Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU hòa nhọc Crystal Palace: Những người đàn ông vô cảm

Chủ Nhật 25/11/2018 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một trận đấu thất vọng nữa của Man United tại sân nhà Old Trafford. Dư âm MU 0-0 Crystal Palace tiếp tục chứng kiến sự bế tắc, thiếu cảm xúc của các học trò Jose Mourinho.

MU tiếp tục bất ổn


Crystal Palace đứng thứ 16 với cùng 8 điểm như nhóm nguy hiểm trước thềm vòng 13 Premier League 2018/19. Đội bóng có biệt danh “Đại bàng” cũng đã không thắng tại sân Old Trafford kể từ năm 1989 đến nay. Cả hiện tại và quá khứ, Palace đều chẳng có gì so sánh được với Man United.

Một chiến thắng dành cho đội ngồi “chiếu trên” là những gì số đông nghĩ tới. Nhưng thực tế điều đó đã không trở thành sự thật. Không có 90 phút dễ dàng cho M.U và cũng chẳng có chiến thắng cho họ. Dư âm MU 0-0 Crystal Palace mang lại sự chán chường cho các khán giả tại Old Trafford bao gồm cả Sir Alex Ferguson.

Dư âm MU 0-0 Crystal Palace Những người đàn ông vô cảm hình ảnh
M.U tiếp tục có thêm một cú sảy chân trên sân nhà

Từ khi HLV vĩ đại của M.U nghỉ hưu mùa hè năm 2013 tới nay, đội bóng của ông trải qua tới 20 trận hòa không bàn thắng tại Premier League. Con số đó chiếm 31% tổng số trận đấu kết thúc với tỷ số này của Quỷ đỏ trong lịch sử giải đấu.

Riêng với M.U của Mourinho, họ thích làm những điều không tưởng. Thầy trò “Người đặc biệt” có thể thắng ngay trên sân Juventus song cũng có thể sảy chân trước Palace trên sân nhà. Để đến giờ, M.U có khởi đầu Premier League tệ nhất từ khi nó ra đời.

Sau 13 vòng đầu tiên mùa này, M.U chỉ thu về có 21 điểm, hiệu số bàn thắng – bại vẫn là -1. Với việc Man City rồi Liverpool đồng loạt thắng đậm West Ham và Watford, giấc mơ vô địch của Quỷ đỏ rất nhiều khả năng sẽ tan biến.

MU hòa nhọc Crystal Palace Những người đàn ông vô cảm hình ảnh 2
Các mục tiêu của M.U tại Premier League đang bị đe dọa

Ngay đến mục tiêu tốp 4 với M.U lúc này cũng đã là cả một kỳ công. Tottenham đánh bại Chelsea đồng nghĩa với việc thầy trò Mourinho giờ đã kém vị trí thứ 4 tới 7 điểm. Chua chát hơn, 1 điểm trước Palace cũng đã là may mắn với M.U.

Họ bị Cheikhou Kouyate làm tung lưới trong hiệp 1 nhưng thở phào vì cờ việt vị của trọng tài biên đã phất lên. Sau giờ nghỉ, David De Gea cứu M.U thoát khỏi 2 bàn thua trông thấy trước khi Andros Townsend đá ra ngoài một cách đầy phí phạm khi trước mặt là người gác đền đội chủ nhà cùng khung thành rộng mở.

MU hòa nhọc Crystal Palace Những người đàn ông vô cảm hình ảnh 3
Townsend bỏ lỡ cơ hội bằng vàng của Palace

Nếu phải tìm ra một điều khiến Mourinho có thể vui khi nhìn lại dư âm MU 0-0 Crystal Palace thì đó là việc đội bóng của ông đã không phải nhận bàn thua. Dù vì M.U đã chắc chắn hơn hay vì được thần may mắn đứng sau, họ đã ngắt mạch 8 trận liên tiếp đều thủng lưới, tránh kỷ lục 9 trận tồn tại từ lâu.

Nhưng dù gì đi nữa, trận hòa 0-0 trước Palace trên sân nhà vẫn là một nỗi thất vọng với M.U. Những tiếng la ó, huýt sáo đã vang vọng Old Trafford trong buổi tối thứ 7.

MU 0-0 Crystal Palace (KT): Bế tắc toàn tập, Quỷ đỏ chôn chân ở giữa BXH
Dù có lợi thế sân nhà, M.U vẫn để Crystal Palace cầm chân với tỷ số 0-0. Kết quả này khiến họ bị tụt lại ngày càng xa so với top đầu BXH.


Những người đàn ông vô cảm


Như một bổn phận, người hâm mộ M.U vẫn sẽ tới sân Old Trafford theo dõi đội bóng thi đấu. Họ đã luôn làm điều này dù tình hình Quỷ đỏ đã bết bát trong suốt hơn 5 năm qua. Tuy nhiên, có một thực tế là các Manucians không còn nhiều niềm vui tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

Thành tích của M.U luôn trong tình trạng bất ổn những năm gần đây. Dưới thời Mourinho, cảm xúc, tính giải trí cũng rất thiếu thốn. Nhìn sang sân Etihad của người hàng xóm lúc nào cũng rộn ràng khúc ca khải hoàn cùng lối tấn công rực lửa, hẳn CĐV M.U phải cảm thấy chạnh lòng.

M.U vs Palace Pogba
M.U tiếp tục trình diễn thứ bóng đá ru ngủ

Mourinho đã cố gắng đẩy mạnh thế công của M.U bằng cách tung tất cả những cầu thủ tấn công tốt nhất vào sân. Họ khởi đầu với Romelu Lukaku đá cắm cùng sự hỗ trợ của Juan Mata, Jesse Lingard và Anthony Martial phía sau. Sang hiệp 2, tới lượt Alexis Sanchez, Marouane Fellaini rồi Marcus Rashford bước vào sân.

Nhưng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, vẫn không có cầu thủ nào của M.U xuất hiện trên bảng điện tử. Mấu chốt ở đây không phải dâng đội hình lên cao. Chất lượng trong những pha phối hợp của Quỷ đỏ đang là rất thấp, khiến họ khó lòng tiếp cận khung thành của Palace.

HLV Mourinho
Dư âm MU 0-0 Crystal Palace cho thấy HLV Mourinho bí ý tưởng

Trong thế bế tắc, như thường lệ, Mourinho tung “cây sào” Fellaini vào nhằm tận dụng những tình huống rót bóng thẳng vào vòng cấm. Nhưng mái tóc xù đã được tiền vệ người Bỉ cắt đi và cái duyên ghi bàn của anh cũng không còn xuất hiện tại Old Trafford.

Palace đã đứng vững và như đã nói còn suýt giành trọn 3 điểm trước M.U. Bởi vậy, CĐV của Nửa đỏ thành Manchester rời Old Trafford với sự thất vọng nhiều hơn là tiếc nuối.

Thong so tran dau MU vs Crystal Palace
Thông số trận đấu MU vs Crystal Palace

Xem lại video tổng hợp trận đấu MU 0-0 Crystal Palace (Vòng 13 Premier League 2018/19):


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X