Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm vòng 14 Premiership: Chỉ một màu xanh rực rỡ!

Thứ Hai 30/11/2009 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong số những trận cầu đáng chú ý nhất trong vòng 14 giải Ngoại hạng Anh vừa qua, trong số những màu áo xanh được quan tâm thì chỉ có một màu xanh rực rỡ. Đó là màu xanh của Chelsea…

Everton là đội bóng được kỳ vọng và tin tưởng trước trận derby thành phố cảng Liverpool, khi mà đối thủ của họ đang không có được phong độ tốt nhất, hơn nữa lại thiếu đi tiền đạo chủ lực là Fernando Torres. Tuy nhiên, màu đỏ của thành phố cảng Liverpool lại là những gì người ta nhắc đến sau trận đấu này. Benitez và các học trò đã dễ thở hơn với 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục sửa chữa lỗi lầm trên con đường đến với chức vô địch. Hơn thế nữa, họ còn mang về niềm tự hào cho các CĐV đội nhà, những người có thể chấp nhận thua đội nào khác chứ không thể thua Everton.

Ở vòng đấu này, chỉ có một màu xanh của Chelsea là rực rỡ

Một màu xanh “hy vọng” khác ở mùa giải năm nay là Manchester City lại tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại, nhưng cũng “bất thắng” của mình với việc bị Hull City cầm hòa ngay trên sân nhà với tỷ số 1-1. Mặc dù sở hữu số trận thua ít nhất trong số 20 đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh kể từ đầu giải đến nay, nhưng Manchester City lại không hề đáng tự hào với thành tích này, vì họ mới chỉ có được 5 trận thắng và đã hòa tới 7 trận. Đây không phải là một thành tích dành cho đội vô địch như Mark Hughes và ban lãnh đạo đội bóng này đã tự tin như hồi đầu mùa giải, khi mà họ liên tiếp đưa về những bản hợp đồng “bom tấn”.

Portsmouth là đội bóng được chơi trên sân nhà và đương nhiên khi đó màu áo của họ sẽ là màu xanh. Màu xanh hy vọng còn lan tỏa đến với những người yêu mến đội bóng này, khi mà họ mới bổ nhiệm một HLV được đặt rất nhiều kỳ vọng là Avram Grant. Tuy nhiên, dù cho màu đỏ của Manchester United không có cái “máy sấy” mang tên Alex Ferguson (HLV người Scotland bị cấm chỉ đạo và phải ngồi trên khán đài), nhưng đội khách vẫn là những người có được chiến thắng 3-1 và mang đến nỗi buồn Portsmouth, cũng như làm xấu đi ngày ra mắt của cựu HLV Chelsea.

Nói đến Chelsea, chỉ có màu xanh của đội bóng này là rực rỡ nhất trong vòng đấu thứ 14 vừa qua. Trước trận đấu với Arsenal, chắc hẳn không nhiều người lại nghĩ rằng họ thi đấu tưng bừng đến thế. Chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước đối thủ cùng thành phố khiến cơ hội có được chức vô địch của Chelsea năm nay ngày càng lớn. Có thể nói cho đến lúc này, đúng là chỉ có đoàn quân của Carlo Ancelotti xứng đáng với vị trí số 1. Dù cho tương lai chưa biết ra sao, nhưng chỉ biết rằng, vòng 14 giải Ngoại hạng Anh, chỉ màu xanh của Chelsea là rực rỡ nhất.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X