Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Liverpool 0-0 Plymouth: Thất vọng bầy Quỷ trẻ

Chủ Nhật 08/01/2017 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Liverpool 0-0 Plymouth, những cầu thủ trẻ được HLV Klopp sử dụng đều không thể hiện được nhiều. Họ vẫn cần phải cải thiện rất nhiều nếu như muốn xuất hiện trong danh sách đội 1 của The Kop.


Liverpool bước vào trận đấu với Plymouth trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup với rất nhiều những sự thiếu vắng. Mane đã trở về tham dự Can 2017. Những Coutinho, Matip, Milner và Henderson đều vắng mặt vì chấn thương. HLV Jurgen Klopp khẳng định ông sẽ có sự thay đổi lớn về mặt đội hình xuất phát. Vị chiến lược gia người Đức sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị xen kẽ với những sao trẻ. Cựu HLV Dortmund phải tính toán một cách chi li nhằm tránh rủi ro về lực lượng cho trận chiến gặp M.U diễn ra vào cuối tới. Mức độ quan trọng của trận đấu tại Old Trafford là điều không cần nhắc lại bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch mà còn là danh dự từ bao đời của mỗi đội.
Du am Liverpool 0-0 Plymouth That vong bay Quy tre hinh anh
Liverpool sử dụng đội hình trẻ nhất lịch sử tiếp Plymouth
Và đúng như những gì đã phát biểu trước trận, HLV Klopp đã để những trụ cột được nghỉ ngơi. Ông đưa ra sân một đội hình gồm rất nhiều những cầu thủ trẻ. Đội hình xuất phát của Liverpool trước Plymouth có độ tuổi trung bình 21 và 296 ngày, qua đó trở thành đội hình ra sân trẻ tuổi nhất trong lịch sử CLB. Có tới 5/11 cái tên được vị chiến lược gia người Đức trao cơ hội trong đội hình xuất phát chưa đầy 20 tuổi, Ben Woodburn là cầu thủ trẻ nhất với chỉ 17 tuổi 85 ngày. Những trận đấu như thế này là cơ hội rất tốt để những sao trẻ của Liverpool thể hiện mình, nhưng rất tiếc họ đều gây thất vọng.

Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, Liverpool nhập cuộc cực kỳ tự tin. Họ dồn lên phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong Trong hiệp 1, đội chủ nhà cầm bóng tới 80% và tung ra tới 12 cú dứt điểm nhưng không thể mang về bàn thắng, trong khi đó Plymouth chơi tử thủ và không thể có nổi một lần kết thúc. Sức trẻ giúp Lữ đoàn đỏ tiếp tục kiểm soát hoàn toàn thế trận trong 45 phút tiếp theo, họ còn có thêm 16 lần hãm thành nhưng vẫn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Trận Liverpool 0-0 Plymouth
chính việc những cầu thủ trẻ chơi thất vọng là một trong những nguyên nhân khiến đội chủ sân Anfield bị đối thủ cầm hòa.
Du am Liverpool 0-0 Plymouth That vong bay Quy tre hinh anh 2
Những sao trẻ của Liverpool đều không thể hiện được nhiều
Cái tên được kỳ vọng nhất Ben Woodburn không thể hiện được nhiều. Tay săn bàn trẻ nhất trong lịch sử Liverpool chơi rất mờ nhạt khi được bố trí chạy cánh trái trong sơ đồ 4-3-3. Những điểm mạnh của cầu thủ này như tốc độ cũng như kỹ thuật không được thể hiện, thay vào đó là sự rườm rà và thiếu hiệu quả. Những phút có mặt trên sân anh chỉ tung ra 2 cú dứt điểm. Đặc biệt cầu thủ này còn bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của The Kop. Phút 25, đường chuyền của Stewart đưa cầu thủ 17 tuổi vào tư thế đối mặt với thủ môn đối phương, nhưng anh lại dứt điểm đi trúng vị trí của Luke McCormick. Với những màn trình diễn thiếu ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1999 bị rút ra sân ở phút 74.
Liverpool 0-0 Plymouth (KT): Trận hòa đáng xấu hổ
Ngay trên sân nhà, Liverpool đã để đội bóng đang chơi ở giải hạng Tư là Plymouth cầm hoà 0-0. Đó là nỗi thất vọng cực lớn cho đoàn quân của Juergen Klopp khi...
Sheyi Ojo, người chơi bên cánh đối diện cũng không thể hiện được nhiều. Cầu thủ sinh năm 1997 hoạt động vô cùng năng nổ nhưng hiệu quả gần như là không có. Anh thực hiện tới 4 pha dứt điểm nhưng độ sát thương là không cao. Tiền vệ Kevin Stewart có lẽ là cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Liverpool ở trận này. Anh thực hiện tới 6 lần dứt điểm (nhiều nhất trên sân) nhưng chất lượng là rất thấp khi không một tình huống kết thúc nào đi trúng mục tiêu. Ejaria, người đá cặp với Stewart ở hàng tiền vệ cũng chơi khá mờ nhạt và cũng bị rút ra nghỉ ở phút 74.
Du am Liverpool 0-0 Plymouth That vong bay Quy tre hinh anh 3
Ben Woodburn không thể hiện được khả năng của mình
Emre Can và Divock Origi cũng không thể hiện được nhiều dù được trao khá nhiều cơ hội ở mùa giải này. Cầu thủ người Đức chỉ đá 62 phút và không đóng góp nhiều vào lối chơi của toàn đội. Cái duyên của Origi ở những giải đấu cúp cũng không được thể hiện ở trận này. Sao trẻ người Bỉ từng ghi 3 bàn thắng trong 4 lần ra sân tại Cúp Liên đoàn Anh mùa này nhưng trước Plymouth anh chỉ tung ra 3 cú dứt điểm đi không trúng mục tiêu. 
Liverpool tiếp Plymouth với đội hình trẻ nhất lịch sử
Trận Liverpool vs Plymouth tại vòng 3 FA Cup, The Kop đã sử dụng đội hình trẻ nhất trong lịch sử.
Plymouth là đội bóng rất yếu tại League Two, giải đấu thuộc cấp độ thứ 4 trong hệ thống thi đấu của Anh. Tại sân chơi chính đội bóng này thậm chí đang gặp nhiều khó khăn khi vừa mất điểm 2 trong 3 trận gần nhất. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng đã gây thất vọng khi để Plymouth cầm hòa với tỉ số 0-0 và phải đá lại trên sân của đối thủ. Những sao trẻ được HLV Klopp trao cơ hội vẫn cần phải cải thiện rất nhiều nếu như muốn xuất hiện trong danh sách đội 1 của The Kop.

Video Liverpool 0-0 Plymouth (Vòng 3 FA Cup )


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X