Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dụ dỗ Yaya Toure, HLV Mancini hứa cho làm “sếp” ở Inter Milan

Thứ Sáu 17/04/2015 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Ý tỏ ra rất quyết tâm tái ngộ cậu học trò cũ ở Giuseppe Meazza.

Man City đã không còn thiết tha giữ chân Yaya Toure dù cho anh vẫn đang là một trụ cột ở sân Etihad. Mùa giải này, tiền vệ 32 tuổi đánh mất phong độ và tỏ ra yếu đuối, chậm chạp hơn hẳn, nguyên nhân không nhỏ dẫn đến sự sa sút không phanh của cả tập thể Man City ở Premier League (hiện tại chỉ xếp thứ 4). Gần đây nhất, Yaya lại tiếp tục có màn trình diễn thất vọng trong trận đại bại 2-4 của Man City trước hàng xóm Man Utd.

Inter Milan đã nhảy vào cuộc ngay khi nắm bắt được tình hình ở thành Manchester. HLV Roberto Mancini, một thời dẫn dắt Man City, tỏ ra rất quyết tâm tái hợp với cậu học trò cũ ở Giuseppe Meazza và sẵn sàng gây sốc cả thị trường chuyển nhượng. Theo đó, Nerazzurri dự tính sẽ bỏ ra số tiền kỷ lục 44 triệu bảng để cuỗm Yaya Toure từ Etihad.

Du do Yaya Toure, HLV Mancini hua cho lam sep o Inter Milan hinh anh
Inter Milan quyết tâm chiêu mộ Yaya Toure của Man City

Thậm chí nhằm dụ dỗ Yaya Toure của Man City có hiệu quả hơn, Mancini còn hứa sẽ để dành cho ngôi sao Bờ Biển Ngà những vị trí, vai trò quan trọng ở Inter Milan, không những trong thời gian “quần đùi áo số” mà còn cả sau khi giã từ sự nghiệp sân cỏ. Yaya Toure hoàn toàn có thể có một chân trong giới chủ của Nerazzurri, giống như huyền thoại Javier Zanetti hiện đang là phó chủ tịch CLB.

Man City muốn bán, Inter muốn mua nhưng vấn đề nằm ở nhân vật chính Yaya Toure khi anh lại không muốn ra đi. Bất chấp những đóng góp mờ nhạt, cựu tiền vệ Barcelona hiện tại vẫn đang là một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất không chỉ ở Etihad mà còn toàn nước Anh (220.000 bảng/tuần). Chắc chắn sẽ không bến đỗ nào chấp nhận hậu đãi Yaya cao đến như vậy, căng lắm cũng chỉ tầm 150.000 bảng/tuần như Inter đã hứa hẹn. Chính vì vậy, tiền vệ Bờ Biển Ngà đang làm mọi cách có thể để hoàn thành trọn vẹn bản hợp đồng với Man City, bằng không mức lương khủng chắc chắn sẽ bị cắt giảm đáng kể.

Thêm vào đó còn cả những vấn đề của Inter Milan về chuyên môn trên sân cỏ. Đối tác Man City vốn đang có một mùa giải tồi tệ rồi thì họ thậm chí còn thảm hại hơn. Hiện tại, nhà vô địch Châu Âu năm 2010 vẫn ngụp lặn ở giữa BXH Serie A và gần như không còn hy vọng trở lại Champions League mùa giải sau. Đây sẽ là bất lợi không nhỏ khi rõ ràng một ngôi sao đẳng cấp hàng đầu như Yaya Toure không thể chấp nhận vắng mặt ở giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X