Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Fulham 0-3 MU: Không Rashford không vấn đề

Chủ Nhật 10/02/2019 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng M.U vẫn dễ dàng đánh bại Fulham với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19. Kết quả Fulham vs MU giúp Quỷ đỏ chính thức vượt mặt Chelsea để có được vị trí thứ 4 trên BXH.

Fulham không thể cản bước tiến của Bầy quỷ đỏ


Sau trận đấu với Fulham, M.U sẽ bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG. HLV Solskjaer đã quyết định giữ sức cho một vài trụ cột. Marcus Rashford, chủ nhân của giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất NHA tháng 1 nhường vị trí trung phong cho Romelu Lukaku, trong khi đó Victor Lindelof thậm chí còn không có tên trong danh sách đá chính. Ông thầy người Na Uy sử dụng Phil Jones và Chris Smalling ở trung tâm hàng thủ. Ashley Young cũng được nghỉ ngơi, thay vào đó Diogo Dalot đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải.
 
Kết quả Fulham vs MU Không Rashford không vấn đề hình ảnh

M.U đánh bại Fulham 3-0 trên sân khách


Những sự thay đổi khiến M.U chơi chệch choạc trong những phút đầu trận, họ để Fulham có 2 cơ hội ghi bàn chỉ trong 10 phút đầu tiên. Tuy nhiên, đó là thời điểm duy nhất mà đội khách chơi không tốt ở trận đấu này. Ngay sau đó M.U dần lấy lại thế trận, và ở cơ hội đầu tiên họ đã có bàn thắng. Xuất phát từ pha chọc khe của Martial, Pogba thoát xuống đầy tốc độ trước khi sút bóng đầy uy lực ở góc hẹp mở tỷ số trận đấu.

Đây là bàn thắng thứ 10 của Pogba ở Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ người Pháp đánh dấu lần đầu tiên trong sự nghiệp cán mốc 10 bàn thắng ở giải VĐQG trong một mùa giải. Bàn mở tỷ số của số 6 đem lại sự tự tin rất lớn cho đội khách, và chỉ 9 phút sau đó họ có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ pha chọc khe tinh tế của Phil Jones, tiền đạo Martial dùng tốc độ thoát xuống bên cánh trái trước khi dứt điểm gọn gàng về góc xa nâng tỷ số lên 2-0.
 
Martial Pogba

Không Rashford, Martial và Pogba cùng nhau tỏa sáng giúp M.U giành 3 điểm


Sau tình huống kiến tạo cho Pogba mở tỷ số, Martial tiếp tục để lại dấu ấn với bàn thắng nhân đôi cách biệt. Cầu thủ người Pháp có lần thứ 50 tham gia trực tiếp vào một bàn thắng cho M.U ở giải Ngoại hạng Anh (33 bàn và 17 kiến tạo), nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Quỷ đỏ kể từ khi Martial ra mắt vào tháng 9/2015. Tính ra, cựu sao Monaco chỉ cần 106 trận để cán mốc tham gia trực tiếp vào 50 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh, ít hơn 12 trận so với Cristiano Ronaldo. 

2 bàn thắng trong 45 phút giúp M.U chơi thong dong trong hiệp thi đấu thứ 2. Không tấn công quá dồn dập nhưng Quỷ đỏ vẫn có thêm một bàn thắng. Phút 64, Mata mang lại quả 11m cho M.U sau tình huống anh bị phạm lỗi trong vòng cấm. Cơ hội dành cho Pogba và cầu thủ sinh năm 1993 đã đánh bại Rico để hoàn tất cú đúp.

Đây là bàn thắng thứ 7 của M.U từ chấm phạt đền ở Premier League mùa giải năm nay, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Với cá nhân Paul Pogba, tiền vệ người Pháp đã ghi 5 bàn từ những cú sút phạt đền cho Man đỏ ở giải Ngoại hạng mùa này, chỉ kém 1 bàn so với người dẫn đầu Luka Milivojevic (Crystal Palace). 

Cú đá 11m thành bàn là pha lập công thứ 11 của Pogba ở Premier League mùa này. Số 6 đã 8 bàn và 5 kiến tạo trong 9 lần ra sân cho M.U ở Premier League dưới thời Solskjaer. Ngoại trừ trận đấu với Newcastle, Pogba luôn tham gia trực tiếp vào ít nhất 1 bàn thắng của Quỷ đỏ trong các trận ra sân dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy. Với 2 bàn thắng có được, Pogba xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
 
HLV Solskjaer tiep tuc duy tri thanh tich bat bai cung MU

Thầy trò HLV Solskjaer vượt mặt Chelsea để vào Top 4 NHA mùa này


Không chỉ những ngôi sao trên hàng công mà những hậu vệ của M.U cũng có một trận đấu xuất sắc. Đội khách không để cho các chân sút của Fulham có quá nhiều cơ hội, trong cả trận đấu đội chủ nhà chỉ dứt điểm trúng đích có 3 lần và tất cả đều bị David de Gea ôm gọn.

Với màn trình diễn ấn tượng của hàng công cùng sự chắc chắn nơi hàng thủ, M.U đã đánh bại Fulham 3-0. Vừa có chiến thắng, đội khách lại vừa giữ sức cho các trụ cột cho trận đấu với PSG.  Kết quả Fulham vs MU giúp Quỷ đỏ tạm thời chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League của Chelsea với 1 điểm nhiều hơn và cũng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Đây là lần đầu tiên nửa đỏ thành Manchester lọt vào Top 4 giải Ngoại hạng mùa giải năm nay, kể từ khi họ có chiến thắng 2-1 trước Leicester ở vòng 1.

Kết quả này là phần thưởng xứng đáng dành cho M.U sau chuỗi trận ấn tượng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Kể từ khi ông thầy người Na Uy tiếp quản M.U, Quỷ đỏ đã giành 25/27 điểm tối đa ở Ngoại hạng Anh, nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác. Trong chuỗi trận này họ ghi bàn nhiều nhất (23 bàn) và thủng lưới ít nhất (6 bàn).

Video Fulham 0-3 MU (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X