Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leicester vs Bournemouth (21h00 ngày 5/10): Chủ nhà nỗ lực giành điểm

Thứ Năm 03/10/2024 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Leicester vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng khi được chơi trên sân nhà Bầy cáo quyết tâm giành điểm. 

Nhận định bóng đá Leicester vs Bournemouth: Làm khó đội khách

Sự trở lại của Leicester tại Premier League thực sự không diễn ra theo kế hoạch. Bầy cáo là đội vô địch giải Hạng nhất Anh mùa trước, nhưng hiện là ứng viên sáng giá cho một trong 3 tấm vé xuống hạng ở Premier League mùa này. Các cầu thủ của Steve Cooper đã phải vật lộn và là một trong 5 đội vẫn đang chờ đợi chiến thắng đầu tiên của họ tại Premier League trong mùa giải 2024/25. 

Nhận định Leicester vs Bournemouth (21h00 ngày 510) Chủ nhà nỗ lực giành điểm 1
Leicester vừa thua 2-4 trên sân của Arsenal.

Leicester có ba trận hòa trước Tottenham ở vòng mở màn, sau đó chia điểm với Crystal Palace và Everton. Tuy nhiên, họ cũng phải nhận 3 thất bại trước Fulham, Aston Villa và mới nhất là Arsenal. Ở trận đấu tại Emirates, dù không giành điểm nhưng Bầy cáo xứng đáng được khen ngợi vì tinh thần thi đấu của mình. Họ bị dẫn trước 2-0, nhưng đã kiên cường chống đỡ, trước khi tận dụng tốt cơ hội để có 2 bàn thắng qua đó cân bằng tỷ số 2-2. Tuy nhiên, các bàn thua ở phút 90+4 và 90+9 đã khiến Leicester phải rời sân của Arsenal với tỷ số 2-4.

Với việc chỉ giành 3 điểm, Leicester hiện đang xếp thứ 17 trên BXH, nhưng họ cũng chỉ hơn vị trí thứ 18 của Crystal Palace về chỉ số phụ. Sau trận thua Arsenal, Bầy cáo sẽ trở về sân nhà tiếp Bournemouth ở vòng 7. Nhận định Leicester vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng khi được chơi trên sân nhà Bầy cáo quyết tâm giành điểm. 

Nhận định Leicester vs Bournemouth (21h00 ngày 510) Chủ nhà nỗ lực giành điểm 2
Leicester vs Bournemouth vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

 

Bên kia chiến tuyến, Bournemouth vừa có chiến thắng thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đánh bại Southampton trên sân nhà với tỷ số 3-1 trong trận đấu muộn nhất vòng 6. Đó là trận đấu mà đội bóng thành London dẫn trước 3-0 ngay sau hiệp 1, họ chỉ để đội khách có 1 bàn danh dự trong hiệp 2. Trước khi đánh bại Southampton, Bournemouth cũng đã ngược dòng đánh bại Everton 3-2 một cách khó tin.

4 trận đấu còn lại ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này Bournemouth hòa Newcastle và Nottingham Forest, họ cũng thua Chelsea và Liverpool. Với 8 điểm có được, đội khách đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Leicester hiện có ba cầu thủ vắng mặt dài hạn là Jannik Vestergaard, Patson Daka và Jakub Stolarczyk vì chấn thương, trong khi đó Tyler Adams là nỗi lo chấn thương duy nhất của Bournemouth. Cầu thủ người Mỹ này dự kiến sẽ chỉ trở lại thi đấu vào cuối tháng. 

Nhận định Leicester vs Bournemouth (21h00 ngày 510) Chủ nhà nỗ lực giành điểm 4
 Bournemouth vừa đánh bại Southampton 3-1 trên sân nhà.

Lần cuối cùng cả hai đội này cùng nhau tham gia Premier League, Bournemouth đã đánh bại Leicester hai lần. Nhưng Leicester đã loại Bournemouth khỏi FA Cup mùa giải trước. Tính ra 6 lần gặp nhau gần nhất mỗi bên có 3 chiến thắng.

Nhận định Leicester vs Bournemouth

Leicester không thua: Bournemouth có thứ hạng tốt hơn trên BXH, họ cũng có lực lượng đồng đều hơn. Tuy nhiên Bầy cáo luôn rất nguy hiểm trên sân nhà, họ luôn chơi với quyết tâm rất cao tại King Power, có thể tin rằng Leicester sẽ có điểm trước Bournemouth.

Ít hơn 3 bàn: 2 lần đối đầu gần đây giữa hai đội chỉ có tổng cộng 2 bàn. 2/3 trận gần đây của Leicester cũng không có nhiều hơn 2 bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Leicester 1-1 Bournemouth

Thông tin bên lề

  • Cả hai đội đều ghi bàn ở 4 trong 5 trận gần nhất của Leicester.
  • 3 trong 6 trận đấu gần đây nhất của Bournemouth đều kết thúc với tổng số bàn thắng được ghi cho cả hai đội.
  • Có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 4 trong 6 trận gần nhất của Leicester.
  • Có ít nhất 3 bàn thắng được ghi ở 3 trong 4 trận đấu gần đây nhất của Bournemouth.
  • Leicester thua 3 và hòa 3 sau 6 vòng đấu ở Premier League mùa này.

Phong độ gần đây của Leicester

Phong độ gần đây của Bournemouth

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Leicester vs Bournemouth (21h00 ngày 510) Chủ nhà nỗ lực giành điểm 5
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X