Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm trận Sunderland 0-0 Arsenal: Những khẩu "Pháo xịt"

Chủ Nhật 24/04/2016 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal đã gây thất vọng rất lớn khi để Sunderland cầm hòa 0-0 tại vòng 35 Premier League. Hàng công Pháo thủ đã có một trận đấu vô cùng thất vọng.

Tại vòng 35 Premier League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sunderland, đội bóng đang nằm trong nhóm xuống hạng. Nếu như Pháo thủ đang bất bại trong 6 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, với 3 thắng và 3 hòa thì Sunderland chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất tại Premier League. Tính riêng trong năm 2016, các học trò của Sam Allardyce chưa từng giành được 2 trận thắng liên tiếp (tính trên mọi đấu trường). Cứ sau mỗi màn trình diễn thuyết phục, “Mèo đen” lại cụp đuôi ở trận đấu tiếp theo. Lịch sử cũng cho thấy sự vượt trội của Pháo thủ, họ giành chiến thắng 6/7 trận gần nhất, trận đấu còn lại kết thúc với tỉ số hòa. Nói thế để thấy rằng đội bóng chủ sân Emirates được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.
Du am tran Sunderland 0-0 Arsenal Nhung khau Phao xit hinh anh
Arsenal được dự đoán sẽ dễ dàng có chiến thắng trước Sunderland
Không chỉ có thành tích đối đầu lấn lướt, Arsenal còn có thói quen ghi nhiều bàn thắng vào lưới “Mèo đen”. Pháo thủ ghi tới 15 bàn thắng sau 6 lần chạm trán gần đây với Sunderland. Ở mùa giải này trong cả hai lần đụng độ đối thủ vùng Đông Bắc nước Anh (1 tại Premier League, 1 tại cúp FA), Arsenal đều thắng giòn giã với tỷ số 3-1. Trên sân khách mùa này, Pháo thủ đã ghi đến 32 bàn thắng sau 17 trận, không đội bóng nào ở Premier League làm được nhiều hơn thế. Không những vậy, hàng công Arsenal còn đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Bởi vậy, NHM đội bóng thành London đang chờ đợi cơn mưa bàn thắng vào lưới Sunderland.
Những điểm nhấn sau trận hòa thất vọng của Arsenal
(Bongda24h) - Arsenal lại có thêm một trận đấu thất vọng khi hòa Sunderland trong một thế trận nhạt nhòa. Hiện tại, pháo thủ đang tràn đầy nguy cơ bị loại khỏi...
Trên sân Ánh sáng, HLV Wenger đã tung ra một hàng công rất mạnh, những cầu thủ đang có phong độ cao và có duyên với mành lưới của Sunderland đều có tên trong danh sách thi đấu. Tiền đạo Olivier Giroud được tin tưởng ở vị trí trung phong, 4 lần gần nhất đối đầu Sunderland, anh có 4 lần lập công. Alexis Sanchez như thường lệ vẫn xuất hiện bên hành lang cánh trái. Từ đầu tháng 3 tới nay, tiền đạo người Chile ghi được 6 bàn thắng (nổ súng 4 trận gần nhất), 4 lần kiến tạo thành công và có 3 trận được vinh danh xuất sắc nhất. Bên cánh đối diện sao trẻ Alex Iwobi, người ghi 2 bàn và 2 kiến tạo trong 6 lần ra sân gần nhất tiếp tục được sử dụng. Đó là còn chưa kể đến Ramsey với 3 bàn sau 4 trận trên sân Ánh sáng.
Du am tran Sunderland 0-0 Arsenal Nhung khau Phao xit hinh anh 2
Nhưng Pháo thủ gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 0-0
Arsenal thường khó đá khi gặp những đối thủ phòng ngự kỷ luật và có tổ chức. Nhưng vì hy vọng trụ hạng Sunderland buộc phải dâng cao tìm kiếm bàn thắng. Trong một thế trận như vậy, hàng công sắc sảo và tốc độ của Pháo thủ sẽ có đất dụng võ. Thế nhưng những gì các chân sút của Pháo thủ làm được trên sân của đối thủ là rất thất vọng. Trước Sunderland, Arsneal tung ra tổng cộng 20 cú sút, nhưng chỉ có 7 cú đá đi trúng đích. Phải nói rằng thủ thành Vito Mannone đã có một trận đấu xuất sắc, nhưng vấn đề chính vẫn nằm ở chất lượng những cú đá.
Wenger đích thân lên tiếng về tương lai của Walcott
Arsene Wenger thừa nhận không chắc chắn về một vị trí cho Theo Walcott tại Arsenal trong mùa giải tới.
Trên sân Ánh sáng, Arsenal trình diễn một lối chơi rất thiếu sự kết dính. Họ không thể áp sát khung thành đối phương bằng những tình huống phối hợp mang tính đột biến cao. Thay vào đó, đội bóng chủ sân Emirates chỉ có thể uy hiếp đối phương bằng những nỗ lực cá nhân. Giroud là chân sút chơi thất vọng nhất. Những phút có mặt trên sân tuyển thủ người Pháp chỉ để lại dấu ấn bằng những tình huống khống chế bóng lỗi. Anh tung ra tổng cộng 2 cú sút nhưng bóng đều đi không trúng đích. Sanchez và Iwobi hoạt động năng nổ ở hai cánh nhưng hiệu quả mang lại là không nhiều.
Du am tran Sunderland 0-0 Arsenal Nhung khau Phao xit hinh anh 3
Hàng công Arsenal chơi mờ nhạt trên sân Ánh sáng
Mesut Ozil tiếp tục có màn trình diễn thất vọng, anh chơi mờ nhạt và không cung cấp đủ bóng cho những cầu thủ ở tuyến trên. Ramsey thì thường xuyên để mất bóng, khả năng hỗ trợ tấn công của anh gần như là bằng không. Sự có mặt của Welbeck và Walcott ở những phút cuối trận cũng không đem lại hiệu quả bởi hai cầu thủ này đều không thể thay đổi cục diện trận đấu. Để Sunderland cầm hòa, Arsenal không thể đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Man City (cùng 64 điểm nhưng xếp sau về chỉ số phụ). Không những vậy, Pháo thủ còn đứng trước khả năng văng khỏi Top 4 khi khoảng cách với M.U chỉ là 5 điểm và thầy trò HLV Wenger lại đá nhiều hơn một trận.
Sunderland 0-0 Arsenal (KT): Pháo thủ chia điểm nhạt với mèo đen
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...
Trận hòa 0-0 trước Sunderland tiếp tục chứng minh một sự thật rằng Arsenal vẫn luôn có những vấn đề giống nhau qua mọi mùa giải. Đó là bài toán tiền đạo chủ lực, là việc phụ thuộc quá nhiều vào Ozil hay Sanchez. Họ thiếu những cầu thủ ngôi sao có thể một mình quyết định trận đấu. Sơ đồ 4-2-3-1 với Iwobi hay Welbeck chơi rộng có thể là một phương án cải tiến của Wenger trong giai đoạn cuối của mùa giải, nhưng không đủ tốt để giúp Arsenal bứt lên, do những hạn chế về mặt chất lượng.

Video Sunderland 0-0 Arsenal (vòng 35 Premier League)


Nguyễn Huyền
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X