Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội MU vô địch Premier League là… 0,1%

Thứ Tư 03/03/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thắng lợi của Man City trước Wolves rạng sáng nay, cửa vô địch của thầy trò Pep Guardiola đã được nâng lên 99,9%.

Dự đoán thứ hạng Premier League

 

Theo thông tin từ Stats Perform, cuộc đua vô địch của Premier League mùa giải năm nay đã ngã ngũ trên phương diện thống kê. Cụ thể, những dự đoán được đưa ra dựa vào phong độ, lịch thi đấu, vị trí trên bảng xếp hạng,… đã cho ra con số 99,9% ngôi vương năm nay sẽ thuộc về Man City.
 

Trong khi đó, đội bóng được cho là có nhiều cơ hội lật đổ Man xanh nhất là Man đỏ, cũng chỉ có… 0,1% khả năng làm nên điều kỳ diệu. Nhưng nếu giảm bớt kỳ vọng, thì mùa giải năm nay của Quỷ đỏ cũng sẽ kết thúc tương đối thành công, với 87,2% khả năng trụ lại Top 4, riêng vị trí thứ 2 là 52,5%.

Video kết quả Man City vs Wolves: Jesus tỏa sáng với cú đúp

Man City có 99,9% khả năng vô địch Premier League

 

Còn lại, những đội bóng được dự đoán có thể lọt Top 4 là Liverpool (68,7%), Leicester (59,2%), Chelsea (37%), Tottenham (23,7%) và West Ham (10,6%).
 

Con số 0,1% cơ hội vô địch của MU tương đương với khả năng Arsenal cán đích ở vị trí thứ 2 (đang đứng thứ 10), Leeds United vào Top 4 (đang thứ 11), và Sheffield về thứ 16 chung cuộc (nghĩa là còn đứng cao hơn vị trí trụ hạng 1 bậc) – đều là những khả năng khó lòng xảy ra ngoài đời thực.
 

Tất nhiên những dự đoán đều chỉ mang tính chất tham khảo, bởi bất kỳ biến cố kinh khủng nào đó cũng có thể xảy ra trong một mùa giải biến động bởi dịch bệnh thế này. Nhưng rõ ràng chỉ xét riêng phong độ của Man City vs Man United cùng số điểm chênh lệch, thì 0,1% nói lên rất nhiều điều.


E

Dự đoán thứ hạng của các đội bóng Premier League mùa này (tính từ sau chiến thắng của Man City trước Wolves)

 


Điểm nhấn Man City 4-1 Wolverhampton: Tân vương ngự giáĐiểm nhấn Man City 4-1 Wolverhampton: Tân vương ngự giá
Man City ở đẳng cấp cao hơn và chiến thắng là điều hiển nhiên, nhưng bây giờ người ta đang nói về việc khi nào họ sẽ vô địch chứ không còn là thắng… vì điều đó...
Nhận định Palace vs Man Utd (3h15): Trước màn đại chiếnNhận định Palace vs Man Utd (3h15): Trước màn đại chiến
Trước trận derby Manchester căng thẳng vào cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ gặp thử thách khó khăn. Dưới đây là những nhận định Crystal Palace vs Man Utd Premier...
Mark Clattenburg thất vọng với chất lượng trọng tài ở Premier LeagueMark Clattenburg thất vọng với chất lượng trọng tài ở Premier League
Cựu trọng tài Mark Clattenburg mới đây đã viết cho tờ Daily Mail rằng ông thấy chất lượng của công tác trọng tài ở Premier League đã tụt dốc nghiêm trọng.
   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X