Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dự đoán tỷ số 10 cặp đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20

Thứ Sáu 20/09/2019 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ diễn ra với những cặp đấu vô cùng hấp dẫn, cùng phân tích, nhận định và dự đoán tỷ số 10 cặp đấu ở vòng đấu này.

1.Southampton vs Bournemouth (02h00, thứ 7 ngày 21/9, sân St Mary)


2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Southampton không có một điểm nào. Tuy nhiên, 3 vòng gần nhất họ bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20, đội chủ sân St Mary sẽ thi đấu trên sân nhà tiếp Bournemouth, đội bóng cũng có 7 điểm sau 5 trận như họ.
Dự đoán tỷ số 10 cặp đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Southampton tiếp Bournemouth trên sân nhà


6 lần đụng độ gần nhất, Southampton không thua Bournemouth, trong đó có 2 chiến thắng và 4 trận hòa. Với phong độ khá tốt ở thời điểm hiện tại cùng lợi thế sân nhà, đội chủ sân St Mary nhiều khả năng sẽ nối dài chuỗi trận bất bại trước đối thủ.

Dự đoán tỷ số: Southampton 1-1 Bournemouth


2. Leicester vs Tottenham (18h30 ngày 21/9, sân King Power)


Chuỗi trận bất bại ở Ngoại hạng Anh của Leicester vừa bị chặn đứng sau trận thua 0-1 trước MU tại Old Trafford, đó là trận đấu mà Bầy cáo đã chơi khá tốt, họ chỉ nhận thất bại bởi cú đá 11m thành công của Rashford. Ở vòng 6, thầy trò Brendan Rodgers lại có thêm một trận đấu khó khăn nữa, họ tiếp Tottenham trên sân nhà.

Đối thủ của Leicester vừa có trận thắng tưng bừng 4-0 trước Crystal Palace, nhưng sau đó họ gây thất vọng khi để Olympiacos cầm hòa 2-2 dù có 2 bàn dẫn trước ở vòng bảng Champions League. Những trận đấu giữa Tottenham và Leicester luôn có rất nhiều bàn thắng. Bongda24h.vn nhận định rằng cả hai đội đều sẽ ghi bàn ở trận này và trận đấu khép lại với một tỷ số hòa.

Dự đoán tỷ số: Leicester 2-2 Tottenham


3. Burnley vs Norwich (21h00 ngày 21/9, sân Turf Moor)


Norwich vừa đánh bại Man City 3-2 ở vòng đấu trước, họ đang tỏ ra tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Burnley. Tuy nhiên, với việc phải thi đấu ở Turf Moor cùng hàng thủ không được đánh giá cao, không dễ để “Chim hoàng yến” giành được 3 điểm.

Trong 6 lần đụng độ gần nhất, Burnley và Norwich mỗi bên có 2 chiến thắng và 2 lần phải chia điểm. Ở thời điểm hiện tại tương quan lực lượng giữa hai đội khá cân bằng, bởi vậy khả năng trận đấu ở Turf Moor kết thúc với một tỷ số hòa là rất cao.

Dự đoán tỷ số: Burnley 1-1 Norwich


4. Everton vs Sheffield United (21h00 ngày 21/9, sân Turf Moor)


Sheffield United đã ít nhiều thể hiện được sự khó chịu của một tân binh, song với lực lượng mỏng và việc không có những ngôi sao trong đội hình, họ vẫn bị đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chiếc vé xuống hạng. Sau trận thua Southampton trên sân nhà, tân binh của NHA mùa này sẽ làm khách trên sân của Everton ở vòng 6.

Đội bóng thành phố Cảng vừa gây thất vọng khi thua Bournemouth 1-3, họ đang rất quyết tâm có thể giành 3 điểm trước Sheffield. 3 lần đụng độ gần nhất, Everton bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Với một đội hình chất lượng hơn cùng lợi thế sân nhà, Bongda24h.vn tin rằng đội chủ sân Goodison Park sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Dự đoán tỷ số: Everton 2-0 Sheffield United


5. Man City vs Watford (21h00 ngày 21/9, sân Etihad)


Đây là cặp đấu thiếu cân bằng nhất ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20. Man City vừa gây sốc khi để thua 2-3 trên sân của Norwich, họ rất cần một chiến thắng đậm qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM, và Watford nhiều khả năng sẽ hứng chịu cơn thịnh nộ của đội ĐKVĐ.
MAn City thang Shakhtar Fernandinho an mung

Man City được kỳ vọng sẽ đánh bại Watford với một tỷ số đậm


Được thi đấu tại Etihad, Man City sẽ chơi tấn công trước đội bóng đang xếp bét bảng trên BXH với chỉ 2 điểm sau 5 trận. Trong những mùa giải gần đây Man xanh đều thắng đậm Watford trên sân nhà, và lần này nhiều khả năng sẽ không có gì thay đổi. Tuy nhiên, với việc hàng thủ Man City mất cả Laporte và John Stones, khả năng Watford có bàn thắng là hoàn toàn có thể.

