Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brentford vs West Ham (21h00 ngày 28/9): Dễ chia điểm

Thứ Năm 26/09/2024 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brentford vs West Ham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng Búa tạ đang rất quyết tâm trong việc giành điểm.

Nhận định bóng đá Brentford vs West Ham: Không dễ cho chủ nhà

Brentford có thể đã thua cả 3 trận sân khách tại Premier League mùa này, nhưng họ phải đối đầu với Liverpool, Manchester City và Tottenham Hotspur, và họ chắc chắn đã chiến đấu hết mình trong cả ba trận đấu, đặc biệt là hai trận đấu với Man City và Tottenham. Giống như họ đã làm với Man City, Brentford đã mở tỷ số từ rất sớm trước Spurs nhờ cú vô lê của Bryan Mbeumo. Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng đánh mất lợi thế khi Dominic Solanke, Brennan Johnson và James Maddison ghi bàn giúp Tottenham ngược dòng giành chiến thắng 3-1. 

Nhận định Brentford vs West Ham (21h00 ngày 289) Dễ chia điểm 1
Brentford vừa thua 1-3 trên sân của Tottenham

HLV Thomas Frank khẳng định đã rút ra nhiều bài học sau 3 trận thua trên sân khách, nhưng ông cũng tin rằng các học trò của mình có thể làm tốt hơn. Sau trận thua Spurs, đội bóng thành London sẽ trở về sân nhà Gtech để tiếp đón West Ham tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2024/25. Nhận định Brentford vs West Ham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, họ đang quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. 

Tại sân Gtech, Brentford toàn thắng 100% ở mùa giải năm nay. Họ có 2 chiến thắng liên tiếp tại Premier League trước Crystal Palace ( 2-1 ) và Southampton ( 3-1 ), tiếp theo là chiến thắng ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh trước đội hạng ba Leyton Orient (3-1). Đội chủ nhà cũng đã giành chiến thắng ở 4 trong 5 lần gặp West Ham trên sân nhà gần nhất, bao gồm ba chiến thắng ở Premier League. Theo thống kê, Brentford đã ghi ít nhất 2 bàn trong cả 6 lần chạm trán tại Premier League với đội khách, hàng công của họ tự tin có thể phá lưới Búa tạ. Trên BXH, Brenford đang xếp thứ 12 với 6 điểm, trong khi West Ham xếp thứ 14 với 4 điểm. 

Bên kia chiến tuyến, sau khi chi hơn 120 triệu bảng Anh và chiêu mộ 9 cầu thủ mới ở Hè 2024, người hâm mộ West Ham rất lạc quan vào đầu mùa giải, nhưng cho đến nay, huấn luyện viên trưởng mới Julen Lopetegui vẫn đang phải vật lộn để lắp ghép những mảnh ghép phù hợp vào bức tranh toàn cảnh của đội bóng. West Ham chỉ giành 2 chiến thắng trong 7 trận ở mùa giải năm nay, và họ đã bắt đầu chiến dịch với 3 trận thua liên tiếp trên sân nhà lần đầu tiên trong lịch sử, gần đây nhất là trận thua 0-3 trước đội bóng cùng thành phố là Chelsea vào cuối tuần trước.

nhan dinh bong da du doan Brentford vs West Ham ngoai hang anh premier league hom nay
Brentford vs West Ham vòng 6 Ngoại hạng Anh 2024/25

West Ham sau đó đã bị loại ở vòng 3 của cúp Liên đoàn Anh sau khi chịu thất bại nặng nề 1-5 trên sân khách trước nhà đương kim vô địch Liverpool. Mặc dù Lopetegui khẳng định rằng tỷ số không phản ánh đúng màn trình diễn của đội mình, nhưng thực tế là West Ham có mùa giải thứ 2 liên tiếp thua 1-5 trước Liverpool ở đấu trường cúp Liên đoàn Anh. 

