Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Brentford (23h30 ngày 27/04): Tiếp đà hưng phấn

Thứ Bảy 27/04/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Everton vs Brentford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, được chơi tại Goodison Park, thầy trò Dyche quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm.

Everton vs Brentford: Chủ nhà quyết thắng

Everton vừa chơi một trận đấu tuyệt hay trước Liverpool. Đội chủ nhà tận dụng tốt những cơ hội để ghi 2 bàn thắng. Jarrad Branthwaite mở tỷ số cho đội chủ sân Goodison Park, trước khi Dominic Calvert-Lewin ấn định chiến thắng. Không những tận dụng tốt các cơ hội có được, hàng thủ của Everton còn ngăn cản các chân sút của đội khách ghi bàn.

Nhận định Everton vs Brentford (23h30 ngày 2704) Tiếp đà hưng phấn 1
Everton thắng 3 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League

Everton đã giành chiến thắng trong trận derby Merseyside tại Goodison Park lần đầu tiên kể từ ngày 17 tháng 10 năm 2010, trong khi đó Liverpool đã thua 2 trong 3 trận gần nhất tại Premier League, nhiều trận thua bằng 42 trận trước đó của họ tại giải đấu cộng lại (28 thắng, 12 hòa). Chỉ có hai HLV của Everton giành chiến thắng trong trận derby Merseyside trước Liverpool của Jurgen Klopp, đó là Carlo Ancelotti và Sean Dyche.

Đánh bại Liverpool, Everton nâng số trận thắng liên tiếp trên sân nhà lên con số 3. Trước đó đội bóng thành phố Cảng đánh bại Burnley và Nottingham Forest tại tổ ấm của mình. Trong 3 trận thắng kể trên, Everton ghi 5 bàn và không nhận bàn thua nào. Với những kết quả ấn tượng gần đây, đội bóng của Sean Dyche đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng, họ đã bỏ xa khu vực xuống hạng 8 điểm khi tích lũy được 10 điểm trong 5 trận gần nhất. 

Đoàn quân của Dyche cần giành thêm ít nhất 5 điểm nữa từ 4 trận đấu còn lại để đảm bảo suất dự Premier League cho mùa giải tới. Everton có 3 trận đấu có vẻ thuận lợi sắp tới, với cuộc đụng độ vào thứ 7 với Brentford, sau đó là cuộc chạm trán với đội xếp thứ 18 là Luton Town và đội bét bảng Sheffield United; họ cũng có chuyến làm khách trước ứng cử viên vô địch Arsenal vào vòng đấu cuối cùng, nhưng đoàn quân của Dyche hy vọng sẽ chính thức trụ hạng thành công trước trận gặp Arsenal. 

nhan dinh bong da du doan Everton vs Brentford ngoai hang anh premier league hom nay
Everton vs Brentford vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Everton sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà, họ tiếp Brentford. Nhận định Everton vs Brentford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, được chơi tại Goodison Park, thầy trò Dyche quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Sau khi đánh bại Brentford 3-1 trong trận đấu lượt đi lại tại sân Gtech Community vào tháng 9 năm ngoái, Everton đang hy vọng có lần thứ 2 đánh bại Brentford trong cả 2 lượt trận trong một mùa giải, sau lần đầu tiên vào mùa giải 1952/53.

Giống như Everton, Brentford đã có được sự khởi sắc kịp thời về mặt phong độ trong những tuần gần đây và đã giành được 9 điểm sau chuỗi 5 trận bất bại ở Premier League, bao gồm cả các chiến thắng liên tiếp trước Sheffield United và Luton. Sau khi giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 trên sân nhà trước Sheffield, Bầy ong đã giành được chiến thắng đậm nhất từ trước đến nay trên sân khách khi hạ gục Luton với tỷ số 5-1 tại Kenilworth Road vào cuối tuần trước.

Những kết quả tốt gần đây giúp đội bóng của Thomas Frank bỏ xa khu vực xuống hạng 10 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội trụ hạng của đội bóng thành London là rất sáng. Chiến thắng dành cho Brentford tại Goodison Park sẽ giúp họ có mùa giải thứ 4 liên tiếp chơi ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Anh, nhưng Bầy ong khi họ chỉ thắng ở 3 trong 8 lần gặp Everton gần nhất trên mọi đấu trường, thua hai trận gần nhất ở Premier League.

Về mặt lực lượng, Everton sẽ vắng Nathan Patterson (gân kheo), Seamus Coleman , Dele Alli (cả hai háng), Lewis Dobbin (mắt cá chân) và Beto (chấn động) do chấn thương, trong khi HLV Dyche nói rằng Vitalii Mykolenko khó có khả năng ra sân sau khi anh bị buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá trong trận gặp Liverpool. Ông Dyche cũng tiết lộ rằng Calvert-Lewin đã bị ốm vào giữa tuần, nhưng tiền đạo này đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu. Ashley Young có thể xuất phát ở vị trí hậu vệ trái nếu Mykolenko vắng mặt hoặc cạnh tranh với Ben Godfrey để bắt đầu ở vị trí hậu vệ phải.

Về phần Brentford, Josh Dasilva, Rico Henry (cả hai đầu gối), Ben Mee (mắt cá chân) và Aaron Hickey (đùi) đều phải ngồi ngoài, trong khi cầu thủ cho mượn của Everton, Neal Maupay, không đủ điều kiện để đối đầu với đội bóng chủ quản. 

Nhận định Everton vs Brentford (23h30 ngày 2704) Tiếp đà hưng phấn 2
 Brentford cũng đang có phong độ tốt

Ivan Toney đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất vì chấn thương hông, nhưng anh ấy đã tham gia một trận đấu trong buổi tập vào thứ 5, nhiều khả năng chân sút người Anh sẽ ngồi dự bị. Kevin Schade đã đóng góp một bàn thắng và một pha kiến tạo trong hai lần ra sân gần nhất kể từ khi bình phục chấn thương háng, và cầu thủ người Đức sẽ phải chiến đấu với Lewis-Potter để xuất phát trên hàng công cùng với Wissa và Bryan Mbeumo.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Everton vs Brentford sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 27/04.

Nhận định Everton vs Brentford

Everton giành chiến thắng: Cả hai đội đều đang có phong độ tốt gần đây, nhưng Everton có lợi thế sân nhà. Tại Goodison Park họ thắng 3 trận gần nhất, và đang duy trì sự tự tin rất lớn. 2 lần gần nhất đối đầu ở Ngoại hạng Anh, phần thắng cũng thuộc về phía đội chủ nhà. Nhiều khả năng Everton sẽ có 3 điểm ở trận đấu tới.

Nhiều hơn 2.5 bàn: Hàng công của hai đội đều đang chơi tốt, khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, và số bàn thắng chạm mốc 3 là hoàn toàn có thể. Thống kê cũng cho thấy 3 trong 5 trận gần đây giữa hai đội có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán tỷ số: Everton 2-1 Brentford

Thông tin bên lề

  • Brentford đã ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • Brentford bất bại 5 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Everton thắng 3 trận sân nhà gần đây nhất ở Premier League.
  • Everton thắng Brentford trong 2 trận gần nhất ở Premier League.

Thống kê Ngoại hạng Anh sau vòng 34

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngCole PalmerChelsea20 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa12 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton3060 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngDarwin NuñezLiverpool103 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City48 lần

Phong độ gần đây của Everton

Phong độ gần đây của Brentford

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Everton vs Brentford (23h30 ngày 2704) Tiếp đà hưng phấn 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X