Dự đoán tỷ số: Man City 4-1 Watford


6. Newcastle vs Brighton (23h30 ngày 21/9, sân St James' Park)


Đây là cuộc đọ sức của hai đội bóng không có hàng công tốt, nhưng lại sở hữu hàng thủ khá chắc chắn. Trận đấu tại St James' Park nhiều khả năng sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. Theo thống kê, 4 lần đối đầu gần nhất chỉ có 4 bàn thắng được ghi.

6 trận gần nhất, thành tích rất cân bằng khi mỗi bên có 2 chiến thắng và 2 lần phải chia điểm. Ở thời điểm hiện tại, thực lực của hai đội khá cân bằng, bởi vậy một trận đấu ít bàn thắng và kết thúc với một tỷ số hòa là khả năng rất cao có thể xảy ra.

Dự đoán tỷ số: Newcastle 1-1 Brighton


7. Crystal Palace vs Wolves (20h00 ngày 22/9, sân Selhurst Park)


Crystal Palace vừa để thua 0-4 trên sân của Tottenham, ở vòng đấu này họ trở về sân nhà tiếp Wolves, đội đang rơi vào khủng hoảng. “Bầy sói” chưa thắng một trận nào ở Ngoại hạng Anh sau 5 vòng đấu, ở trận đấu gần nhất họ thua 0-1 trên sân nhà trước Braga ở vòng bảng Europa League, trước đó nữa là trận thua 2-5 trước Chelsea.

Nhiều khả năng Wolves sẽ nhận thêm một trận thua nữa trước Palace. Ở trận thua Braga, HLV Santo sử dụng 9 cầu thủ trong đội hình chính, những cầu thủ này sẽ không thể sung sức trong chuyến làm khách tới Palace, bởi vậy một chiến thắng thuộc về đội chủ nhà là điều có thể dự báo từ trước.

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 2-0 Wolves


8. West Ham vs MU (20h00 ngày 22/9, sân Olympic)


West Ham luôn chơi khó chịu trên sân nhà, trong khi đó MU thiếu sự ổn định. Quỷ đỏ phải chật vật mới đánh bại Leicester 1-0 trên sân nhà ở vòng đấu trước, ở trận đấu gần nhất họ cũng chỉ có được trận thắng tối thiểu trước đội bóng tí hon Astana ở Old Trafford trong khuôn khổ vòng bảng Europa League.
MU thang Leicester 1-0

MU làm khách trên sân của West Ham


2 lần gần nhất tiếp MU trên sân nhà West Ham bất bại, trong đó có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở thời điểm hiện tại họ đang có phong độ khá cao, thầy trò Pellegrini hoàn toàn có khả năng giành điểm trước Man đỏ.

Dự đoán tỷ số: West Ham 2-2 MU


9. Arsenal vs Aston Villa (22h30 ngày 22/9, sân Emirates)


Sau trận hòa 2-2 đầy thất vọng trước Watford, Arsenal sẽ trở về sân nhà tiếp tân binh Aston Villa ở vòng đấu này. Mặc dù thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng, song Pháo thủ vẫn được đánh giá cao hơn hẳn. Một chiến thắng đang nằm chắc trong tay thầy trò Unai Emery.

Hàng thủ đang là vấn đề lớn với Arsenal, 3 trận gần nhất họ phải nhận 7 bàn thua ở Ngoại hạng Anh. Aston Villa có thể rời Emirates với một thất bại, song họ hoàn toàn có thể ghi bàn vào lưới Arsenal.

Dự đoán tỷ số Arsenal 3-1 Aston Villa


10. Chelsea vs Liverpool (22h30 ngày 22/9, sân Stamford Bridge)


Trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ diễn ra ở Stamford Bridge, nơi Chelsea tiếp Liverpool trên sân nhà. Lữ đoàn đỏ là đội duy nhất toàn thắng sau 5 vòng đấu ở NHA mùa này và đang dẫn đầu trên BXH, họ tạo ra khoảng cách 7 điểm với Chelsea.
Chelsea se co tran dau kho khan truoc Liverpool

Chelsea sẽ có trận đấu khó khăn trước Liverpool


HLV Lampard sẽ không có Mason Mount vì chấn thương, đây là tổn thất lớn với đội bóng này. Dù được đá tại Stamford Bridge nhưng Chelsea vẫn bị đánh giá thấp hơn. 2 trận trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea không thắng, họ để Leicester (1-1) và Sheffield United (2-2) cầm hòa.

Hàng thủ Liverpool chỉ giữ sạch lưới 1 lần ở NHA mùa này, điều đó cho thấy The Blues đủ sức chọc thủng lưới Adrian. Tuy nhiên, đội khách vẫn được đánh giá cao hơn, khả năng họ giành một chiến thắng, thậm chí là thắng đậm là hoàn toàn có thể.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 1-3 Liverpool

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X