Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Huddersfield 0-3 Man City: Bay cao nhờ bộ đôi hoàn hảo

Thứ Hai 21/01/2019 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Huddersfield vs Man City, bộ đôi Leroy Sane và Raheem Sterling đã tỏa sáng giúp nửa xanh thành Manchester giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Mùa giải này, bộ đôi ngôi sao của Man City thường xuyên kết hợp tạo ra những bàn thắng.

Leroy Sane và Raheem Sterling đang kết hợp cực tốt


Man City làm khách trên sân của Huddersfield khi đã biết Liverpool giành chiến thắng 4-3 trước Crystal Palace ở vòng đấu này, khoảng cách giữa hai đội đã được nới rộng lên thành 7 điểm. Để tiếp tục bám đuổi đối thủ, Man xanh buộc phải giành 3 điểm tại John Smith's. Với quyết tâm rất cao, thầy trò Pep Guardiola đã làm chủ thế trận. Trong 90 phút thi đấu họ cầm bóng 68% và dứt điểm vượt trội, với sự vượt trội về mọi mặt, Man City đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0.
 
Dư âm Huddersfield vs Man City Bay cao nhờ bộ đôi hoàn hảo hình ảnh

Sane và Sterling tỏa sáng giúp Liverpool đánh bại Huddersfield 3-0


Trận Huddersfield vs Man City chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của bộ đôi Leroy Sane và Raheem Sterling. Phút 54, từ đường chọc khe của đồng đội, Sane băng xuống nhận bóng. Ngôi sao người Đức thực hiện quả tạt loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đội chủ nhà, tạo điều kiện để Sterling dễ dàng đánh đầu tung lưới Jonas Lossl nhân đôi cách biệt.

Đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải này Sane và Sterling kết hợp để tạo ra bàn thắng. Thống kê Huddersfield vs Man City chỉ ra rằng đây là lần thứ 6 Sane và Sterling cùng nhau tạo ra bàn thắng ở Premier League mùa này, chỉ Callum Wilson và Ryan Fraser của Bournemouth tạo ra số bàn thắng nhiều hơn (7). 

Ngoài đường kiến tạo giúp Sterling ghi bàn, Sane còn để lại dấu ấn với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0. Đó là tình huống anh khống chế tinh tế và dứt điểm lạnh lùng sau tình huống phối hợp với Sergio Aguero. Kể từ mùa giải trước, cầu thủ người Đức đã ghi bàn và kiến tạo trong 8 trận đấu ở giải Ngoại hạng cho Man City, nhiều hơn ít nhất 3 lần so với bất kỳ đồng đội nào khác (Sterling và Aguero 5).
 
Sane ghi ban cho Man City

Sane đang chơi cực tốt


Trong cùng thời gian này, anh chơi 53 trận, ghi 18 bàn và kiến tạo 24 lần, đạt trung bình cứ 87,2 phút lại có tham gia trực tiếp vào một bàn thắng. Mùa giải này, Sane dù khởi đầu chậm chạp do ảnh hưởng từ việc không được tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Đức, nhưng sau đó anh đã trở lại mạnh mẽ. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ 22 tuổi đã góp dấu giày vào 17 bàn thắng của Man City ở Ngoại hạng Anh, bao gồm 8 bàn thắng cùng 9 kiến tạo.

Với Sterling, cầu thủ người Anh cũng đang có một mùa giải thành công. Pha lập công vào lưới Huddersfield là bàn thắng thứ 10 của cựu sao Liverpool ở Premier League mùa này, cầu thủ 24 tuổi đạt thành tích ghi bàn tại Ngoại hạng Anh bằng 2 con số trong 2 mùa liên tiếp, điều mà anh chưa từng làm được trong 6 mùa trước đó. Đặc biệt, Sterling đã thực hiện 52 pha qua người ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ xếp sau Eden Hazard (65) và Wilfred Zaha (61).

Cũng giống như Sane, Sterling cũng đã góp dấu giày vào 17 bàn thắng của Man City ở Ngoại hạng Anh 2018/19, bao gồm 10 bàn thắng và 7 kiến tạo. Tính ra Sane và Sterling đã tham gia vào 34 bàn thắng của Man xanh ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, chiếm 55% tổng số bàn thắng của toàn đội.
 
Sterling

Sterling cũng duy trì phong độ cao


Với phong độ cực cao của Sterling và Sane, Man City đã trở thành đội đầu tiên trong 5 giải hàng đầu châu Âu cán mốc 100 bàn trên mọi đấu trường. Hàng công Man xanh đang đạt phong độ cực cao, 4 trận gần nhất họ đã nã vào lưới đối phương tới 22 bàn thắng. 5 trận trong năm 2019, Man City đã có tổng cộng 24 bàn, trung bình một trận họ ghi tới gần 5 bàn.

Đánh bại Huddersfield, Man City đã rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 4 điểm, cơ hội vô địch vẫn rộng mở phía trước thầy trò Pep Guardiola. Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của đội chủ sân Etihad trên mọi đấu trường, Man xanh đã trở lại thực sự ấn tượng sau 2 trận thua liên tiếp trước Crystal Palace và Leicester.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X