Áp lực sẽ tiếp tục đè nặng lên vị huấn luyện viên người Tây Ban Nha nếu ông không thể dẫn dắt West Ham giành chiến thắng trong hai trận đấu tiếp theo tại Premier League trước Brentford và Ipswich Town. West Ham đã thua cả 5 lần chạm trán đầu tiên tại Premier League với Brentford trước khi Jarrod Bowen ghi hat-trick giúp Búa tạ giành chiến thắng 4-2 tại Sân vận động London trong cuộc chạm trán gần đây nhất vào tháng 2.

Brentford vẫn không có Yoane Wissa (mắt cá chân), Josh Dasilva , Igor Thiago (cả hai đều đầu gối), Mathias Jensen (bắp chân), Aaron Hickey (đùi) và Gustavo Nunes (lưng) do chấn thương, trong khi khả năng ra sân của Rico Henry (đầu gối) vẫn còn bỏ ngỏ. Christian Norgaard đã bỏ lỡ trận thua trước Spurs vì chấn thương nhẹ, nhưng Frank tự tin anh có thể đá chính trước West Ham. Bryan Mbeumo có hiệu suất tham gia vào bàn thắng cao nhất của câu lạc bộ tại Premier League với 47 bàn thắng (21 bàn thắng, 26 pha kiến tạo), và anh sẽ chơi bên cạnh Fabio Carvalho, Kevin Schade hoặc Keane Lewis-Potter trên hàng công. 

Nhận định Brentford vs West Ham (21h00 ngày 289) Dễ chia điểm 2
West Ham vừa bị Liverpool đánh bại 5-1

Về phía West Ham, Edson Alvarez bị treo giò sau khi nhận hai thẻ vàng trong trận thua Liverpool vào giữa tuần, trong khi Niclas Fullkrug vẫn chưa chắc ra sân do chấn thương bắp chân. Lopetegui dự kiến sẽ triệu hồi một số cầu thủ trước Brentford, bao gồm thủ môn Alphonse Areola cũng như bộ ba phòng ngự Aaron Wan-Bissaka, Konstantinos Mavropanos và Emerson Palmieri. Với sự vắng mặt của Alvarez, Guido Rodriguez và Tomas Soucek sẽ chơi cạnh nhau ở vị trí tiền vệ trung tâm, trong khi Mohammed Kudus, Lucas Paqueta và Michail Antonio đều có thể trở lại đội hình xuất phát với đội trưởng Jarrod Bowen trên hàng công.

Nhận định Brentford vs West Ham

West Ham từ hòa đến thắng: Brentford được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà, ngoài ra họ còn có thành tích đối đầu vượt trội trước Búa tạ. Tuy nhiên West Ham là đội thiếu sự ổn định và rất khó đoán. Họ có thể thảm bại trước Chelsea rồi Liverpool, nhưng cũng có thể đánh bại Brenford. Đội khách không hề thua kém đối thủ về mặt lực lượng, họ cũng đang ở vào thế buộc phải có điểm. Có những lý do để tin tưởng West Ham sẽ có điểm ở trận đấu này.

Ít nhất 3 bàn: Cả 2 trận đấu gần nhất giữa hai đội đều có trên 3 bàn thắng. Hai đội bóng này thường chơi cởi mở khi gặp nhau. 4 trận gần nhất của Brentford có ít nhất 3 bàn, 3 trong 4 trận gần đây của West Ham cũng có kịch bản tương tự. Khả năng trận đấu này bùng nổ về số bàn thắng là cực cao.

Dự đoán tỷ số: Brentford 2-2 West Ham

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 8 trên 10 trận gần đây của West Ham ở Premier League.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi ở 6 trên 7 trận gần đây của Brentford ở Premier League.
  • Brentford đã ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trên 7 trận gần nhất gặp West Ham trên mọi đấu trường.
  • Brentford thắng cả 3 trận trên sân nhà ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường.
  • West Ham không thắng ở 3 trận gần nhất tại mọi giải đấu, trong đó có 2 thất bại.

Phong độ gần đây của Brentford

Phong độ gần đây của West Ham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Brentford vs West Ham (21h00 ngày 289) Dễ chia điểm 3
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X