Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tuyên bố Chelsea có thể vô địch Carabao Cup

Thứ Năm 02/11/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã bày tỏ sự vui mừng khi Chelsea giành chiến thắng trước Blackburn để tạm quên đi thất bại ở Premier League cuối tuần qua.

Đưa Chelsea vào tứ kết Carabao Cup, Pochettino nói gì?

Những bàn thắng của Benoit Badiashile và Raheem Sterling đã giúp Chelsea hạ gục Blackburn và giành vé vào vòng tứ kết Carabao Cup năm nay. Đấu trường Carabao Cup mang đến cơ hội để Pochettino giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp ở Anh.

Chelsea
Đưa Chelsea vào tứ kết Carabao Cup, Pochettino nói gì?

Sau trận đấu, Pochettino chia sẻ: “Sau trận đấu hôm thứ Bảy, việc chúng tôi thắng trận và giành vé đi tiếp ở giải đấu này rất quan trọng. Chúng tôi không thi đấu ở châu Âu và đây là một cơ hội. Chúng tôi tin tưởng rằng mình có thể vô địch giải đấu này.

Chúng tôi có thể sắc bén hơn, nhưng có rất nhiều điều tích cực và nó sẽ giúp chúng tôi xây dựng sự tự tin. Bây giờ chúng tôi còn 2 trận đấu quan trọng nữa trước đợt tập trung đội tuyển”.

Reece James đã được rút ra khỏi sân ngay sau khi Chelsea có được bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0. Ngôi sao người Anh đã thể hiện được năng lực tấn công tốt và sự chắc chắn trong phòng ngự. Nhưng điều quan trọng với Chelsea là phải giữ cho đội trưởng của mình khỏe mạnh đến hết mùa giải.

“Kế hoạch của chúng tôi là kiểm tra xem cậu ấy cảm thấy thế nào ở giờ nghỉ. 15 phút sau đó thì cậu ấy bắt đầu cảm thấy mệt mỏi.

Chúng tôi muốn để cậu ấy thi đấu 90 phút. Nhưng chúng tôi cần phải cẩn thận với cách quản lý cậu ấy. Kế hoạch là sử dụng cậu ấy một cách từ từ.

Khi một cầu thủ là đội trưởng của bạn, bạn cần họ khỏe mạnh. Reece James là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X