Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Ipswich (21h00 ngày 14/9): Nối dài chuỗi bất bại

Thứ Bảy 14/09/2024 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brighton vs Ipswich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu họ có thêm một chiến thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhận định bóng đá Brighton vs Ipswich: Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Có rất nhiều câu hỏi khi mùa giải bắt đầu với Brighton sau sự ra đi của HLV Roberto De Zerbi, họ được dự báo sẽ gặp khó khăn khi bổ nhiệm Fabian Hurzeler, người là HLV trẻ nhất từng làm việc ở Premier League. Thế nhưng nhà cầm quân sinh năm 1993, tức là năm nay mới chỉ 31 tuổi lại đang khiến tất cả phải bất ngờ. 

Nhận định Brighton vs Ipswich (21h00 ngày 149) Nối dài chuỗi bất bại 1
Brighton đang bay cao ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay

Ông cùng Brighton khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này bằng chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Everton, sau đó Chim mòng biển tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại MU với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Sau khi loại Crawley Town khỏi League Cup, Brighton giành được 1 điểm tại Emirates trong trận hòa 1-1 với Arsenal. Đó là trận đấu mà họ phải nhận bàn thua trước, nhưng đã tận dụng việc Declan Rice phải nhận thẻ đỏ để ghi bàn thắng gỡ hòa.

Với 7 điểm sau 3 trận, Brighton đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ xếp sau Man City và Liverpool, 2 đội toàn thắng sau 3 vòng đầu tiên. Vẫn còn quá sớm để nói về việc Brighton có thể trở thành ngựa ô ở mùa giải năm nay hay không, nhưng với những gì đang thể hiện, họ cho thấy khả năng có thể cạnh tranh vé dự cúp châu Âu ở mùa giải tới. 

Sau loạt trận của các ĐTQG trong tháng 9, Brighton sẽ có cơ hội nối dài chuỗi trận bất bại khi chỉ phải tiếp tân binh Ipswich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Nhận định Brighton vs Ipswich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu họ có thêm một chiến thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này.  Solly March, Matthew O'Riley và James Milner không góp mặt, trong khi khả năng ra sân của Brajan Gruda, Mats Wieffer và Ferdi Kadioglu còn bỏ ngỏ, nhưng Joel Veltman dự kiến sẽ góp mặt sau khi bình phục chấn thương đùi.

nhan dinh bong da du doan Brighton vs Ipswich ngoai hang anh premier league hom nay
Brighton vs Ipswich vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25

Danny Welbeck và Joao Pedro sẽ là những niềm hy vọng lớn nhất bên phía đội chủ nhà. Welbeck đã tạo được dấu ấn khi ghi được 2 bàn thắng trong 3 trận đấu, trong khi Pedro ghi bàn thắng ở những phút bù giờ, giúp Brighton đánh bại MU 2-1 ở vòng 2. Anh cũng đã ghi 2 bàn trong 3 trận để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ cùng với Welbeck. 

Bên kia chiến tuyến, Ipswich đã chơi ấn tượng ở giải Hạng nhất Anh mùa trước, họ cùng với Leicester và Southampton là những đội thăng hạng. Tuy nhiên, với đội hình không có nhiều ngôi sao và lại thiếu chiều sâu Ipswich được đánh giá là ứng viên số 1 cho tấm vé xuống hạng, và những gì đang diễn ra đã cho thấy điều đó.

Đội khách đã khởi đầu mùa giải năm nay với 3 thất bại liên tiếp. Họ thua 0-2 trên sân nhà trước Liverpool ở vòng mở màn, sau đó thua 1-4 trên sân của Man City. Đội bóng này cũng bị loại sớm ở cúp Liên đoàn Anh khi  để thua trước Wimbledon. Tuy nhiên, họ đã giành điểm số đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này khi hòa 1-1 trước Fulham ở trận đấu gần nhất.

Nhận định Brighton vs Ipswich (21h00 ngày 149) Nối dài chuỗi bất bại 2
 Ipswich vừa có được điểm số đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này

Với chỉ 1 điểm có được, Ipswich đang xếp thứ 17 trên BXH. HLV Kieran McKenna được đánh giá cao, ông từng lọt vào tầm ngắm của MU và Chelsea ở Hè 2024, nhưng cuối cùng tiếp tục gắn bó với Ipswich. Rõ ràng với lực lượng của đội bóng này, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn trụ hạng thành công. Nhiệm vụ giành điểm trên sân của Brighton sẽ thực sự khó khăn, nhất là khi họ không có Harry Clarke, George Hirst, Nathan Broadhead, Wesley Burns và Janoi Donacien do chấn thương.

Nhận định Brighton vs Ipswich

  • Brighton thắng cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Ipswich không có được lực lượng tốt nhất, họ cũng chỉ là một tân binh, làm khách trên sân Amex là thử thách quá khó khăn với đội bóng này. Ngược lại Brighton đang chơi thăng hoa, họ có sự ổn định rất lớn. Trước một tân binh như Ipswich, đội chủ nhà đủ khả năng thắng cách biệt ít nhất 2 bàn.
  • Ít nhất 3 bàn: Hàng thủ của Brighton chỉ giữ sạch lưới 1 trong 3 vòng đầu tiên, khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, trận đấu kết thúc với ít nhất 3 bàn là rất sáng sủa. Từ giai đoạn cuối mùa giải trước, hàng thủ của Brighton đã không còn đảm bảo sự chắc chắn cần thiết, khả năng Ipswich ghi bàn tại sân Amex là khá cao.

Dự đoán tỷ số: Brighton 4-2 Ipswich

Thông tin bên lề

  • Hai trong ba trận đấu chính thức gần đây nhất của Ipswich có hơn 3,5 bàn thắng được ghi.
  • Cả hai đội đều ghi bàn trong 2 trận đấu gần đây nhất của Brighton tại giải đấu.
  • 3 trận gần nhất của Ipswich ở mọi đấu trường đều kết thúc với tỷ số cả hai đội đều ghi bàn.
  • Ipswich đã không thể thắng 15 trong số 16 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.
  • Đã có dưới 2.5 bàn ở 3 trận gần nhất giữa Brighton và Ipswich trên mọi đấu trường.

Phong độ gần đây của Brighton

Phong độ gần đây của Ipswich

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Brighton vs Ipswich (21h00 ngày 149) Nối dài chuỗi bất bại 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X