Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs West Ham (21h00 ngày 06/04): Căng như dây đàn

Thứ Bảy 06/04/2024 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Wolves vs West Ham ở mức cân bằng, nhưng với lợi thế sân nhà Bầy sói có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn.

Wolves vs West Ham: Căng thẳng tột độ

Dường như các tin đồn được MU quan tâm đang ảnh hưởng đến HLV O'Neil của Wolves,  bằng chứng là Bầy sói liên tiếp phải nhận những kết quả thất vọng gần đây. Pedro Neto và các đồng đội chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, 3 trận đấu gần nhất họ chỉ hòa và thua. Ở trận đấu gần nhất, Wolves chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Burnley. Trước đó là 2 trận thua trước Aston Villa ở Ngoại hạng Anh và Coventry City ở FA Cup.

Nhận định Wolves vs West Ham (21h00 ngày 0604) Căng như dây đàn 1
Wolves không thắng trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Những kết quả không tốt gần đây khiến Wolves chính thức hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2023/24, họ hiện đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới là vẫn còn với Bầy sói, bởi họ cũng chỉ kém vị trí thứ 7 của West Ham khoảng cách 3 điểm. Mùa giải vẫn còn 7 vòng đấu nữa mới khép lại, bởi vậy Wolves vẫn còn cơ hội xoay chuyển tình thế.

Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, Wolves được chơi trên sân nhà tiếp chính West Ham, đội bóng đang hơn họ 4 bậc và 3 điểm trên BXH. Nhận định Wolves vs West Ham ở mức cân bằng, với lợi thế sân nhà Bầy sói đang quyết tâm giành 3 điểm, qua đó cân bằng điểm số với đội bóng thành London trên bảng xếp hạng. 

Bournemouth và Fulham đều đang ở khoảng cách rất gần với Wolves, bởi vậy một chiến thắng sẽ giúp Pedro Neto và các đồng đội có thể vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của O'Neil hiện đang có chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, theo đó họ lần lượt đánh bại Sheffield United và Fulham tại Molineux. Tuy nhiên, thầy trò HLV O'Neil chưa một lần giành 3 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà ở Premier Leage mùa này.

 

nhan dinh bong da du doan Wolves vs West Ham ngoai hang anh premier league hom nay
 Wolves vs West Ham vòng 32 Ngoại hạng Anh 2023/24

Bên kia chiến tuyến, West Ham vừa có trận hòa 1-1 trước Tottenham ở trận đấu gần nhất. Johnson mở tỷ số ngay từ phút thứ 5 cho Spurs, nhưng Kurt Zouma đã kịp thời cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 19. Dù thời gian còn lại của trận đấu là rất dài, nhưng không bên nào ghi thêm bàn thắng. Búa tạ bị đánh giá thấp hơn, bởi vậy 1 điểm có thể khiến thầy trò David Moyes cảm thấy hài lòng.

Một điểm trước đoàn quân của Ange Postecoglou không có gì đáng chê trách, nhưng việc không tận dụng được một vài cơ hội rõ ràng, có nghĩa là đoàn quân của David Moyes hiện không thắng trong 4 trận liên tiếp ở Premier League, một phong độ đáng lo ngại trước trận tứ kết lượt đi Europa League với đại diện của Bundesliga, Bayer Leverkusen vào tuần tới.

Đội khách vẫn đang bám trụ ở vị trí thứ 7 trên bảng, vị trí sẽ giúp họ được dự Europa Conference League mùa tới. Tuy nhiên, Wolves, Brighton và Newcastle chỉ kém Búa tạ khoảng cách tối đa 3 điểm, rõ ràng là nếu West Ham không nhanh chóng trở lại, khả năng họ bật khỏi Top 7 là rất cao. Hàng thủ của đội bóng thành London đang không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. 

Theo thống kê, West Ham đã để lọt lưới 12 bàn trong 5 trận sân khách gần nhất ở Premier League. Wolves đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trong hai lần gặp nhau gần đây nhất tại Molineux, nhưng ở trận đấu lượt đi ở mùa giải năm nay trên SVĐ London vào tháng 12, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. 

Nhận định Wolves vs West Ham (21h00 ngày 0604) Căng như dây đàn 2
West Ham cũng chỉ thắng 1 trong 6 trận gần đây

Về mặt lực lượng, Pedro Neto và Hwang Hee-chan của Wolves đã bỏ lỡ trận đấu giữa tuần, nhưng Matheus Cunha đã trở lại và có 14 phút vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Burnley. Jean-Ricner Bellegarde (đầu gối) và Craig Dawson (háng) cũng không thể ra sân hồi giữa tuần, nhưng cả hai đã tập luyện trở lại bình thường. Dawson được cho là có cơ hội ra sân ngay từ đầu trước West Ham, anh có thể chơi bên cạnh Toti Gomes và Max Kilman ở hàng thủ.

Bên phía đội khách, Edson Alvarez hiện đã chấp hành xong lệnh cấm thi đấu 2 trận vì nhận 10 thẻ vàng và sẽ đá chính trở lại. Michail Antonio đã bỏ lỡ một vài cơ hội trước Tottenham, anh có thể hy sinh cho sự trở lại của Alvarez, điều này đồng nghĩa với việc Jarrod Bowen sẽ đá cao nhất trên hàng công. Lukasz Fabianski một lần nữa đảm nhiệm vị trí thủ môn thay Alphonse Areola. Nayef Aguerd có cơ hội tốt để góp mặt ở vị trí trung vệ, nhưng Dinos Mavropanos và Zouma, những người chỉ đứng sau Gabriel Magalhaes về số bàn thắng của các hậu vệ ở Premier League kể từ đầu mùa giải 2020/21 vẫn được ưu tiên hơn.

Nhận định Wolves West Ham

Wolves từ hòa đến thắng: Wolves không có phong độ tốt gần đây, họ chỉ thắng 1 trong 5 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, West Ham cũng chơi không ấn tượng trong khoảng thời gian này. Yếu tố quyết định ở trận đấu này có lẽ là sân bãi, theo đó trên sân nhà Bầy sói thắng West Ham cả 2 trận gần đây. Nhiều khả năng Wolves sẽ tiếp tục có thêm một kết quả tốt trước Búa tạ tại tổ ấm của mình.

Ít hơn 3 bàn: 2 trận gần nhất giữa hai đội ở Premier League trên sân của Wolves đều chỉ chứng kiến có 1 bàn thắng được ghi. 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều có dưới 3 bàn, nhiều khả năng kịch bản tưng bừng bàn thắng sẽ không diễn ra ở trận đấu tới.

Dự đoán tỷ số: Wolves 1-1 West Ham

Thông tin bên lề

  • Wolves thắng West Ham 1-0 trong 2 lần đụng độ gần nhất ở EPL trên sân nhà.
  • Wolves không thắng trong 3 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường.
  • West Ham cũng chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở mọi đấu trường (thua 2 và hòa 3).
  • West Ham đã để lọt lưới 12 bàn trong 5 trận sân khách gần nhất ở Premier League.

Phong độ gần đây của Wolves

Phong độ gần đây của West Ham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Wolves vs West Ham (21h00 ngày 0604) Căng như dây đàn 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X