Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dự án trọng dụng tài năng trẻ của Lampard rất cần cho Chelsea!

Thứ Sáu 20/03/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Paul Elliott đánh giá cao quyết định bổ nhiệm Frank Lampard làm HLV trưởng và thúc đẩy các sao trẻ tại Chelsea.

Chelsea có những thành công

Chelsea đã có vị trí thứ 4 tại Premier League trước khi giải đấu bị tạm hoãn vì sự bùng phát của Covid-19 đã. Đội bóng của Lampard cũng đã lọt vào tứ kết FA Cup và vòng 1/8 Champions League.

Paul Elliott từng là một bản hợp đồng lớn của Chelsea khi được mang về với giá 1,4 triệu bảng vào năm 1991. Hiện cựu hậu vệ này đang là một thành viên trong Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Dự án trọng dụng tài năng trẻ của Lampard rất cần cho Chelsea! hình ảnh
Lampard trọng dụng những sao trẻ Chelsea

Người cũ ấn tượng

Elliott có nhiều dịp làm việc với chủ tịch Chelsea, Bruce Buck và rất vui khi thấy CLB cũ tiến bộ. Ông nói với Goal: “Tôi rất vui mừng cho Frank Lampard và Bruce Buck, người mà tôi biết rất rõ.”

“Tôi rất vui mừng vì cách làm và cách tiếp cận của họ. Đội bóng này đang cho các tài năng trẻ người Anh có cơ hội phát triển và được tưởng thưởng. Sự liên tục, kiên nhẫn và ổn định thành công như nhau.”

“Lampard đã có một nền tảng vững chắc ở đó và anh ấy đã đưa những chàng trai này lên mức độ không thể tưởng tượng được. Reece James đã là một hậu vệ cánh xuất sắc. Tôi cũng hài lòng với Tammy Abraham và Mason Mount.”


Euro 2020 đã được chuyển sang năm 2021 để giảm bớt áp lực lên lịch thi đấu của các CLB. Nhưng người có trách nhiệm tại bóng đá Anh cũng hoãn các giải đấu cho đến ít nhất là ngày 30 tháng 4 khi đại dịch Covid-19 còn rất phức tạp.

Việc dừng lại có thể giúp ĐT Anh của Gareth Southgate có thêm thời gian cho những cầu thủ trẻ tài năng trước thềm giải đấu lớn. Elliott tin rằng các tiền vệ có thể đặc biệt được hưởng lợi từ những kinh nghiệm họ đang có được.

Ông nói thêm: “Lúc này, chúng tôi đang có một loạt các cầu thủ tiền vệ chất lượng hàng đầu. Chúng tôi có Harry Winks, Jack Grealish và James Maddison. Đó là những cầu thủ chất lượng hơn tôi đã thấy trong nhiều năm. Thật không thể tin được!”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X