Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đánh rơi chiến thắng, Mourinho mắng học trò sa sả

Chủ Nhật 24/12/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không mấy vui vẻ khi chứng kiến các học trò tự tay ném đi 2 điểm trong chuyến hành quân đến King Power.

Trong 90 phút của trận đấu, Man Utd đã thực hiện rất tốt ý đồ chiến thuật HLV Mourinho đã đề ra. Để thủng lưới trước nhưng MU vẫn có thể dẫn ngược Leicester nhờ cú đúp tinh tế của Juan Mata.
Jose Mourinho
Jose Mourinho


"Quỷ đỏ" kiểm soát thế trận và có được khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng trong một ngày thi đấu không tập trung, Anthony Martial, Marcus Rashford hay Jesse Lingard đều không thể tận dụng dù khung thành đã rộng mở. Phút 90+5, trung vệ Harry Maguire tận dụng sơ hở của hàng thủ MU để thoải mái tung cú dứt điểm cận thành ấn định kết quả hòa 2-2 cho Leicetser. Trận hòa này gần như đặt dấu chấm hết cho hy vọng vô địch Premier League 2017/18 của Quỷ đỏ khi họ đã kém đại kình địch Man City dẫn đầu tới 13 điểm.

Sau trận đấu, Jose Mourinho không khỏi bực mình: "Đây là một trận đấu dễ dàng để chiến thắng. Chúng tôi đã làm mọi thứ để thắng. Nhưng khi bạn bỏ lỡ những cơ hội như vậy, mà không chỉ là những cơ hội, đó còn là thế trận cầm bóng dễ dàng, thì đó là trận thua trẻ con. Chúng tôi trẻ con trong việc cầm bóng. Một trận đấu quá dễ nhưng rồi chúng tôi bị trừng phạt vào phút cuối".

"Ở cuối trận, cũng chẳng hề có sự trưởng thành nào ở đây. Smalling gặp rắc rối và không thể thi đấu. Leicester đẩy Maguire lên như tiền đạo. Vậy mà những cầu thủ trên sân không thể đánh giá và đưa ra phương án đối phó thật nhanh. Vì thế tôi mới nói chúng tôi trẻ con cả ở vòng cấm của mình lẫn của đối phương".

"Sai lầm nối tiếp sai lầm. Chúng tôi bị trừng phạt 2 điểm trong một trận đấu quá dễ để chiến thắng. M.U đã không thắng vì bỏ lỡ những cơ hội khó tin. Tôi sẽ nói đó là những cơ hội như đùa. Cuối trận, chúng tôi còn mắc những lỗi phòng ngự lớn. Ngay ở giờ nghỉ, tôi đã nói đây là một trận đấu dễ dàng nhưng dường như chẳng ai nghe".



Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X