Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù có chi tiền tấn, Arsrenal cũng chẳng thể nào là ứng cử viên vô địch

Thứ Năm 25/07/2013 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định khá mạnh miệng và đầy thách thức đến từ Rio Ferdinand, trung vệ của Man Utd. Bất chấp việc M.U không có được những kết quả tốt trong những trận đấu vừa qua, nhưng Ferdinand vẫn đánh giá Quỷ Đỏ cao hơn các đối thủ đang đầu tư mạnh mẽ khác.

Arsenal đang tỏ ra rất cố gắng trên TTCN. Sau khi để vuột mất hàng loạt các mục tiêu, họ đang theo đuổi rất gắt gao Luis Suarez, đồng thời vẫn để mắt tới Wayne Rooney của chính đội bóng chủ sân Old Trafford. Mới đây, họ đã ra giá 40 triệu lẻ ... 1 bảng cho Liverpool để được tiếp cận với Luis Suarez. Đương nhiên The Kop thẳng thừng từ chối, nhưng nếu thuyết phục được Suarez sang Emirates, cửa mua được chân sút này của Arsenal là rất rộng.

Mourinho (trái) đang hướng sự chú ý của dư luận sang Pellegrini
2 đối thủ chính của David Moyes tại Premier League 2013-2014

Thể hiện quyết tâm trên TTCN, Pháo thủ đang hướng tới ít nhất một danh hiệu trong mùa giải mới. Tuy vậy, Rio Ferdinand vẫn khẳng định "cửa" để có cúp của Arsenal vẫn là rất nhỏ, dù họ có chi tiền tấn đi chăng nữa. Cụ thể hơn, anh trả lời phỏng vấn báo chí rất rõ ràng rằng Arsenal không bao giờ là ứng viên vô địch Premier League bất chấp có nâng cấp đội hình đến mức nào đi nữa.

Dù sao đi nữa, Arsenal vẫn không phải là điểm đến của các ngôi sao hàng đầu. Rooney muốn sang Chelsea hơn, Higuain gần như đã chọn Napoli, còn Jovetic thậm chí còn cập bến Man City từ tuần trước. Vì vậy, Ferdinand không xếp Pháo thủ "chung mâm" với những đại gia có khả năng cạnh tranh cho chức vô địch, bao gồm Man Utd, Man City và Chelsea.

"Arsenal đang hết sức cố gắng mua sắm để nâng cấp đội hình. Tuy vậy, tôi vẫn nghĩ rằng cùng với Manchester United, chỉ có Chelsea và Man City có đủ khả năng mang cúp Premier League về phòng truyền thông." - Ferdinand đưa ra những phát biểu gây khó chịu cho các CĐV Pháo thủ - "Tottenham và Arsenal có thể có những bước nhảy vọt khá đáng kể, nhưng ứng viên vô địch chỉ có 3 đội mà tôi vừa đề cập mà thôi."

"Chelsea dưới sự dẫn dắt của Mourinho là một đội bóng mạnh; tuy vậy, áp lực thành công nặng nề đã được đặt lên vai Người Đặc biệt, vì thế, đây sẽ là một mùa giải khó khăn cho ông ấy. Cá nhân tôi nghĩ, năm nay Chelsea sẽ nguy hiểm hơn nhiều vì có động lực soán ngôi chúng tôi khá rõ ràng. Còn Pellegrini là một chiến lược gia xuất sắc. Tôi có cơ hội được theo dõi những đội bóng trước đây mà Pellegrini dẫn dắt và tôi rất cảm phục tài năng của ông ấy. Man City chắc chắn sẽ là một thách thức lớn cho chúng tôi vào mùa giải tới."


Phát biểu này được đánh giá là khá "ngông" trong thời điểm bản thân Man Utd cũng không có được những thành tích tốt. Trong 3 trận đầu tiên David Moyes nắm quyền tại Old Trafford, ông đã để M.U thua tới 2 trận trước những đối thủ không được đánh giá là ngang tầm. Thậm chí nhiều người còn cho rằng mùa này Man Utd chỉ nên đặt mục tiêu vào top 4 trong quá trình tái thiết mạnh mẽ sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X