Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm MU 2-1 Everton: Chiến thắng của Anthony Martial

Thứ Hai 29/10/2018 03:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial tỏa sáng trước Everton, ngôi sao người Pháp là mang về một quả 11m và trực tiếp ghi tên mình lên bảng tỷ số. Màn trình diễn thăng hoa của cầu thủ 23 tuổi giúp M.U đánh bại Everton 2-1 ở Old Trafford.

Anthony Martial bùng nổ trước Everton


Trong trận tiếp Everton trên sân nhà Old Trafford ở vòng 10 Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ đẩy Romelu Lukaku lên băng ghế dự bị cùng với Alexis Sanchez. Anthony Martial, Marcus Rashford và Juan Mata là bộ ba tấn công được ông thầy người Bồ tin tưởng, trong đó Rashford thay Lukaku đá ở vị trí trung phong.
 
Anthony Martial tỏa sáng trước Everton Đó là đẳng cấp hình ảnh

Martial chơi ấn tượng trước Everton


Trong số 3 ngôi công được Mourinho tin tưởng trên hàng công, Anthony Martial là người chơi ấn tượng nhất. Cầu thủ người Pháp hoạt động rất năng nổ và hiệu quả, anh là mũi tấn công chủ lực của Man đỏ ở trận đấu này.

Có tới 52% những đường lên bóng của M.U được thực hiện ở vị trí do Martial đảm nhiệm, cầu thủ 23 tuổi với sự trợ giúp của Luke Shaw liên tục đặt hàng thủ Everton vào trạng thái báo động. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người cực tốt của cựu sao Monaco khiến Seamus Coleman bên phía Everton có một trận đấu rất vất vả.

Cầu thủ người Pháp góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của M.U trước Everton. Phút 26, Martial sử dụng tốc độ xâm nhập vòng cấm của đội khách và bị Gueye đốn ngã. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m, trên chấm phạt đền Paul Pogba không thể đánh bại thủ thành Jordan Pickford. Rất may là bóng bật ra đúng vị trí của cầu thủ người Pháp và anh dễ dàng đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số trận đấu.

Trong 45 phút đầu tiên, Martial là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía M.U. Ngôi sao người Pháp tạo ra tới 3 cơ hội cho các đồng đội, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trên sân và một trong số đó đã được Pogba chuyển hóa thành bàn thắng. Ngoài ra Martial còn có 2 lần qua người thành công.
 
Martial

Martial giúp M.U đánh bại Everton 2-1


Hiệp 2 diễn ra được 4 phút, Martial trực tiếp ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha đặt lòng chân phải cực kỳ đẹp mắt, dù Jordan Pickford đã bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá. Đây đã là bàn thứ 5 trong 7 trận của anh trước Everton, chỉ ít hơn West Ham (6). Tính từ khi ra mắt M.U đến nay, Martial đã có 41 bàn ở cấp CLB, nhiều hơn mọi đồng đội.

Những thống kê của Martial trước Everton là cực kỳ ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1995 tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội, một trong số đó được Pogba tận dụng thành công. Cựu sao Monaco dứt điểm 3 lần, 100% trúng đích và 1 chuyển hóa thành bàn thắng. Ngoài ra số 11 còn có 3 lần qua người và 2 tình huống hỗ trợ phòng thủ. Phong độ ấn tượng của Martial giúp M.U đánh bại Everton 2-1. Với màn trình diễn ấn tượng của mình Martial được chấm điểm cao nhất bên phía Man đỏ.

Cầu thủ 23 tuổi đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Trước khi bùng nổ trước Everton, cựu sao Monaco lập cú đúp vào lưới Chelsea tại Stamford Bridge, trước đó là bàn thắng vào lưới Newcastle giúp Quỷ đỏ ngược dòng đánh bại đối thủ 3-2 trên sân Old Trafford.
 
Martial dang dat phong do rat cao

Martial đang đạt phong độ rất cao


3 lần ra sân gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Martial đều ghi bàn với tổng cộng 4 bàn thắng. Trong bối cảnh Lukaku hay Sanchez gây thất vọng rất lớn, phong độ ấn tượng của Martial thực sự quan trọng với đội chủ sân Old Trafford.

Dù bị đồn đoán xuất hiện mâu thuẫn với Mourinho, thậm chí đòi ra đi bằng được, song Martial vẫn thi đấu năng nổ và nhiệt huyết mỗi khi được trao cơ hội. Cầu thủ người Pháp đang là ngôi sao tấn công chất lượng nhất của M.U và cũng dễ hiểu khi Ed Woodward đang làm mọi cách để thuyết phục anh ký hợp đồng mới.

Đánh bại Everton nhờ màn trình diễn thăng hoa của Martial, M.U đã leo lên thứ 8 trên BXH với 17 điểm. Cách biệt với Top 4 tạm thời được rút ngắn xuống còn 5 điểm, quan trọng hơn Quỷ đỏ đã tìm lại sự tự tin sau thất bại 0-1 trước Juventus ngay tại Old Trafford ở vòng bảng Champions League.

Thông số trận đấu MU vs Everton




Thong so tran dau Man Utd vs Everton
Thông số trận đấu MU vs Everton

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X