Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm trận M.U 3-0 Sunderland: Quỷ đỏ gầm vang tại Old Trafford

Chủ Nhật 27/09/2015 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các cầu thủ Man United đã có một trận thắng tương đối dễ dàng trước đối thủ đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng là Sunderland và vượt qua Man City để chễm chệ ngồi trên đỉnh bảng xếp hạng.

Kể từ sau trận thua trong ngày trở lại Champions League trước PSV Eindhoven, Quỷ đỏ đang cho thấy một hình ảnh đáng sợ với lối chơi tấn công đột biến và vô cùng hiệu quả. Tính cả trận M.U 3-0 Sunderland, đội chủ sân Old Trafford đã có 3 trận liên tiếp ghi được 3 bàn thắng trên tất cả các đấu trường và đây là con số mà bất cứ đội bóng nào cũng phải mơ ước. Phong độ chói sáng của United đã giúp họ thăng tiến không ngừng trên bảng xếp hạng và với việc Man City đã sảy chân tại White Hart Lane trong trận đấu sớm tại vòng 7, Man đỏ đã vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng bóng đá Anh lần đầu tiên kể từ khi họ lên ngôi vô địch mùa 2012-2013 dưới sự dẫn dắt của HLV huyền thoại Alex Ferguson.

M.U 3-0 Sunderland (Kết thúc): Depay + Rooney hết tịt ngòi, Quỷ đỏ vươn lên ngôi đầu BXH
(Bongda24h.vn) - 3 bàn thắng của Memphis Depay, Wayne Rooney và Juan Mata đã giúp M.U giành chiến thắng 3-0 trước Sunderland, qua đó vượt qua Man City để leo...

Có thể nói, gần như tất cả các cầu thủ M.U đều chơi tốt và thi đấu thăng hoa trong trận gặp Sunderland vừa qua. Trước khi trận đấu diễn ra, rất nhiều người lo ngại về khả năng phòng ngự của United. Việc cả Luke Shaw, Marcos Rojo lẫn Paddy McNair khiến cho hàng thủ M.U thiếu nhân sự trầm trọng và trở nên mong manh, dễ bị đánh bại, nhất là ở trận đấu trên sân St. Mary’s cuối tuần trước. Southampton đã khoét thẳng vào vị trí cánh trái mà Luke Shaw để lại cũng như tập trung nhồi bóng vào vị trí của Blind và chiến thuật đó đã thành công khi tiền đạo cao to Graziano Pelle chọc thủng lưới Quỷ đỏ tới 2 lần. Chứng kiến cánh trái bỗng nhiên trở thành điểm yếu, HLV Louis van Gaal không thể không ngồi yên và ông đã bố trí Darmian trấn giữ hành lang này trong cuộc tiếp đón “Mèo đen”.


tran dau mu 3-0 sunderland hinh anh
Darmian mang lại sự chắc chắn cho hành lang cánh trái của M.U
Sự chắc chắn mà cầu thủ người Ý mang lại đã giúp cánh trái của Man Utd trở nên khó xuyên thủng và khung thành của De Gea đã được bảo vệ kỹ lưỡng hơn. Hậu vệ 25 tuổi đã tắc bóng thành công 3/4 lần và giành chiến thắng trong tất cả những tình huống tranh bóng bổng mà anh phải đối mặt. Ngoài ra, tân binh của M.U cũng có hàng loạt pha bóng bắt bài đối phương và đã cắt bóng tổng cộng 3 lần để ngăn chặn những tình huống tấn công yếu ớt của đội khách. Dù chơi chân trái không thực sự tốt, thể hiện ở những pha tạt bóng tương đối thiếu chính xác nhưng với khả năng phòng ngự ấn tượng mà Darmian đã thể hiện trong trận M.U 3-0 Sunderland
vừa qua, anh sẽ là sự lựa chọn số 1 nơi hành lang cánh trái của United cho đến khi Luke Shaw khỏi chấn thương và trở lại với đội hình xuất phát. Ngoài ra, khả năng phòng thủ tốt của Darmian sẽ giúp cho Blind giảm gánh nặng phòng ngự để tập trung vào nhiệm vụ phân phối bóng và phát động tấn công từ tuyến sau. Cầu thủ người Hà Lan đã có những đường chuyền không thể hoàn hảo hơn ở 2 trận đấu gần nhất và những pha phất bóng đó của Blind đều dẫn đến bàn thắng mở tỉ số cho United. Có thể thấy, Blind rất hữu dụng trong những thế trận mà Man đỏ áp đảo đối phương và bố trí thêm Darmian chủ động lùi sâu bọc lót sẽ là phương án hữu hiệu để giúp Blind đóng góp những gì tốt nhất của mình cho đội bóng.

