Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Dự đoán tỷ số 10 cặp đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20

Thứ Sáu 13/09/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ diễn ra với những cặp đấu vô cùng hấp dẫn, cùng phân tích, nhận định và dự đoán tỷ số 10 cặp đấu ở vòng đấu này.

1. Liverpool vs Newcastle (18h30, thứ 7 ngày 14/9, sân Anfield)


Liverpool là đội duy nhất toàn thắng sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2019/20, với phong độ ấn tượng thầy trò Klopp đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn Man City, đội xếp thứ 2. Dù không có những bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2019, song Liverpool vẫn cho thấy họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Dự đoán tỷ số 10 cặp đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Liverpool vs Newcastle


Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool trở lại Anfield tiếp Newcastle trong trận đấu sớm nhất vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20. Một chiến thắng đang nằm chắc trong tay thầy trò Klopp, song họ sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu với là vấn đề đáng bàn.

Hàng công Newcastle không được đánh giá cao, họ mới ghi được 3 bàn sau 4 trận. Làm khách tại Anfield, cơ hội để “Chích chòe” ghi bàn là không cao. Mặc dù hàng công không quá tốt, nhưng đội bóng này luôn chơi phòng thủ khó chịu trước những đội bóng lớn.

Không dễ để Liverpool có thể ghi 4 đến 5 bàn vào lưới Newcastle, mặc dù họ được đá tại Anfield và ghi trung bình 3 bàn/trận ở 4 vòng đầu tiên. Theo nhận định của Bongda24h.vn, Liverpool sẽ giữ sạch lưới và ghi không quá nhiều bàn thắng trước Newcastle.

Dự đoán tỷ số: Liverpool 2-0 Newcastle


2. Manchester United vs Leicester (21h00, thứ 7 ngày 14/9, sân Old Trafford)


Mặc dù có sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019, song thành tích thi đấu của MU không có sự cải thiện so với mùa giải trước. Sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea, Quỷ đỏ ngay lập tức trở lại với sự bất ổn. 3 vòng đấu gần nhất họ toàn hòa và thua, dù đối thủ chỉ là Wolves, Crysal Palace và Southampton.
Dự đoán tỷ số 10 cặp đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh 2

MU vs Leicester


Tại vòng 5, MU được trở về sân nhà tiếp Leicester, đội bóng bất bại sau 4 vòng đầu tiên, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa. “Bầy cáo” cùng với Liverpool và Man City là 3 CLB chưa thua ở Ngoại hạng Anh mùa này. Dù được thi đấu tại Old Trafford nhưng MU hứa hẹn sẽ có trận đấu không hề dễ dàng.

Leicester sở hữu Vardy đang có phong độ cao, trong khi đó hàng thủ MU chơi không quá ấn tượng mặc dù có sự đầu tư lớn. “Bầy cáo” luôn gây khó khăn cho những đội bóng lớn, và rất có thể họ sẽ làm khó Man đỏ tại Old Trafford.

Dự đoán tỷ số: Manchester United 1-1 Leicester


3. Brighton vs Burnley (21h00, thứ 7 ngày 14/9, sân Falmer)

Brighton đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ có 4 điểm sau 4 trận, ghi 4 bàn và nhận 7 bàn thua. Ở vòng đấu này, đội chủ sân Falmer được đá trên sân nhà tiếp Burnley, đội bóng cũng có cùng 4 điểm như họ. Đây sẽ là trận đấu được đánh giá khá cân bằng, song về thực lực đội khách vẫn được đánh giá cao hơn một chút.

Đội chủ nhà không có khả năng ghi bàn quá tốt, trong khi đó Burnley sở hữu một Ashley Barnes đang có phong độ cao. Đây sẽ là trận đấu không có quá nhiều bàn thắng và chúng tôi nghiêng về một chiến thắng thuộc về Burnley.

