Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù Man City xưng vương thành công hay không, Mancini vẫn sẽ được thưởng hậu

Thứ Tư 09/05/2012 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đây là thông báo mới nhất từ BLĐ đội bóng nhà giàu thành Manchester. Theo đó, vị chiến lược gia 47 tuổi người Ý sắp được CLB này tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới có tổng trị giá lên tới 22 triệu bảng.

Nếu bản hợp đồng trị giá 4 năm mà Man City sắp đề nghị với người thuyền trưởng của họ thành hiện thực, Mancini sẽ chính thức trở thành HLV được trả lương cao nhất giải Ngoại Hạng- ngang bằng với Sir Alex của MU. Mức lương của Mancini sẽ được tăng từ 2 triệu bảng/năm lên tới hơn gấp đôi( 5.5 triệu bảng/năm) kể cả khi Man City có giành được danh hiệu ở mùa giải năm nay hay không.

Đội bóng của Mancini đã thi đấu rất lặng lẽ, nhưng luôn có chiến thắng. Đó là bản lĩnh của Man City
Mancini sắp trở thành HLV được trả lương cao nhất Premier League

Sở dĩ có điều này là vì các ông chủ Abu Dhabi của Man City cảm thấy rất hài lòng với sự quyết tâm và thái độ làm việc của Mancini dù có lúc đội bóng của họ bị Người hàng xóm giàu truyền thống- Man Utd bỏ xa tới 8 điểm trên BXH.

Thực ra, đây cũng có thể coi là một động thái đánh tiếng khéo léo của BLĐ đội chủ sân Etihad tới "công thần" Mancini bởi hơn ai hết họ đang rất tự tin hướng tới ngôi vô địch Premier League với quyền chủ động nằm trong tay.

Vượt qua "cửa ải" khó khăn là Newcastle ở vòng 37, The Citizens đã mở toang cánh cửa đến với ngôi vô địch năm nay. Bởi lẽ, đối thủ cuối cùng của họ chỉ là QPR- một đội bóng đang đì đẹt ở nửa cuối của BXH. Và mặc dù CLB đến từ London cũng đang rất cần điểm cho mục tiêu trụ hạng nhưng với sự chênh lệch quá lớn về yếu tố con người, thật khó để đoàn quân của HLV Mark Hughes có thể làm nên chuyện trước "bến cũ" Man City. Và nếu không có bất ngờ nào xảy ra khi Man City giành trọn 3 điểm trên sân nhà Etihad (nơi vốn được coi là hiểm địa với bất kì đội bóng nào ở mùa giải năm nay) thì đối thủ của họ là Man Utd sẽ buộc phải thắng, thậm chí là thắng cực kì đậm(có thể là 10 bàn không gỡ) mới có thể vô địch được.

Do đó, việc Mancini sẽ tiếp tục gắn bó với sân Etihad gần như là điều chắc chắn. Mới đây, ông cũng đã được ông chủ Sheikh Mansour "bật đèn xanh" để chi ra 30 triệu bảng nhằm lôi kéo siêu Pháo thủ- Robin Van Persie về với đội bóng của mình. Ngoài ra, Man City cũng đang là đội chiếm ưu thế hơn so với đối thủ Man Utd trong vụ tranh đoạt chữ kí của tiền vệ kiến thiết- Eden Hazard.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X