Ngoài những lo lắng nơi hàng thủ, phong độ của hàng loạt cầu thủ trên hàng công, đặc biệt là Rooney và Depay cũng khiến cho các Manucians cảm thấy vô cùng thất vọng khi họ chưa có bàn thắng nào tại Premier League và phải đón nhận khá nhiều chỉ trích. Dẫu vậy, bộ đôi tấn công trên của Man đỏ đều đã có bàn thắng khai nòng trong trận M.U 3-0 Sunderland. Thực tế, cả Depay và Rooney đều có những điểm chưa tốt trong trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford vừa qua nhưng những pha lập công này sẽ giúp họ có được sự tự tin lớn cho những trận đấu tiếp theo của United.

Du am, diem nhan tran MU 3-0 Sunderland hinh anh 2
Rooney và Depay đều đã có bàn thắng khai nòng tại Premier League
Trận đấu cực kỳ thành công trước “Mèo đen” là một sự chuẩn bị không thể tốt hơn của thầy trò HLV Van Gaal trước thềm chặng tourmalet đầy khó khăn, bắt đầu từ cuộc tiếp đón Wolfsburg trong khuôn khổ Champions League giữa tuần tới. Sau đó, đội bóng thành Manchester sẽ tiếp tục lịch thi đấu hành xác của mình khi phải làm khách 3 trận liên tiếp với các đối thủ là Arsenal, Everton và CSKA Moscow. Chỉ 4 ngày sau khi trở về từ Nga, đội bóng áo đỏ sẽ có trận derby thành Manchester tại Old Trafford. Nếu vượt qua được những đối thủ sừng sỏ tại Premier League trong lịch thi đấu này, khả năng cao đoàn quân của HLV Van Gaal sẽ nới rộng khoảng cách với các đối thủ xếp sau trên bảng xếp hạng và cơ hội vô địch của họ sẽ rõ ràng hơn bao giờ hết.

M.U trước lịch thi đấu khốc liệt: Chờ bản lĩnh Van Gaal!
(Bongda24h.vn) - Trước mắt M.U sẽ là lịch thi đấu rất khó khăn, mùa trước HLV Van Gaal cùng Quỷ đỏ vượt qua chặng Tourmalet rất thành công. NHM Quỷ đỏ đang chờ...

Với những sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, cộng với việc các cầu thủ tấn công đang đạt phong độ cực cao, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể vượt qua được lịch thi đấu khó khăn này với một kết quả khả quan, qua đó tiếp tục con đường cạnh tranh danh hiệu trên cả 4 đấu trường ở mùa giải năm nay. Dù sao, Manchester United cũng sẽ bước vào trận đại chiến trên sân Emirates tuần sau với tư cách là CLB đang dẫn đầu bảng xếp hạng bóng đá Anh và điều đó sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Van Gaal có được sự tự tin rất lớn. “Tulip thép” đang có những ngày tháng tươi đẹp nhất kể từ khi dẫn dắt đội bóng thành Manchester và với tinh thần thi đấu đang lên rất cao của các cầu thủ M.U, có thể nói cơn lốc màu đỏ đang sẵn sàng san phẳng bất cứ vật cản nào ngáng đường họ tới những danh hiệu vô địch năm nay.


Xem thêm video tổng hợp: MU 3-0 Sunderland (Vòng 7 Premier League 2015/16)


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X