Dự đoán tỷ số: Brighton 0-2 Burnley


4. Sheffield United vs Southampton (21h00, thứ 7 ngày 14/9, sân Bramall Lane)


Sheffield United được đánh giá là tân binh có thực lực yếu nhất trong số 3 đội thăng hạng mùa này, song họ lại đang là tân binh có thứ hạng tốt nhất trên bảng xếp hạng. Sau 4 trận, đội chủ sân Bramall Lane có 5 điểm, xếp thứ 10, ở vòng đấu gần nhất họ cầm hòa Chelsea 2-2 tại Stamford Bridge.

Tinh thần thi đấu và lối chơi chặt chẽ đang giúp Sheffield United giành những điểm số quý giá, ở vòng đấu này họ sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Southampton. Với việc đội chủ nhà có xu hướng chơi phòng thủ còn Southampton không có khả năng ghi bàn quá tốt, nhiều khả năng trận đấu này sẽ không có quá nhiều bàn thắng.

Sheffield United mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng chắc chắn sẽ không từ bỏ lối chơi phòng ngự phản công sở trường, trong khi đó Southampton cũng không dám mạo hiểm chơi tấn công để rồi nhận đòn trừng phạt. Nhiều khả năng cả hai đội sẽ đều ghi được bàn thắng và trận đấu khép lại với một tỷ số hòa.

Dự đoán tỷ số: Sheffield United 1-1 Southampton


5. Tottenham vs Crystal Palace (21h00, thứ 7 ngày 14/9, Sân vận động Tottenham Hotspur)


Tottenham đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, họ để thua 0-1 trước Newcastle và hòa 2-2 trước Arsenal tại Emirates. Đối thủ của Spurs ở vòng 5 là Crystal Palace, đội đang có phong độ cực cao. “Đại bàng” giành 2 chiến thắng liên tiếp trước MU và Aston Villa, họ thậm chí đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 4 trận.
Tottenham vs Crystal Palace

Tottenham vs Crystal Palace


Về mặt lý thuyết, Tottenham sẽ gặp khó khăn bởi đang không có phong độ tốt, trong khi đó đối thủ của họ duy trì sự hưng phấn rất lớn. Tuy nhiên, thống kê chỉ ra rằng Spurs luôn chơi tốt mỗi khi đụng độ Palace, họ thắng 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Khi mà Eriksen và Son Heung-min trở lại thi đấu, Tottenham hứa hẹn sẽ trở lại đúng với hình ảnh của mình. Được thi đấu trên sân nhà, “Gà trống” chắc chắn sẽ quyết tâm hướng đến một chiến thắng trước Crystal Palace.

Dự đoán tỷ số: Tottenham 3-1 Crystal Palace


6. Wolves vs Chelsea (21h00, thứ 7 ngày 14/9, Sân Molineux)


Wolves chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này, họ mới chỉ có 3 điểm sau 4 trận. Việc phải chia sức ở đấu trường Europa League là một trong những lý do khiến đội bóng này chơi không quá bùng nổ ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, khi được chơi trên sân nhà, đội chủ sân Molineux vẫn tỏ ra cực kỳ khó chịu.

Thầy trò Nuno Santo đã cầm hòa MU 1-1 tại Molineux, họ dự kiến sẽ khiến Chelsea có một trận đấu vất vả. The Blues chơi không quá nổi bật khi chỉ thắng 1 trong 4 vòng đầu tiên, với chỉ 5 điểm có được họ đang xếp thứ 11. Bóng chưa lăn nhưng thầy trò Lampard dự kiến sẽ có một trận đấu vất vả trước “Bầy sói”.

Dự đoán tỷ số: Wolves 1-1 Chelsea


7. Norwich vs Manchester City (23h30, thứ 7 ngày 14/9, Sân Carrow Road)


Norwich đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20 với 3 điểm sau 4 trận, nhưng họ cũng chỉ kém nhóm an toàn về chỉ số phụ. Ở vòng đấu này, “Chim hoàng yến” sẽ đối mặt với thử thách thực sự khi đụng độ ĐKVĐ Man City. Cơ hội có điểm của Norwich là gần như không có mặc dù họ được thi đấu trên sân nhà.
Norwich vs Man City

Norwich vs Man City


Với phong độ cực cao của tiền đạo 29 tuổi Teemu Pukki, trong khi đó Man City mất Laporte dài hạn, nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ có bàn thắng. Tuy nhiên, với hỏa lực dải đều ở tuyến giữa và hàng công, những chân sút của Man City sẽ lại có một trận đấu thăng hoa.

