Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đưa De Gea trở lại đội hình xuất phát, Solskjaer bị chỉ trích dữ dội

Thứ Sáu 09/04/2021 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ huyền thoại Paul Scholes của MU đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer vì để thủ môn David de Gea bắt chính trước Granada.

Paul Scholes không hài lòng với HLV Solskjaer


MU vừa có chuyến làm khách trên sân của Granada ở Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định sử dụng thủ môn David de Gea ngay từ đầu. Trong thời gian gần đây, Dean Henderson chơi rất tốt. Tuy nhiên, ông thầy người Na Uy đã gạt cầu thủ sinh năm 1997 để trở lại tin tưởng cầu thủ người Tây Ban Nha.
De Gea bắt chính trước Granada thay vì Dean Henderson

De Gea bắt chính trước Granada thay vì Dean Henderson


Lựa chọn của HLV Solskjaer khiến cựu tiền vệ huyền thoại củ MU - Paul Scholes không thể hài lòng, ông nói với BT Sport: “Khi bạn có trong tay 2 thủ môn giỏi, việc để ai bắt chính là lựa chọn khó khăn. Tôi cho rằng ở thời điểm hiện tại, Dean Hederson ổn định hơn De Gea”.

“Tôi không biết Solskjaer sẽ giải thích thế nào với Henderson về lý do loại bỏ cậu ấy, cá nhân tôi không hài lòng với quyết định của Solskjaer. De Gea là một thủ thành có chuyên môn tốt. Nhưng ở thời điểm hiện tại Henderson xứng đáng được đảm bảo vị trí.

“Dean Henderson đã chứng tỏ được giá trị và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong suốt thời gian vừa qua. Chẳng có lý do gì Solskjaer loại bỏ cậu ấy cả”.

David de Gea đã chơi khá tốt ở trận đấu trên đất Tây Ban Nha, anh có 3 pha cản phá. Quỷ đỏ đã kiểm soát bóng lên tới 68% và tạo ra nhiều cơ hội, họ giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Marcus Rashford và Bruno Fernandes. Với kết quả này, Man đỏ coi như đặt một chân vào vòng bán kết.

Cuối tuần này, MU làm khách trên sân của Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Nhiều khả năng Dean Henderson sẽ trở lại bắt chính.
Mất suất bắt chính, De Gea tiếp tục bị HLV Solskjaer nắn gânMất suất bắt chính, De Gea tiếp tục bị HLV Solskjaer nắn gân
HLV Solskjaer đã lập tức lên tiếng về cuộc cạnh tranh nơi khung gỗ của MU sau thông tin De Gea cảm thấy không hài lòng vì mất suất bắt chính.
Điểm tin bóng đá tối 7/4: MU chốt giá bán De GeaĐiểm tin bóng đá tối 7/4: MU chốt giá bán De Gea
MU chốt giá bán De Gea, Man City trói chân Bruyne, Barca tính gia hạn với Dembele... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 4/4.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 7/4: Tuchel quyết giật vua sút phạt 35 triệu; De Gea chuyển đến bến đỗ mới?TIN CHUYỂN NHƯỢNG 7/4: Tuchel quyết giật vua sút phạt 35 triệu; De Gea chuyển đến bến đỗ mới?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 7/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Điểm tin bóng đá sáng 6/4: De Gea rời MU, Liverpool tiến gần trung vệ 35 triệu bảngĐiểm tin bóng đá sáng 6/4: De Gea rời MU, Liverpool tiến gần trung vệ 35 triệu bảng
De Gea rời MU, Liverpool tiến gần trung vệ 35 triệu bảng, Marcos Alonso phát biểu sốc về vụ ẩu đả giữa Kepa và Rudiger… là những tin tức có trong Điểm tin bóng...
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 5/4: Juve và Barca tranh sao Milan; MU rao bán De GeaTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 5/4: Juve và Barca tranh sao Milan; MU rao bán De Gea
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 5/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X