Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dù thế nào, người hâm mộ Liverpool vẫn hài lòng với mùa 2018/19!

Thứ Tư 08/05/2019 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Gillespie nhận xét về Liverpool mùa 2018/19. Theo cựu hậu vệ này, người hâm mộ Lữ đoàn đỏ vẫn rất tự hào với CLB dù họ có thể sẽ trắng tay sau cùng.

Không cần tới các danh hiệu, người cũ Gary Gillespie tin rằng các CĐV của Liverpool vẫn sẽ xem 2018/19 là mùa giải thành công của họ ngay từ lúc này.


Liverpool có thể trắng tay


Liverpool hiện vẫn còn hy vọng giành cú đúp tại Premier League và Champions League. Tại giải quốc nội, The Kop hiện kém ngôi đầu của Man City 1 điểm trước vòng đấu cuối cùng. Cần biết rằng ngay thời điểm này, họ đã có 94 điểm, một kỷ lục của mình tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Liverpool lot vao chung ket Champions League
Liverpool đang khiến người hâm mộ nức lòng

Dù vậy, Liverpool có thể giành tới 97 điểm, con số khủng khiếp nếu hạ Wolves vòng cuối song vẫn chỉ có ngôi á quân nếu Man City thắng Brighton ở trận đấu cùng giờ. Họ chỉ có thể trách số phận khi vấp phải một Man City quá xuất sắc và ổn định.

Tại Champions League, Liverpool mới tạo nên một cơn địa trận khi loại Barca ở bán kết. Dù thua 3-0 ở lượt đi, Lữ đoàn đỏ vẫn thắng lại 4-0 tại Anfield và giành vé tới chung kết ở Madrid đầu tháng 6. Dĩ nhiên, nếu không có may mắn, họ vẫn còn nguy cơ trắng tay mùa này.

Liverpool 4-0 (4-3) Barca: Ngược dòng không tưởng, The Klopp bay vào chung kết Champions League
Đã có quá nhiều màn lật đổ siêu ngoạn mục và khó tin ở Champions League mùa này nhưng chắc chắn kỳ tích mà Liverpool vừa lập ở Anfield vào đêm qua tại trận bán...


Nhưng vẫn có mùa giải thành công


Gary Gillespie nhận xét về Liverpool mùa 2018/19. Theo cựu hậu vệ này, người hâm mộ Lữ đoàn đỏ vẫn rất tự hào với CLB dù họ có thể sẽ trắng tay sau cùng.

“Cảm xúc của những người hâm mộ Liverpool vào lúc này là vô cùng hưng phấn. Chúng tôi không thể tin rằng đội bóng lại chơi tốt đến vậy và tiến gần tới những đỉnh cao”, Gillespie nói với Love Sport Radio. “Đây là một mùa giải tuyệt vời và tôi không nghĩ nhiều CĐV Liverpool sẽ phàn nàn nếu chúng tôi không giành được danh hiệu nào. Đây vẫn là một mùa giải ngoạn mục.”

“Tất cả sẽ là nền móng để xây dựng và hướng tới tương lai bởi tôi không nghĩ rằng đây là kết thúc cho Liverpool. Họ sẽ còn có được thành công nhiều hơn nữa. Điều này sẽ được duy trì trong những năm tới. Vấn đề chỉ là khi nào chúng tôi vô địch Premier League một lần nữa.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X