Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Dự khán trận đấu của Sociedad, MU quyết tâm mua sao Real Madrid

Thứ Sáu 28/02/2020 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid, trong trận đấu giữa Real Sociedad và Valencia, tuyển trạch viên của Man đỏ đã xuất hiện trên khán đài.

MU chi 35 triệu bảng mua Martin Odegaard


Nhiều khả năng MU sẽ chia tay một vài tiền vệ trung tâm ở Hè 2020. Paul Pogba là một trong những người có khả năng ra đi cao nhất, anh chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021, song đã từ chối ký hợp đồng mới. Real Madrid, PSG và Juventus là những đội bóng muốn có ngôi sao 26 tuổi.
 
MU muốn mua tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid hình ảnh

MU chi 35 triệu bảng mua Odegaard


Nemanja Matic sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới, anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Khả năng Andreas Pereira rời MU cũng có thể xảy ra ở Hè năm nay, ngay từ thời điểm này đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa. 

MU muốn mua tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid, trong trận đấu giữa Real Sociedad và Valencia, tuyển trạch viên của Man đỏ đã xuất hiện trên khán đài.

Tờ El Diario Vasco của Tây Ban Nha cho biết, người đứng đầu bộ phận tuyển mộ của MU là Marcel Bout đã theo dõi Martin Odegaard trong trận Real Sociedad thắng Valencia cuối tuần qua. Đây được coi như động thái để họ tiến hành một cuộc chuyển nhượng tiềm năng trong mùa hè tới.

Tiền vệ tấn công 21 tuổi này đã trải qua mùa giải tích cực tại Real Sociedad sau khi rời Real Madrid theo dạng cho mượn. Anh chơi 25 trận và ghi 7 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ngoài MU thì Arsenal và Chelsea cũng quan tâm cầu thủ người Na Uy, họ cũng chấp nhận chi 30 triệu bảng mua tiền vệ thuộc biên chế của Los Blancos ở Hè năm nay.

Theo Don Balon, Real Madrid quyết định tương lai Martin Odegaard, họ sẽ gọi trở lại cầu thủ người Na Uy ở Hè 2020. HLV Zidane chốt cầu thủ này như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, ông sẽ trao cơ hội thường xuyên cho anh từ mùa giải tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X