Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù công cùn, Arsenal vẫn đang đi đúng hướng!

Thứ Ba 04/02/2020 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang chật vật trong việc tìm kiếm các chiến thắng nhưng thủ môn Bernd Leno vẫn có niềm tin vào tương lai dưới thời Mikel Arteta.

Arsenal liên tục sảy chân


Dù có sự trở lại của chân sút chủ lực Aubameyang sau án treo giò, Arsenal vẫn chỉ có trận hòa không bàn thắng trên sân Burnley ở vòng 25 Premier League. Đó đã là lần thứ 4 liên tiếp Pháo thủ phải chia điểm tại giải.

Tính từ đầu mùa, Arsenal cũng đã có tới 13 trận hòa sau 25 trận tại Premier League. Số chiến thắng của Pháo thủ là 6, chỉ hơn 2 đội đứng cuối cùng của giải là Watford và Norwich. Xét về số bàn thắng (32), họ cũng kém tới 7 đội tại giải.

Bernd Leno Dù công cùn, Arsenal vẫn đang đi đúng hướng! hình ảnh
Arsenal chật vật trong việc ghi bàn


Leno vẫn lạc quan


Trên BXH Premier League lúc này, Arsenal kém vị trí thứ 4 của Chelsea tròn 10 điểm. Dưới thời Mikel Arteta, đội chủ sân Emirates đã cải thiện khả năng phòng ngự. Nhưng đổi lại, họ chỉ có 8 bàn sau 7 trận đã qua ở Premier League.

Alexandre Lacazette hiện đã trải qua 9 trận mà không ghi bàn trên mọi đấu trường. Vào thời điểm Arsenal tiếp đón Newcastle tới sân nhà ở sau đợt nghỉ giữa mùa, tiền đạo người Pháp sẽ trải qua 1 năm có lẻ không ghi bàn nào khi rời Emirates.

thu mon Leno
Leno tin họ sẽ sớm giải quyết vấn đề

Đó là mối lo ngại ngày càng tăng đối với Pháo thủ. Bernd Leno thừa nhận họ cần phải lạnh lùng hơn nhưng cựu thủ môn của Leverkusen tự tin rằng vấn đề sẽ sớm được giải quyết.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tạo ra cơ hội trong mọi trận đấu, chúng tôi chỉ cần nắm lấy chúng”, Leno nói. “Trước Burnley, chúng tôi đã có cơ hội ghi từ 2 tới 3 bàn thắng. Nhưng tôi nghĩ mọi thứ sẽ được cải thiện.”

“Tất nhiên chúng tôi cần ghi nhiều bàn hơn vì phòng thủ chúng tôi đang làm rất tốt. Trên hàng công, tôi tin chúng tôi đủ sức ghi nhiều bàn hơn. Nhưng nhìn chung, chúng tôi đang đi đúng hướng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X