Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm thất bại của M.U trước Watford: Tất cả đều có vấn đề

Chủ Nhật 18/09/2016 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Watford 3-1 M.U, Quỷ đỏ bộc lộ những hạn chế ở cả 3 tuyến, trong khi đó HLV Jose Mourinho không cho thấy sự khác biệt ở các quyết định thay đổi nhân sự.


Trong chuyến làm khách trên sân của Feyenoord trong khuôn khổ vòng bảng Europa League, HLV Jose Mourinho đã để rất nhiều trụ cột nghỉ ngơi. Đến trận đấu với Watford, những Luke Shaw, Antonio Valencia, Zlatan Ibrahimovic hay Wayne Rooney đều được trở lại đội hình xuất phát. Dù tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể ở thời điểm hiện tại, nhưng Man đỏ vẫn phải nhận thất bại.
Du am tran Watford 3-1 MU Tat ca deu co van de hinh anh
Hàng thủ M.U có ngày thi đấu thiếu hiệu quả
Ở hàng thủ, Chris Smalling trong trận đá chính đầu tiên ở Premier League mùa này đã không hoàn thành nhiệm vụ. Anh mắc lỗi trong 2/3 bàn thua của đội nhà. Cũng giống như ở trận thua Feyenoord, anh và Bailly gần như không có sự liên kết. Giấc mơ về cặp Ferdinand – Vidic mới gần như tan vỡ chỉ sau hai trận bộ đôi này sát cánh bên cạnh nhau ở trung tâm hàng thủ. Trận Watford 3-1 M.U, nếu như Smalling chơi tệ hại thì Bailly cũng chỉ đá tròn vai. 

Bên hành lang cánh, Luke Shaw và Antonio Valencia cũng không nổi bật. Họ thường xuyên để những cầu thủ bên phía đối phương vượt mặt. Hai cầu thủ này cũng không có nhiều đóng góp ở mặt trận tấn công. Thủ thành De Gea ngoài tình huống phản xạ sau cú đánh đầu của Odion Ighalo cũng chơi không quá xuất sắc. Rất nhiều tình huống thủ thành người Tây Ban Nha ra vào không hợp lý. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, M.U là đội sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu khi chỉ để thủng lưới 1 lần. Nhưng trong hai vòng gần nhất, Man đỏ đã phải nhận tới 5 bàn thua. 
Du am tran Watford 3-1 MU Tat ca deu co van de hinh anh 2
Pogba tiếp tục chơi thiếu ấn tượng
Ở tuyến giữa, Paul Pogba tiếp tục khiến NHM phải lắc đầu ngán ngẩm. Ngôi sao người Pháp không thể liên kết tuyến giữa và hàng công. Không những vậy anh còn thường xuyên để mất bóng. Những tình huống xử lý rườm rà của cầu thủ này không ít lần làm chậm nhịp tấn công của Man đỏ, Pogba cũng tỏ ra rất vội vàng trong những tình huống dứt điểm. Màn trình diễn của cầu thủ người Pháp dĩ nhiên chưa tương xứng với số tiền lên tới gần 100 triệu bảng mà Quỷ đỏ đã bỏ ra. NHM M.U đòi hỏi Pogba làm được nhiều hơn thế, cống hiến nhiều hơn thế, phải đóng vai trò đầu tàu kéo cả đội tiến lên trong những giờ phút khó khăn.
Sau Moyes và Van Gaal, đến lượt Mourinho viết lại lịch sử M.U
(Bongda24h.vn) - Trận Watford 3-1 M.U là lần đầu tiên đội chủ sân Vicarage Road đánh bại M.U ở kỷ nguyên Premier League.
Trận đấu Watford 3-1 M.U, tiền vệ Fellaini cũng có một trận đấu dưới sức. Dù vẫn hoạt động năng nổ nhưng hiệu quả không được như kỳ vọng. Trong cả trận cựu sao Everton chỉ có duy nhất một lần tắc bóng thành công. Việc anh không đảm trách tốt vai trò đánh chặn từ xa khiến hàng thủ Man đỏ liên tiếp bị đặt vào tình trạng báo động. Chính Fellaini là người phạm lỗi với Zuniga trong vòng cấm qua đó tạo điều kiện cho Troy Deeney ấn định tỉ số 3-1 từ chấm 11m.
Du am tran Watford 3-1 MU Tat ca deu co van de hinh anh 3
Rooney gần như chẳng hỗ trợ được gì cho Ibrahimovic trên hàng công.
Wayne Rooney cũng có một ngày thi đấu đáng quên. Dù không phải ra sân trong chuyến hành quân tới Feyenoord ở vòng bảng Europa League hồi giữa tuần, nhưng R10 vẫn rất nặng nề và tỏ ra thiếu hiệu quả. Chơi ở vị trí hộ công nhưng tuyển thủ người Anh không thể tạo ra nổi dù chỉ là một cơ hội cho các đồng đội. Trong cả trận đấu, Rooney chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú dứt điểm, tỉ lệ chuyền bóng chính xác chỉ vào khoảng 83%. Cầu thủ 31 tuổi cho thấy anh không thể gánh vác nổi nhiệm vụ của một “số 10”.
Paul Scholes chê lối chơi của M.U quá nghèo nàn
(Bongda24h) - Paul Scholes không ngần ngại chỉ trích kịch liệt lối chơi HLV Jose Mourinho đang áp dụng khiến Manchester United thất bại ba trận liên tiếp.
Anthony Martial chơi không hiệu quả khi bị đẩy sang đá cánh phải, trước khi phải rời sân ở phút 38 vì chấn thương. Martial vẫn thường xuyên được Mourinho trao cơ hội, nhưng anh chưa một lần khiến ông thầy của mình cảm thấy hài lòng. Zlatan Ibrahimovic cũng không còn là cứu tinh của đội bóng. Anh tung ra 4 cú sút nhưng độ sát thương là không cao. Hàng công M.U đang phụ thuộc quá nhiều vào Ibra. Trong 3 trận gần nhất, cựu sao PSG chỉ ghi 1 bàn, cũng trong chuỗi trận đó hàng công của Man đỏ cũng chỉ sở hữu 2 bàn thắng.
Du am tran Watford 3-1 MU Tat ca deu co van de hinh anh 4
Jose Mourinho không cho thấy sự đột biến ở những sự thay đổi
HLV Mourinho cũng không tạo ra sự đột biến. Những ngôi sao mà ông đưa vào sân thay người (Young, Mata, Depay) đều đều gây thất vọng. Duy nhất Rashford chơi tốt ở trận này, nhưng màn trình diễn ấn tượng của sao trẻ người Anh chẳng thể giúp Man đỏ giành điểm trước Watford.

Video Watford 3-1 M.U (Vòng 5 Premier League 2016/17)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X