Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Dù thất bại trước Wolves nhưng MU vẫn sẽ vào Top 4 NHA"

Thứ Tư 03/04/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves nói về cơ hội vào Top 4 NHA của MU, người cũ khẳng định trận thua Wolves không ảnh hưởng gì đến khả năng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu của Man đỏ.

MU bất ngờ thất bại trước Wolves


Rạng sáng nay, M.U có chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19. Quỷ đỏ đã có bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm, nhưng sự trùng xuống khó hiểu sau đó cùng chiếc thẻ đỏ của Young khiến họ thua ngược 1-2.
Owen Hargreaves nói về cơ hội vào Top 4 NHA của MU hình ảnh

MU thất bại 1-2 trước Wolves


Trận thua Wolves khiến M.U đứng trước khả năng để Chelsea chiếm lấy vị trí thứ 5, đồng thời để Arsenal và Tottenham nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng. Cuộc đua vào Top 4 NHA mùa này đang rất khốc liệt, trận thua Wolves đang khiến M.U thất thế so với những đội bóng còn lại.

Trong thời gian còn lại của mùa giải, thầy trò Solskjaer sẽ còn phải gặp cả Man City và Chelsea, rõ ràng viễn cảnh họ không thể kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu đã hiện hữu trước mặt nửa đỏ thành Manchester.


MU vẫn sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4


Owen Hargreaves nói về cơ hội vào Top 4 NHA của MU, người cũ khẳng định trận thua Wolves không ảnh hưởng gì đến khả năng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu của Man đỏ.
owen hargreaves

Owen Hargreaves tin M.U vẫn sẽ kết thúc trong Top 4 ở NHA mùa này


“Tôi nhận định rằng M.U sẽ kết thúc trong Top 4 ở NHA mùa này, ngay cả khi chứng kiến đội bóng cũ để thua Wolves niềm tin từ tôi vẫn không thay đổi. Tôi vẫn nghĩ rằng M.U sẽ cùng với Tottenham sẽ là 2 đội bóng nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu vào cuối mùa, cùng với Liverpool và Man City”.

“Arsenal tôi nghĩ sẽ không thể vào Top 4, họ luôn thể hiện phong độ nghèo nàn khi làm khách. Còn với Chelsea, sự thiếu ổn định cùng việc Sarri không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối là những lý do ngăn cản họ vào Top 4”.

Owen Hargreaves cũng nói về chuyển nhượng MU 2019, người cũ đã lên tiếng khuyên Quỷ đỏ nâng cấp 2 vị trí vào Hè này. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford cần một trung vệ và một tiền vệ trung tâm chất lượng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X