Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù có Champions League tôi vẫn thấy xấu hổ

Thứ Năm 28/02/2008 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Steven Gerrard đã cứa thêm vào "vết thương lòng" của HLV Benitez về thành tích nghèo nàn của đội bóng, khi tuyên bố dù cho có đoạt được Champions League năm nay thì anh vẫn không cảm thấy hài lòng.


Gerrard không hài lòng với những gì Liverpool thể hiện ở
Premiership kể từ đầu giải đến giờ

Đội trưởng của Liverpool đã công khai phát biểu rằng nếu có chiến thắng ở Champions League thì cũng không thể nào lấp đầy được nỗi thất vọng ở Premiership mùa giải năm nay. Anh và các đồng đội đã không thể chứng tỏ được hết khả năng và đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng cho đến thời điểm này.

"Tôi không nghĩ là các fan hâm mộ của đội bóng sẽ cảm thấy hài lòng về vị trí thứ 5 chung cuộc của CLB. Và tôi cũng vậy, điều đó không thể nào làm tôi vui vẻ được." Gerrard nói. "Với những gì đang diễn ra, vị trí thứ 4 sau khi mùa giải năm nay kết thúc mới có thể coi là chấp nhận được của Liverpool."

"Tôi biết rằng các cầu thủ Liverpool vẫn chưa thể hiện được hết khả năng của mình kể từ đầu mùa giải đến giờ. Chúng tôi hoàn toàn có khả năng cạnh tranh cao hơn nữa đối với những đối thủ khó chơi nhất." Đội trưởng của 'lữ đoàn đỏ' nói tiếp. "Tôi là một cổ động viên của Liverpool nên tôi cũng hiểu những suy nghĩ của những người yêu mến đội bóng này. Đối với chúng tôi, chức vô địch giải ngoại hạng vẫn là quan trọng nhất."

HLV Benitez đã bỏ ra gần 50 triệu bảng trong mùa hè vừa qua để đưa về sân những cầu thủ mà ông cho là có thể giúp Liverpool đoạt được chiếc cúp danh giá của nước Anh. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành phố cảng đang cách đội dẫn đầu Arsenal đến 17 điểm.

Mặc dù vậy, Gerrard vẫn thể hiện một sự quyết tâm khi nói rằng Liverpool chưa thực sự buông xuôi. "Đã rất nhiều lần trong mùa giải năm nay tôi nhìn vào bảng xếp hạng và suy nghĩ về khoảng cách giữa chúng tôi và 3 đội bóng dẫn đầu. Tôi vẫn tin rằng Liverpool đang sở hữu những cầu thủ có khả năng cạnh tranh một cách sòng phẳng với những đội bóng khác."

Có vẻ như Gerrard đã nói như vậy để chấn an và động viên các đồng đội của mình. Trong thời điểm giải ngoại hạng Anh chỉ còn 11 vòng đấu nữa và đang trong giai đoạn nước rút, mà Liverpool còn cách cái "mốc đứng đầu" 17 điểm, nghĩa là đội bóng này phải thắng liên tục trong 6 trận đấu, đồng thời Arsenal thua tất cả. Điều đó quả là xa vời, nếu không muốn nói là không thể xảy ra. Thậm chí, nếu như Arsenal có thể hiện một sự "xuống dốc" thê thảm đến vậy thì những đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 2,3 hay 4 như MU, Chelsea và Everton cũng không đời nào dễ dàng để cho Liverpool vượt lên. Nói tóm lại, hy vọng có được chiếc cúp vô địch giải ngoại hạng Anh của Liverpool năm nay coi như đã hết.

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X