Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù được Liverpool theo đuổi, Elia vẫn công khai tình cảm với MU

Thứ Sáu 07/01/2011 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Liverpool ở kì CN mùa đông nhưng mới đây nhất tiền vệ của Hamburg - Eljero Elia đã công khai bày tỏ tình cảm với kình địch của The Kop là Manchester United. Cầu thủ người Hà Lan mong muốn sẽ được chơi cho một CLB lớn như đội bóng chủ sân Old Trafford.

Eljero Elia đang chơi ngày một tiến bộ trong màu áo của Hamburg tại Bundesliga. Ở Nam Phi mùa hè vừa qua, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi cũng đã có những màn trình diễn hết sức ấn tượng và góp công không nhỏ trong chiến tích lọt vào đến trận chung kết của ĐT Hà Lan. Chính bởi sự xuất sắc trong năm qua nên Elia đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Liverpool nhằm tăng sự đột biến nơi hàng tiền vệ của đội bóng chủ sân Anfield. Eljero Elia đang được hi vọng sẽ trở thành nhân tố có thể cứu rỗi cho một mùa giải cực kì bết bát của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Elia công khai bày tỏ tình cảm với MU

Mặc dù nhận được sự quan tâm rất lớn từ BLĐ Liverpool nhưng trong một bài phỏng vấn mới đây nhất của tờ báo thể thao nổi tiếng của Đức - Bild, Elia lại không nhắc đến đội chủ sân Anfield trong danh sách những CLB mà anh muốn khoác áo. Trong bài phỏng vấn trên, Elia cho hay:"Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Hamburg. Tôi đã học được rất nhiều thứ từ Bundesliga và tôi rất biết ơn CLB Hamburg SV. Hamburg là một trong những đội bóng hàng đầu nhưng tôi muốn được chơi cho một CLB đặc biệt như Real Madrid, Barcelona hay Manchester United. Ở đó tôi sẽ có thể nâng cao khả năng của mình. Lúc này tôi đã sẵn sàng cho những cuộc thi đấu ở cấp độ cao nhất. Tôi đã khoác áo ĐTQG Hà Lan và chống lại cả thế giới ở World Cup. Và đó chính là nơi đã kiểm chứng cho tài năng của tôi."

Liverpool đang tỏ ra hết sức quyết tâm trong thương vụ Elia nhưng những phát biểu của tài năng trẻ này có thể là "gáo nước lạnh" dội vào tham vọng của The Kop nếu muốn sở hữu tiền vệ người Hà Lan. Tương lai của đội bóng chủ sân Anfield lúc này đang u ám hơn bao giờ hết. Nếu không nhanh chóng có được những tân binh và cải thiện thành tích trong thời gian tới, chắc có lẽ cơ hội để dành một suất tham dự cúp châu Âu cũng sẽ không còn.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X