Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dư luận “choáng” với phong cách làm việc kiểu “người máy” của Van Gaal

Thứ Hai 14/07/2014 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vừa mới trải qua một kỳ World Cup đầy căng thẳng cùng ĐT Hà Lan, nhưng HLV Louis Van Gaal không có ý định nghỉ ngơi khi vẫn còn rất nhiều công việc ở Manchester United. Sau một kỳ nghỉ “siêu ngắn”, tân HLV của Quỷ đỏ đã quay trở lại với guồng công việc của mình.
Không chỉ ấn tượng về chiến thuật, van Gaal còn đầy bản lĩnh khi dùng người
HLV Van Gaal đã bắt tay ngay vào công việc ở MU sau khi World Cup kết thúc

Dường như Louis Van Gaal đang tạo ra một ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ với Ban lãnh đạo cũng như các CĐV của Manchester United. Sau khi cùng ĐT Hà Lan có một kỳ World Cup khá thành công khi kết thúc ở hạng 3 chung cuộc, một lần nữa HLV 62 tuổi này lại gây sự chú ý bằng phong cách làm việc không khác gì... người máy của mình.

Cụ thể là sau chiến thắng trong trận tranh hạng ba với Brazil, Van Gaal cùng các cầu thủ Hà Lan đã trở về quê nhà để nghỉ ngơi. Tuy nhiên có vẻ như do quá phấn khích với công việc mới ở MU, điều Van Gaal đã không ít lần chia sẻ, vị chiến lược gia đầy cá tính này đã ngay lập tức lên kế hoạch để có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington của MU vào thứ Tư tới, kết thúc kỳ nghỉ…2 ngày của mình.

Phát biểu về quyết định của mình, Van Gaal khẳng định ông không cảm thấy mệt mỏi chút nào và đã sẵn sàng cho những thử thách mới:

“Không có vấn đề gì với tôi cả. Cần gì một kỳ nghỉ khi tôi đang có một thử thách vô cùng thú vị trước mắt. Làm việc với những người trẻ tuổi đã luyện cho tôi thói quen không cần nghỉ ngơi.

Tôi đang rất mong chờ những thử thách mới, tôi mới chỉ mới gặp hai người ở CLB, giám đốc tuyển trạch và tổng giám đốc. Thật tuyệt khi được làm quen với mọi người ở CLB mới”, Van Gaal không giấu nổi sự phấn khích.

Đáng lẽ ra theo kế hoạch, Van Gaal sẽ có mặt ở MU hôm thứ Năm tới, nhưng ông cũng đã từ chối nghỉ ngơi và rút ngắn hơn nữa khoảng thời gian nghỉ vốn đã rất ít ỏi của mình để có nhiều thời gian làm quen với môi trường mới hơn. Van Gaal sẽ có 2 ngày ở trung tâm huấn luyện trước khi cùng cả đội lên đường sang Mỹ, bắt đầu chuyến du đấu thường niên của CLB ở đây.

Theo dự kiến HLV Van Gaal sẽ có 4 trận đấu trên đất Mỹ để thử nghiệm đội hình với các đối thủ LA Galaxy cùng 3 đội bóng khách mời khác là AS Roma, Inter Milan và Real Madrid. Sau giải đấu, tân HLV của MU sẽ có trận đấu ra mắt các CĐV trên sân Old Trafford trong trận giao hữu với Valencia trong chuỗi sự kiện “ReUnited 14” của đội bóng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X