Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm trận M.U 1-0 Everton: Bay cao nhờ những sao trẻ

Thứ Hai 04/04/2016 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận M.U 1-0 Everton, những cầu thủ trẻ được HLV Van Gaal đã phối hợp mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá và tin chuyển nhượng.

M.U đã có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Everton trong khuôn khổ vòng 32 Premier League, 3 điểm có được giúp Quỷ đỏ tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League với 1 điểm ít hơn vị trí thứ 4 của Man City. Trận M.U 1-0 Everton
, HLV Van Gaal đã trao cơ hội cho rất nhiều những sao trẻ, trong đó phải kể đến Fosu-Mensah, Anthony Martial, Jesse Lingard và Marcus Rashford. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những Quỷ trẻ đã đền đáp sự tin tưởng của vị chiến lược gia người Hà Lan bằng màn trình diễn rất thuyết phục.
HLV Van Gaal hinh anh
Timothy Fosu-Mensah đã chơi rất tốt kể từ khi vào sân
Cầu thủ 18 tuổi Fosu-Mensah vào sân thay cho Marcos Rojo ngay đầu hiệp 2, anh được “Tulip thép” bố trí đá hậu vệ cánh phải. Mặc dù phải đối mặt với một cầu thủ giàu tốc độ như Aaron Lennon nhưng cầu thủ người Hà Lan đã chơi rất tốt. Với tốc độ và khả năng vào bóng quyết đoán, cầu thủ sinh năm 1998 đã “bắt chết” Lennon. Bằng chứng là kể từ khi Fosu-Mensah có mặt, cựu cầu thủ của Tottenham chỉ thực hiện có 3 quả tạt, trong đó duy nhất một lần bóng tìm đúng địa chỉ. 
Martial lên tiếng, Quỷ đỏ khó nhọc xơi tái con mồi từ vùng Merseyside
Nhờ bàn thắng duy nhất của Anthony Martial sau một pha tổ chức tấn công bài bản hiếm hoi, Man Utd đã đánh bại Everton trên thánh địa Old Trafford trong một...
Những phút cuối trận với sự có mặt của Valencia cầu thủ này đã được đẩy vào đá trung vệ với Smalling. Dù không phải vị trí sở trường nhưng Fosu-Mensah vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Anh liên tục có những tình huống cản phá quyết đoán mang lại sự an toàn rất lớn. Ngoài nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự, cầu thủ này còn thường xuyên băng lên hỗ trợ tấn công. Fosu-Mensah chính là chủ nhân của đường chuyền giúp tiền đạo Martial ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Du am tran MU 1-0 Everton Bay cao nho nhung sao tre hinh anh 2
Những cấu thủ trẻ tạo ra bàn thắng của Martial
Tiền vệ Jesse Lingard được HLV Van Gaal bố trí đá hộ công ở trận tiếp Everton. Mặc dù không phải vị trí sở trường nhưng cầu thủ sinh năm 1992 đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ cung cấp bóng cho tuyến trên. Cầu thủ 23 tuổi chạm bóng nhiều thứ 4 của đội, anh sở hữu 3 đường chuyền quyết định. Tỉ lệ chuyền bóng thành công của cầu thủ người Anh lên tới 91%. Không quá nổi bật nhưng về cơ bản Lingard đã làm tốt vai trò của một cầu thủ kết nối giữa tuyến tiền vệ và tiền đạo.
M.U 1-0 Everton (KT): Tiệc nhạt trên Old Trafford
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Man Utd M.U vs Everton...
Như thường lệ, Anthony Martial vẫn được HLV Van Gaal bố trí chạy cánh trái trong sơ đồ 4-2-3-1. Chân sút người Pháp chính là cầu thủ chơi hiệu quả nhất trên hàng công của M.U. Tốc độ và kỹ thuật của cầu thủ sinh năm 1995 liên tục làm khổ hàng thủ đội khách, Coleman có lẽ là cầu thủ vất vả nhất nơi hàng thủ Everton khi liên tục phải đối mặt với cựu cầu thủ của Monaco. Trong cả trận, Martial tung ra 4 cú sút, một cú đá đi trúng đích và đã được chuyển hóa thành bàn thắng. Cầu thủ 20 tuổi có tới 6 lần qua người thành công, anh còn thường xuyên lui về hỗ trợ phòng ngự mỗi khi đội chủ nhà mất bóng.
Du am tran MU 1-0 Everton Bay cao nho nhung sao tre hinh anh 3
Martial chơi hiệu quả trên hàng công
Trung phong Marcus Rashford mặc dù không ghi bàn nhưng màn trình diễn của anh cũng được đánh giá rất cao. Cầu thủ người Anh tích cực di chuyển và đảm nhiệm rất nhiều vai trò, không chỉ trực tiếp dứt điểm mà anh còn liên tục tạo ra các cơ hội cho các đồng đội. Rashford và Martial đã kết hợp rất ăn ý trên hàng công của Quỷ đỏ. Bộ đôi này đang thay nhau tỏa sáng mang về những chiến thắng cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Nếu như, Rashford ghi bàn duy nhất giúp M.U giành 3 điểm trước Man City thì Martial ngay lập tức tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Man đỏ giành chiến thắng trước Everton. Không những hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình, những sao trẻ của M.U còn phối hợp tạo ra bàn thắng duy nhất của trận đấu. Rashford đánh gót điệu nghệ để Fosu-Mensah nhận bóng, sau đó cầu thủ này căng ngang thuận lợi để Martial đệm bóng vào lưới trống. 
HLV Van Gaal hinh anh 4
Rashford làm tốt nhiệm vụ quấy rối hàng thủ đội khách
Trong thời gian gần đây, HLV Van Gaal thường xuyên trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và họ cũng đền đáp sự tin tưởng của vị chiến lược gia người Hà Lan bằng những màn trình diễn vô cùng hiệu quả. Trận M.U 1-0 Everton, “Tulip thép” tiếp tục sử dụng những cầu thủ trẻ và họ đã đáp lại niềm tin từ ông khi cùng nhau tạo ra bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Video clip bàn thắng: MU 1-0 Everton (Vòng 32 Premier League 2015/16)


Theo TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X