Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Hà Lan 0-1 Pháp: Sự trở lại của Paul Pogba

Thứ Ba 11/10/2016 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - ĐT Pháp đã đánh bại Hà Lan 1-0 ngay trên sân Amsterdam. Tiền vệ Paul Pogba chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho Les Bleus.

 

Rạng sáng nay, ĐT Pháp có chuyến làm khách trên sân của Hà Lan trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Mặc dù phải làm khách nhưng các học trò của HLV Didier Deschamp đã chơi tốt và đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 1-0. Chiến thắng trước Hà Lan giúp Pháp đoạt ngôi đầu bảng từ chính tay đối thủ với 7 điểm trong tay. Trận Hà Lan 0-1 Pháp, tiền vệ Paul Pogba đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc.
Du am Ha Lan 0-1 Phap Su tro lai cua Paul Pogba hinh anh
Pháp đánh bại Hà Lan 1-0
Cách đây chỉ 2 ngày, Pháp có chiến thắng ấn tượng trước Bulgaria. Ở trận này, hầu hết mọi cầu thủ của Les Bleus đều chơi tốt, trừ Paul Pogba. Ngôi sao của M.U trình diễn phong độ tệ hại. Anh chạy rất nhiều nhưng tác động thực sự vào trận đấu và kết quả, thì gần như không có. Pogba không có pha chạm bóng nào ở khu cấm địa Bulgaria. Cầu thủ sinh năm 1993 chuyền hỏng thường xuyên. Ở khả năng hỗ trợ phòng thủ, Pogba để lại rất nhiều khoảng trống sau lưng và thất bại trong nhiệm vụ ngăn chặn các mối đe dọa từ xa.

Từ VCK EURO 2016 đến hai lượt trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2018, Pogba chỉ đem lại sự thất vọng. Cho đến nay, câu chuyện về Pogba chỉ là phi vụ chuyển nhượng ồn ào và đắt đỏ từ Juventus sang M.U hồi mùa Hè. Với những màn trình diễn thiếu thuyết phục của mình, NHM ĐT Pháp đã gây sức ép buộc Deschamp loại bỏ Pogba. Họ cho rằng với những gì đã thể hiện, cầu thủ sinh năm 1993 xứng đáng phải nhường vị trí cho những cầu thủ có phong độ tốt hơn, như Kante chẳng hạn.
Du am Ha Lan 0-1 Phap Su tro lai cua Paul Pogba hinh anh 2
Pogba phải chịu rất nhiều áp lực
Chỉ mới ra mắt Les Bleus vào tháng 3 và ra sân 10 trận, nhưng N’Golo Kante luôn đem lại sự chắc chắn cần thiết mỗi khi xuất hiện. Ở 2 lần đá chính gần nhất (gặp Belarus và Italia), Kante bao quát từng mét sân, che chắn cho bộ tứ vệ và không ngừng cung cấp bóng lên phía trên. Sẽ rất vô lý nếu bỏ qua một cầu thủ như vậy để lấy chỗ cho kẻ chỉ gây thất vọng là Pogba. Nhưng bỏ qua những lời gièm pha, vị chiến lược gia 47 tuổi vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào cầu thủ 23 tuổi. Và rồi Pogba đã đền đáp sự tin tưởng từ ông thầy của mình bằng màn trình diễn vô cùng thuyết phục.
M.U và Barca tranh giành tài năng trẻ của Valencia
(Bongda24h.vn) – Theo tờ El Desmarque, tiền vệ trẻ 18 tuổi Fran Villalba hiện đang là mục tiêu tranh giành của M.U và Barca sau khi thể hiện được khả năng...
Trên sân Amsterdam, Pogba chính là ngôi sao sáng nhất của ĐT Pháp. Cú nã đại bác ở cự ly gần 30m của anh khiến thủ môn Stekelenburg dù chạm tay vào bóng cũng đành bất lực. Siêu phẩm của ngôi sao 23 tuổi giúp Les Bleus giành trọn 3 điểm ngay trên sân của đối thủ. Sau khi ghi bàn, Pogba tỏ thái độ ngạo nghễ như muốn đáp trả cho những lời chê trách mà người ta nhắm vào anh.
Du am Ha Lan 0-1 Phap Su tro lai cua Paul Pogba hinh anh 3
Cú ra chân mang về chiến thắng cho Pháp của Paul Pogba
Nhưng cú nã đại bác vào lưới Hà Lan không thể diễn tả hết tầm ảnh hưởng của Pogba ở trận này. Ngôi sao 23 tuổi chơi năng nổ và hiệu quả. Anh thực sự là ông chủ nơi tuyến giữa. Pogba là người chạm bóng nhiều nhất của ĐT Pháp ở trận này (99 lần). Pogba tung ra 75 đường chuyền, tỉ lệ chính xác lên tới 92%. Trong số 15 đường chuyền dài được cầu thủ người Pháp thực hiện thì 14 trúng đích. 
Liverpool mất trụ cột trước thềm đại chiến với M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Wijnaldum của Liverpool vừa gặp phải một chấn thương gân khoeo tương đối nặng trong trận đấu giữa Hà Lan và Pháp thuộc khuôn khổ vòng...
Pogba chơi rất toàn diện. Ở khía cạnh tấn công, anh tung ra 3 cú dứt điểm, 2 trúng đích và mang về cho mình một bàn thắng. Ngoài ra, cầu thủ này còn có 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Về khả năng hỗ trợ phòng thủ, Pogba có 6 lần cắt bóng thành công. Với màn trình diễn ấn tượng, vậy nên không quá khó hiểu khi ngôi sao 23 tuổi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đã lâu lắm rồi người ta mới lại thấy Pogba chơi hay đến vậy. Sau trận đấu, HLV Deschamp hồ hởi cho biết: “Chúng tôi đã chờ đợi sự trở lại của cậu ấy từ rất lâu rồi. Tôi đặt niềm tin tuyệt đối vào Pogba và cậu ấy đã không khiến tôi phải thất vọng. Tôi phải dùng từ hoàn hảo để nói về những gì cậu ấy thể hiện trước Hà Lan”.
Du am Ha Lan 0-1 Phap Su tro lai cua Paul Pogba hinh anh 2
NHM M.U đang hy vọng Pogba sẽ bùng nổ ở Premier League
Khi mà người ta bắt đầu đặt dấu hỏi về phong độ của Pogba thì anh đã lên tiếng đúng lúc. Mourinho cũng rất vui khi chứng kiến Pogba bùng nổ trở lại. NHM Quỷ đỏ đang hy vọng màn trình diễn ấn tượng trước Hà Lan sẽ là chất xúc tác giúp Pogba cải thiện hình ảnh ở Premier League. Ở vòng đấu tới, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để Pogba chứng tỏ đẳng cấp thực sự của mình, như những gì đã làm trên sân Amsterdam.

Tổng hợp: Hà Lan 0-1 Pháp (Vòng loại World Cup 2018)


Nguyễn Huyền
 
 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và KQBĐ TBN mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X