Khả năng Man City ghi nhiều bàn thắng là hoàn toàn có thể, bởi “Chim hoàng yến” chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng phòng thủ. Sau 4 trận, Norwich nhận 10 bàn thua, họ là đội bóng có hàng thủ tệ nhất giải đấu.

Dự đoán tỷ số: Norwich 1-3 Manchester City


8. Bournemouth vs Everton (20h00, Chủ nhật ngày 15/9, Sân Dean Court)


2 vòng gần nhất, Bournemouth không giành được một điểm nào. Đội chủ sân Dean Court thất bại cùng với tỷ số 1-3 trước Man City và Leicester. Ở vòng 5, Bournemouth tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn nữa, họ được thi đấu trên sân nhà nhưng phải tiếp Everton, đội có 2 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Ở trận đấu gần nhất, Everton đánh bại Wolves 3-2, trước đó là chiến thắng 4-2 trước Lincoln ở cúp Liên đoàn.

Cả hai đội đều được đánh giá cao ở hàng công, bởi vậy khả năng trận đấu này có nhiều bàn thắng là rất cao. Bournemouth có lợi thế sân nhà còn Everton có phong độ tốt hơn, cuộc đọ sức tại Dean Court nhiều khả năng sẽ kết thúc với một tỷ số hòa với nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 2-2 Everton


9. Watford vs Arsenal (22h30, Chủ nhật ngày 15/9, Sân Vicarage Road)


Watford chưa có được một chiến thắng nào sau 4 trận, họ xếp bét bảng với chỉ 1 điểm có được. Với những kết quả thất vọng, HLV Javi Gracia đã bị sa thải, họ cũng bổ nhiệm Quique Flores. Sau khi có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, Watford có trận tiếp Arsenal trên sân nhà.
Watford vs Arsenal

Watford vs Arsenal


Pháo thủ đang xếp thứ 5 với 7 điểm sau 4 trận, tất nhiên họ được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Tuy nhiên, HLV Unai Emery đứng trước khó khăn về mặt nhân sự khi Xhaka và Torriera dính chấn thương và chưa chắc có thể ra sân.

Không những vậy, Watford sẽ ra sân với một tinh thần mới, họ hứa hẹn sẽ làm khó đoàn quân của HLV Unai Emery. Nhiều khả năng Arsenal sẽ không thể giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng đấu này.

Dự đoán tỷ số: Watford 1-1 Arsenal


10. Aston Villa vs West Ham (02h00, thứ 3 ngày 17/9, Sân Villa Park)


Aston Villa đầu tư mạnh mẽ ở Hè năm nay, họ chi hơn 100 triệu bảng mua sắm cầu thủ, song thành tích thu về không được như mong muốn. Đội bóng này đang xếp thứ 18 với 3 điểm sau 4 trận, rõ ràng HLV Dean Smith cần thêm thời gian để gắn kết các cầu thủ lại với nhau.

Ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20, Aston Villa được đá trên sân nhà tiếp West Ham. Mặc dù được đá tại Villa Park nhưng họ vẫn bị đánh giá yếu hơn đoàn quân của HLV Pellegrini. Cả Aston Villa và West Ham đều có khả năng tấn công tốt, đồng thời sở hữu hàng thủ không quá chắc chắn, bởi vậy nhiều khả năng cả hai đội sẽ đều có bàn thắng.

West Ham bất bại trong 3 vòng gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng. Đội bóng thành London hứa hẹn sẽ giành thêm một kết quả khả quan trên sân Villa Park.

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 1-3 West Ham

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X