Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm M.U 4-0 West Ham: Ứng viên vô địch đây chứ đâu!

Thứ Hai 14/08/2017 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã có màn ra mắt tuyệt vời ở Premier League 2017/18, trận M.U 4-0 West Ham cho thấy Quỷ đỏ xứng đáng trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.

 

Tiếp West Ham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2017/18, Mourinho đã tạo ra một số bất ngờ khá lớn. Tân binh Victor Lindelof sau những màn trình diễn không quá tốt đã bị loại khỏi danh sách thi đấu. Ở tuyến giữa Michael Carrick vắng mặt trong khi đó cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước Ander Herrera phải ngồi trên băng ghế dự bị. Thay vì chơi 4-3-3 như ở trận Siêu cúp châu Âu với Real, Quỷ đỏ đã chuyển sang đá 4-2-3-1. Theo đó, Nemanja Matic đá cặp với Paul Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ. Trên hàng công, bộ ba Rashford, Mkhitaryan và Mata hỗ trợ trung phong Lukaku. 
Du am MU 4-0 West Ham Ung vien vo dich day chu dau! hinh anh
M.U thị uy sức mạnh trước West Ham
West Ham đã ra sân với một đội hình với nhiều tân binh chất lượng, trong đó phải kể đến Hart, Chicharito, Zabaleta và Arnautovic. Tuy nhiên, thầy trò Bilic đã không thể hiện được nhiều ở sân Old Trafford khi để đối thủ áp đảo hoàn toàn. M.U với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm rất cao đã nhanh chóng áp đặt thế trận. Thậm chí có thời điểm Quỷ đỏ kiểm soát bóng lên đến 82%. Những ngôi sao được Mourinho tin tưởng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. 

Ở hàng thủ, Bailly và Jones đã phối hợp với nhau cực tốt, họ khiến ngày trở lại Old Trafford của Chicharito trở thành thảm họa. Trong 90 phút thi đấu cầu thủ người Mexico không thể tung ra nổi một cú dứt điểm trúng đích. Ở hai cánh Valencia và Blind cũng chơi rất an toàn, họ phong tỏa rất tốt những cầu thủ giàu tốc độ bên phía đội khách như Ayew hay Arnautovic. Hàng công West Ham với nhiều cái tên chất lượng đã mất hút hoàn toàn tại Old Trafford, trong 90 phút thi đấu họ chỉ tung ra duy nhất một cú dứt điểm trúng khung thành. Thủ môn De Gea có một trong những trận đấu nhàn nhất trong sự nghiệp.
Du am MU 4-0 West Ham Ung vien vo dich day chu dau! hinh anh 2
Matic có một trận đấu xuất sắc
Ở tuyến giữa, Matic và Pogba chơi năng nổ và hiệu quả. Khả năng đánh chặn xuất sắc của Matic giúp M.U dễ dàng bẻ gẫy toàn bộ những đợt tấn công của West Ham. Trong khi đó, sự sáng tạo của Pogba giúp M.U mở ra những pha hãm thành rất đa dạng và biến hóa. Matic là người chạm bóng nhiều nhất của M.U ở trận này (89 lần), anh cũng là người tung ra nhiều đường chuyền nhất (69) với tỉ lệ thành công khá cao (86%). Cựu sao Chelsea có 7 lần qua người và tất cả đều thành công, cùng với đó là 4 lần không chiến thành công và tỉ lệ tắc bóng thành công 100%. Paul Pogba với sự hỗ trợ từ Matic đã thoải mái băng lên hỗ trợ tấn công, ngôi sao người Pháp để lại dấu ấn với bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cùng với đó là 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. 
Man Utd có thể ra sân với đội hình đắt giá nhất lịch sử Premier League
Đội hình xuất phát của Manchester United trước West Ham trong trận mở màn Premier League có thể là đội hình đắt giá nhất trong lịch sử Premier League.
Trên hàng công, Lukaku đã cho thấy giá trị của mình, cầu thủ người Bỉ chỉ cần 2 cú dứt điểm trúng đích để mang về cho mình 2 pha lập công. Anh tiếp tục cho thấy mình rất có duyên với mành lưới của West Ham, 11 trận đụng độ đội bóng thành London chân sút người Bỉ ghi tới 11 bàn cùng với đó là 4 kiến tạo. Ở phía dưới, Henrikh Mkhitaryan bùng nổ trong vai trò của một hộ công. Anh tạo ra 6 cơ hội cho các đồng đội và 2 lần chuyển hóa thành bàn thắng. 
Du am MU 4-0 West Ham Ung vien vo dich day chu dau! hinh anh 3
Lukaku tỏa sáng với một cú đúp
Cả mùa trước, cựu sao Dortmund chỉ có 1 kiến tạo ở Premier League nhưng anh đã làm được gấp đôi điều đó chỉ sau trận mở màn gặp West Ham. Ở hai cánh Rashford và Mata cũng chơi rất ấn tượng, họ đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của đội bóng. Mùa trước, M.U đứng thứ 4 giải đấu về số cơ hội nhưng lại chỉ xếp thứ 12 về số bàn thắng, nhưng ở trận đấu với West Ham họ có 4 bàn thắng chỉ sau 6 lần dứt điểm trúng đích. Rõ ràng, sự khác biệt đã được thể hiện.
M.U đưa ra lời đề nghị cuối cùng vụ Perisic
Theo Express, M.U sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vụ tiền vệ Ivan Perisic vào đầu tuần tới, 52 triệu bảng là số tiền cuối cùng mà Quỷ đỏ chi ra cho thương vụ...
Không chỉ thị uy sức mạnh, Mourinho còn cho tất cả thấy được chiều sâu đội hình của M.U là tốt như thế nào. Những ngôi sao được tung vào sân từ băng ghế dự bị đều chơi tốt, trong đó phải kể đến Martial. Cầu thủ người Pháp chỉ cần 10 phút có mặt trên sân để mang về 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn. Khi mà những Carrick, Lindelof hay Luke Shaw đạt thể trạng tốt nhất, đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn sẽ đáng sợ hơn rất nhiều. 

Với chiến thắng 4-0 trước West Ham, M.U đã leo lên ngôi đầu bảng Premier League 2017/18 sau vòng 1. Đây là trận thắng đậm nhất của Quỷ đỏ dưới thời vị chiến lược gia người Bồ ở sân chơi lớn nhất xứ sở sương mù. Thầy trò Mourinho đã có sự khởi đầu ấn tượng, trận M.U 4-0 West Ham cho thấy Quỷ đỏ xứng đáng trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Thông số trận M.U 4-0 West Ham

Du am MU 4-0 West Ham Ung vien vo dich day chu dau! hinh anh 4
thông số trận đấu Man Utd - West Ham

Video M.U 4-0 West Ham (Vòng 1 Premier League 2017/18)


Nguyễn Huyền (TTVN)
 
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X