, Liverpool, Tottenham hay thậm chí là cả Southampton và… Man City. Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ chỉ có “Lữ đoàn đỏ” vùng Merseyside được toại nguyện.

Theo nhiều nguồn tin, HLV Roy Hodgson của ĐT Anh dự định sẽ cho phép những Sturridge, Henderson, Sterling và Lallana quay trở lại đội bóng chủ quản ngay sau khi trận đấu loại với Litva kết thúc. Điều này đồng nghĩa các ngôi sao trụ cột của Liverpool sẽ được nghỉ ngơi sớm, trong khi các đồng đội hiện đang thi đấu cho các CLB đối thủ như Rooney, Carrick, Jones (MU), Welbeck (Arsenal), Kane (Tottenham), Hart, Milner (Man City)… sẽ tiếp tục phải ở lại cày ải trận đấu với Italia.

Bình thường, các CLB Anh vốn đã chẳng vui vẻ gì mỗi khi FA mượn quân của họ khi lo lắng các cầu thủ sẽ bị vắt kiệt sức, đen đủi hơn nữa là có thể dính “virus FIFA” (chấn thương). Tuy nhiên, làn sóng phản đối chắc chắn sẽ còn dữ dội hơn nếu chỉ riêng Liverpool được ưu ái, nhất là khi mùa giải đang bước vào giai đoạn tối quan trọng. The Kop vốn đang có sẵn phong độ cao và thành tích thi đấu ấn tượng thì giờ lại được thêm một lợi thế không hề nhỏ so với những Arsenal, MU hay Tottenham.

Biết sao được khi Roy Hodgson lại vốn là một người cũ của sân Anfield với khoảng thời gian dẫn dắt Liverpool trong hơn… nửa năm. Đây sẽ càng là nguyên nhân khiến HLV 67 tuổi chịu đựng áp lực và nhiều ý kiến trái chiều trong đợt triệu tập sắp tới.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Đại chiến Liverpool vs M.U vòng 30 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X